Chào các bác, Em mạo muội mở topic này mong nhận được chia sẻ của các bác đối với việc mua, bán, sử dụng, bảo dưỡng và cân chỉnh mâm Garrard 301, 401, ... Em nhớ đã có bác nói mâm 401 hay hơn 301 vì thiết kế sau, có điều chỉnh nhưng vì "dính" số "4", được coi là số xấu với dân châu Á, nên giá trị thấp và ko được săn tìm nhiều như 301. Lúc mua 301, em cũng nhòm ngó cả 401. Em định lấy cả 2 về so sánh vì giá 401 quá rẻ, chỉ bằng 1/3 301, nhưng sau lại thôi. Cá nhân em vẫn thích 301 vì vẻ đẹp cổ điển của nó. Em xin up Garrard 301 của em để các bác ngự lãm .
Chào bác. thế bác mở topic này thật đấy à trước tiên bác coi xem cái transit clamp của cái motor đã được tháo ra chưa ? lúc nào có thời gian em sẽ đưa hình về service lên đây để chia sẻ với các AE chơi 301/401 Thân chào. Lovetube
Bác Lovetube, Bác bẩu em mở topic rồi AE tính mà. Em thật thà, lại ham học hỏi nên nghe ngay . Em chửa biết cái "transit clamp" là cái mô, bác chỉ em biết được ko ah? Có lẽ lúc nào rảnh, bác viết chi tiết cho anh em đi sau học hỏi bác nhé. Cheers,
Em Thấy topic này sẽ hay đây. lại gập được bác Love Bác đã chọc ngoáy cái Garrard 501 nào chưa ạ? Em rất muốn xem ruột của nó mà tìm chưa ra.Không hiểu giá cao vì sao?
Híc Híc . trọc bác tý .... dạ được để bữa nào dảnh em sẽ viết chút chút những gì em biết về mấy em này cho AE tham khảo . cái transit clamp là một miếng sắt lằm ngang ngay dưới đáy motor có hai con vít hai bên bắt ngược lên trên , nhiệm vụ là để bắt motor chặt lại khi phải gửi đi xa . khi sài thì cái này phải bỏ ra nếu không sẽ ảnh hưởng tới sự làm việc của Motor . em chỉ dặn hờ thôi chứ em nghĩ máy của bác có thể đã được tháo ra rồi . @ bác Meli . em chưa có cơ hội chọc em 501 này vì bên em hình như không có được mấy cái . hy vọng đợt loto này em trúng em sẽ chọc ngay một em . chào các bác Lovetube
Vâng nhìn ruột thì không thấy kinh khủng lắm,họ vẫn làm theo cấu trúc cũ thế mà cái 501 đời mới nhất bây giờ giá gần 50k $.Hoảng bác ạ. :roll:
Bác Lovetube kính mến bác đã có thời gian chưa bác. Rất mong bác úp cho anh em chơi Garard ít ảnh servis với .Nếu có thể,bác hướng dẫn qua thì tốt quá. Thanks bác
Chào bác. thế bác mở topic này thật đấy à trước tiên bác coi xem cái transit clamp của cái motor đã được tháo ra chưa ? lúc nào có thời gian em sẽ đưa hình về service lên đây để chia sẻ với các AE chơi 301/401 Thân chào. Lovetube[/quote] Bác Lovetube kính mến bác đã có thời gian chưa bác. Rất mong bác úp cho anh em chơi Garard ít ảnh servis với .Nếu có thể,bác hướng dẫn qua thì tốt quá. Thanks bác[/quote] Ối thôi chết . sorry các bác. em bận quá nên để topic này dead lâu quá. em sẽ up hình service lên đây soon. thân chào Lovetube
Đây là tấm hình minh họa e nghĩ cũng có ích cho các Bác chơi Garrard 301: và đây là link nói về re store Garrard 301 rất đầy đủ: http://www.6moons.com/audioreviews/garrard/301_3.html
Thêm 1 link nữa cho Bác nào đọc được tiếng Anh: rất đầy đủ về việc phục hồi và bảo dưỡng Garard 301: http://home.earthlink.net/~transcrubbers/index.html
Em đang có 1 mâm Garrard 62. Cần chuyển tốc độ của mâm em rất cứng, gạt lên xuống rất khó.Mà bộ cơ nó chi chít quá em ko dám bung ra xem.Bộ cơ đã đc vệ sinh từ chủ trc, nên hoặc bị khô dầu, hoặc trong quá trình vận chuyển dằng sốt nên nó bị kẹt zì đấy, em đoán vậy. Bác nào rành tư vấn dùm em ạ.
Không biết bác ở đâu? Nếu ở gần khu trung tâm HCM biết đâu em có thể phụ bác 1 tay cho em nó trơn chu. Thân!
Em ở Sài Gòn khu Gò Vấp ạ, em ko ngại đi xa nên nếu bác có lòng giúp em xin bác 1 cuộc hẹn ạ. Nhân tiện em thỉnh giáo bác kinh nghiệm về turntable luôn vì em chỉ mới tập chơi thôi. Em cám ơn bác trước
Nhân tiện có topic này, vì không có điều kiện tiếp xúc nhiều em xin hỏi các bác có bao nhiêu loại Garrard 401 ạ? Em có dịp gặp vài cái khác nhau, không phải do Mod hay DIY ạ! Thân!
wow. bác nhín có cái base của cần mà đã biết cần gì rồi . em xin ngả mũ . đúng là cần đó đấy bác . plinth này em làm theo đơn đặt hàng và cây cần này install luôn cho khách. chào bác Lovetube
Chào các bác, Các bác cho tôi hỏi ở Hà Nội chỗ nào service Garrard 401 ạ? Cái motor của tôi có vẻ hơi bị ồn. Cảm ơn các bác!