Trước mỗi chương trình Dự báo thời tiết (sau Thời sự), nếu các bác để ý sẽ thấy có 1 mục quảng cáo ngắn của Vinaphone. Trong quảng cáo này, nhân vật chính (1 teen) rất vô tư tìm đủ mọi cách để có thể được buôn chuyện với bạn, kể cả việc phá nhà, đóng đinh vào cửa để không ai vào được, và kết quả là ông bố bó tay với tấm biển ghi "Xin đừng làm phiền"... Mẹ em hay xem chương trình Dự báo thời tiết... Mỗi lần xem quảng cáo này, em thấy thật phản cảm! Con nhớn nhà em có hiện tượng muốn bắt chước :wink: :wink: :wink:
Vinaphone vẫn nổi tiếng với những quảng cáo phản cảm mà, chắc họ muốn sự phản cảm này có tác dụng ngược là để gây sự chú ý cho người xem, em còn nhớ năm trước Vinaphone còn có quảng cáo doanh nhân phát điên vứt cả cặp đi vì biết tin trúng thưởng điện thoại N90.
Thế mới là quảng cáo mà bác ! Thế mới hấp dẫn, mới thu hút được người xem. Mà bác nói VinaPhone nổi tiếng với những quảng cáo phản cảm thì tội cho họ quá. Gần đây, chắc bác đã xem Clip quảng cáo (TVC) dịch vụ Say2send rồi chứ, em thấy TVC này quá ổn về mặt ý tưởng cũng như cách diễn của casting chính. Say2send: Em ah! Lúc nào anh cũng nghĩ tới em!Mỗi ngày qua đi là mỗi ngày anh càng cảm thấy em quan trọng với anh biết nhường nào, ý anh là.........là..... ANH RẤT NHỚ EM ! Ngốc ah, em cũng rất nhớ anh ! :lol: :mrgreen:
Say2send: Em ah! Lúc nào anh cũng nghĩ tới em!Mỗi ngày qua đi là mỗi ngày anh càng cảm thấy em quan trọng với anh biết nhường nào, ý anh là.........là..... ANH RẤT NHỚ EM ! Ngốc ah, em cũng rất nhớ anh ! :lol: :mrgreen:[/quote] Ngốc ạ! 12h đêm rồi mà còn ... xem quảng cáo :lol:
Em thì dạo này bị quả quảng cáo "Sao ai cũng có mũi trắng" của Vinamilk gây choáng. Không dám bình luận luôn.
Vâng, em thấy chuyện Clone ý tưởng trong quảng cáo tại VN là điều quá bình thường, gần đây nhất là vụ Trà Dr Thanh chắc các bác cũng biết. Các bác đều đã là những bậc làm cha làm mẹ, nên rất "nhạy cảm" với những thông tin , cách thức thể hiện quảng cáo, chỉ sợ nó ảnh hưởng không tốt tới con em mình, âu cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên để ý tới phân khúc khách hàng mà sản phẩm của seller muốn hướng tới thì các bác sẽ hiểu. Chúng ta không khoái nhưng bọn trẻ thì lại thích mê mẩn...... và đó chính là thành công của họ Tất nhiên, cái gì cũng có hai mặt nhưng nói chung, em thấy quảng cáo vẫn chưa làm điều gì quá đáng, ảnh hưởng tiêu cực tới người xem cả, các bác đừng quá lo lắng thế Mà theo em được biết, tất cả các TVC quảng cáo được phát trên Truyền hình đều đã được thẩm định bởi bộ phận chuyên môn tại các Đài, phù hợp với các quy định trong pháp lệnh về quảng cáo đấy, chứ không phải seller cứ muốn quảng cáo thế nào cũng được đâu :mrgreen:
quảng cáo gần đây đúng là tệ thật , dạo này có đoạn quảng cáo về mỳ tôm một đôi trai gái ngồi cùng bàn cậu con trai vục mặt vào bát mỳ ăn húp không biết gì đến trời đất , còn cô con gái ngồi bên cạnh khóc tức tửa như mưa cứ như bị cậu trai kia làm chửa rồi bỏ rơi không cưới.bác nào hiểu ý nghĩa của đoạn quảng cáo trên có liên quan đến mỳ tôm ngon xin giải thích dùm em với,e không thể hiểu nổi ý nghĩa của nó.
Quá đơn giản cũng giống như trên cùng một bàn em thích uống bia em cứ uống, bác thích ăn cơm bác cứ gọi .Thật là giản dị chú kia thích chén cứ chén (ai mà chả thế :lol: ) chén xong thì hể hả :lol: còn lãnh đủ thì ...
Con em 3 tuổi nó cũng khoái coi quảng cáo nhưng em không cho coi nhiều, chỉ cho xem Mr Bean thôi, ai dè nó cũng bắt chước Ông Bean nhúng nhẩy, em sợ quá thôi luôn nhưng ngày nào ở trường về nó cũng đòi xem lúc 6h, bó tay luôn.