Thông tin về bảo hành

Discussion in 'Quán Cafe VNAV' started by hvthu, 15/6/11.

  1. hvthu

    hvthu Advanced Member

    Joined:
    26/3/06
    Messages:
    588
    Likes Received:
    17
    Chào các bác
    Tôi xin mạn phép nói các vấn đề liên quan đến bảo hành các sản phẩm mới, của các hãng điện tử điện lạnh vào thời điểm hiện tại.

    Nói chung các hãng đều cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, với chính sách phù hợp nhất với thị trường, việc triển khai có thể khác nhau nhưng tiêu chí trên luôn được các hãng đặt lên hàng đầu, họ cũng hiểu rằng dịch vụ sau bán hàng tốt có thể mang lại nhiều lợi ích về thương hiệu và thị phần.

    Quy chế bảo hành nói chung đều có những điểm chung, mặc dù phương thức có hơi khác nhau một chút, những điểm chính trong việc bảo hành là:
    1. Sửa chữa sản phẩm trong thời hạn bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
    2. Thời hạn bảo hành được quy định theo từng loại sản phẩm. 12 tháng hoặc 24 tháng hoặc lâu hơn. Thời hạn này cũng được chỉ dẫn khác nhau, có hãng áp dụng thời gian bảo hành theo ngày bán hàng hoặc ràng buộc bởi ngày sản xuất.
    3. Việc bảo hành có thể do hãng trực tiếp làm hoặc thông qua các trạm bảo hành ủy quyền. Tùy sản phẩm, hãng sẽ áp dụng chính sách bảo hành tại nhà hoặc tại trung tâm bảo hành.

    Tôi nghĩ rằng hầu hết các bác đều có được thông tin này, việc tôi muốn đề cập là, đôi khi chúng ta gặp khó khăn trong việc đi sửa chữa một sản phẩm nào đó, và đôi khi chúng ta cần sự hỗ trợ nhưng nhân viên bảo hành không đáp ứng được sự kỳ vọng của chúng ta.

    Tôi có quen biết một số anh em trong lĩnh vực này, họ cũng đang làm việc tại hệ thống bảo hành các hãng, và tôi lập mục này để hy vọng anh em cùng chia sẻ những khó khăn, những câu chuyện liên quan đến việc bảo hành hay sửa chữa sản phẩm, và tìm cách giúp đỡ những anh em khác

    Xin cám ơn anh chị em.
     
    Tags:

Share This Page

Loading...