Xin chào các bạn, Năm nay, một năm không thể nói là dễ dàng "mã đáo thành công" như chúng ta đã ước muốn như đã thường chúc nhau. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta lại gạt bỏ đi những niềm mơ ước của chúng ta. Nói về ước muốn thì chúng ta có rất nhiều, nhưng cô tiên chỉ ban cho chúng ta có 3 hạt dẻ chứa điều ước thôi. Vậy thì các bạn sẽ ước gì đây. Riêng BV, hai điều ước kia thì nằm trong vòng bí mật, còn lại, thì đó là chiếc xe hơi Mercedes mui trần thể thao 2 chỗ ngồi black. Bởi một lần thấy thoáng vút qua, đã in đậm trong ký ức một hình ảnh thanh lịch, thoáng đạt, nhưng vững chải, ấn tượng bởi kiểu dáng, không mui với 2 cánh cửa kiếng màu đen không viền kim loại, làm BV không thể nào quên, đêm về lại nhớ nhung. Nhưng lại không biết là model gì. Mãi tìm kiếm mục sưu tầm và chia sẻ về xe hơi và xe mô-tô nhưng không thấy, BV đành mạo muội xin mở ra topic này để chúng ta có thể cùng nhau trao đổi, chia sẻ lòng đam mê, kiến thức cũng như đóng góp những cập nhật mới về xe hơi thể thao 02 chỗ và xe mô-tô. BV cũng xin chúc những điều ước của chúng ta sẽ trở thành sự thật! Thân ái. BV
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Đoán thêm được 1 điều ước nữa rồi nhé :mrgreen: Món này chắc là mợ BV phải sang bên otosaigon hoặc otofun để kiếm người ngồi chung roài :lol:
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Mô tô thì có em, nhưng chỉ dám chạy đến 175cc thôi hichic! Chị bv cũng mê món này ạ? :mrgreen:
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Chị thích từ lâu oỳ! Nhưng mờ ngại quá, không dám tỏ. Mà xe mô-tô không có xe nào gọn nhẹ dành cho nữ hết. Cỡ 150cc thui. Đoán mò nhé.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Chửa đọc kỹ, cứ nghe thấy "đáo mã công thành" là em lại muốn loanh quanh tìm ai hun 1 phát
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Ở VN, nếu mơ thì em cũng sẽ mơ giống chị. Nhưng nếu là tiền mình làm ra mà mua chiếc xe đó, nghĩ đến việc đi xe sợ ngập nước, gầm quá thấp (các dòng xe thể thao) gặp ổ gà, ổ voi, chẳng có đường tiêu chuẩn để em nó thể hiện. Sợ bẻ kiếng, gỡ mâm, tháo logo, cào xước xe, giựt đồ, chém rụng tay (mui trần mà) ... :x
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Thấy topic này mấy ngày nay,giờ mới vào đọc,lại là topic của bv nữa!hihihih Nếu nói về hai món này(oto và moto)thì mình cũng góp vui với bv nha. Nếu mà giòng Mec mà bv thấy đó là mui trần thì ở sg đó là giòng Mec slk350 hoặc 500 ,những model đa số là 2007 trở về trước thui.còn giòng xe mui trần mà model mới hơn mà người vn mình dùng ổn dịnh và giá hợp lý hơn đó là lexus is250c.đặc biệt là phụ nữ như bv :lol: Còn về moto thì mình thấy đẹp là dòng harley48 nó là dòng moto nhỏ của một thương hiệu lớn nhất thế giới.cũng phù hợp với nữ. Vài lời góp vui cuối năm với topic vì công việc của mình ế ẩm wa! nếu tinh thần thoải mái thì mình sẽ nói nhiều về lĩnh vực này.vì cái topic này của Bv đúng y cái công việc mình đang làm.nếu rãnh mình sẽ pos hình cho các bạn xem.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Bác giới thiệu cho anh em vài chiếc motor không quá lớn, phù hợp nhu cầu của số đông của nhiều người, và có thể mua được tại VN được không ạ?
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Honda Shadow mới 100% khoảng 20.000$. Cũ hơn thì bớt đi dăm ba ngàn, đời cũ hơn bớt thêm nữa...
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Xin lỗi chị BV em tham gia tí nha. Em thấy 48 rất đẹp phong trần, để chân duỗi thẳng khá thoải mái nhưng vẫn còn hơi lớn so với phụ nữ VN, em nghĩ 883 thì sẽ hợp hơn. Vào mua hè phụ nữ Mỹ cũng chạy khá nhiều 883 và số rất ít chạy XL1200 cũng thuộc dòng sportster. Ngoài Mec slk thì BMW 3 seri cũng là lựa chọn đáng quan tâm, trẻ trung thanh lịch cũng không kém sang trọng em muốn nói đến dòng 3 seri mui trần(convertible), khá gọn gàng và hợp với phụ nữ. Xe nhật thì ngoài Lexus, thì theo em Nissan Z seri cũng rất đẹp, chạy rất bốc máy khá bền.. có cả coupe và convertible.( hai cửa và mui trần) Nếu là mới 100% giá khoảng từ 18 đến 19k tùy màu và tùy options có ABS hay không? Shadow HQCN (hải quan chính ngạch sang tên chuyển vùng dễ dàng) hiện tại dòng đang hot là shadow 750 phantom, kế tới phải kể đến shadow spirit cũng là 750 dáng 2 con shadow trên khá gọn gàng với tay lái ngang và đuôi ngắn, ngược lại con shadow Aero lại trông bề thế hơn đuôi dài hơn tay lái khuỳnh to hơn, đi xa sướng hơn. Tất cả đều là 750cc máy rất êm và bền thế hệ sau không sử dụng sên(xích) mà sử dụng lap (shaft) xe mạnh và bền dễ bảo dưỡng hơn sên rất nhiều, ngoài ra từ sau model 2007 shadow không dùng bình xăng con (chế hòa khí) mà sử dụng phun xăng điện tử, vì vậy honda mất tiếng nổ rời từng tiếng uy lực. Bù lại xe tiết kiệm xăng hơn nhưng tiếng nổ thì dồn dập hơn. Còn shadow dòng cũ thì muôn hình vạn trạng, đủ mọi loại giấy tờ và giá cũng vô chừng, mua loại này phải cần có kinh nghiệm, am hiểu và có một tí gan. Thấp hơn về dòng cruiser thì có shadow vlx 600, shadow classic 400, steed 400, rebel 250... Tùy túi tiền, tùy độ máu mà có sự lựa chọn thích hơp. Và cũng cần nói thêm Harley sau này cũng phải chạy theo trào lưu phun xăng điện tử, nên từ model 2007 trở về sau harley cũng dùng phun xăng điện tử nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng bù lại phải hy sinh tiếng nổ uy lực và danh giá của mình đã tồn tại hơn 100 năm qua, tuy nhiên nếu đã chơi PKL rồi thì một khi Harley cất tiếng lên khó có thể lẫn vào với thương hiệu khác. Dòng motor kể trên thuộc dòng cruiser, ngoài ra còn có các dòng touring, nake, sport... Chú ý nhỏ nhưng không thừa khi mua xe trên 175cc ở VN phải có bằng A2 mới sử dụng được, không quá khó lấy nhưng phải tốn kha khá tiền cho mấy ông cò và kẹ... Vài ý kiến chủ quan, chúc cả nhà vui hạnh phúc trong năm mới sắp đến. Thân. Xin post tấm hình con Harley em đang dùng vào mỗi mùa hè. Em nó là dòng Dyna của harley tên là super glide custom máy 96cu/in ( khoảng 1600cc). Harley có các dòng sau: Sportster, dyna, softail, Vrod, touring, CVO & Trike.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! nói về moto shadow thì mình thấy từ 2009 trở lên là truyền động bằng láp rùi,nếu chạy tốc độ cao thì không sướng lắm.trước đây mình có nhập về bán ,shadow có hai dòng là spirit và euro giá khi đó mình bán 15,16k.còn bây giờ mình chỉ HL thui.mình gửi các bác xem vài mẫu mình đang còn. (cái này mình chỉ góp vui topic thui,mình không có ý gì nha)
Re: Xe Hơi và Xe Motor! tiếp nha các bạn .cái này các bạn chỉ tham khảo cho vui nha,vì đây là hình thật tại cty mình nên các bạn cứ xem và tìm hiểu thêm trên mạng về thông tin của mỗi dòng.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! thật sự thì dòng xe 2 cửa mui trần ở vn mình rất nhiều,nhưng trong phạm vi topic mình chỉ nói đến những dòng xe mà tpoic này quan tâm thui.và mình cũng chỉ nói đến xe phù hợp với nữ.còn mà nói hết thì phải có topic riêng về xe 2 cửa mui trần.hiihhhi . còn khi đi sâu vào nữa thì nó còn phải có những tiêu chí để mua.nào là tính ổn định,tính thanh khoảng,dịch vụ của từng thương hiệu,v,v,v,.và đây là hai dòng mình pót cho các bạn xemphù hợp với chủ topic. .cái poscher boster thì mình mới chia tay.còn cái is250c thì còn ở salon mình.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! và đây là lexus IS250C ,cái này là xe mới tại salon mình,nó là dòng được gọi là ổn định ,và dễ nuôi nhất,giả cả thì hợp lý phù hợp với đường xá vn mình.
Re: Xe Hơi và Xe Motor! Cảm ơn các bạn đã chia sẻ. Cảm ơn bạn Belynco, vì nhờ bạn mà BV đã tìm ra được chiếc này có lẽ là chiếc mà BV thoáng thấy. Vì tấm kính chặn cửa màu đen. Mercedes Benz SLK 55 amg BV cũng thích BMW Z4 2011 sDrive35is: Về đường cong tạo nét thể thao thì BMW Z4 làm khá chuẩn. Cảm ơn anh Phidiep. Chiếc BMW 645i , riêng theo cái nhìn của BV thì thấy nó khá đẹp với màu đen, dáng nó thon dài nhưng có vẻ nghiêm túc, cứng lạnh, với các đường thẳng vừa hơi cổ điển do đuôi có thêm phần vỉ ở trên tạo thêm nét vuông vức khi nhìn bên hông. Vì vậy chưa tạo lắm nét thể thao. BV cảm ơn anh Phidiep đã giới thiệu kiểu xe này khá đẹp. Chiếc này BV cũng chưa có dịp nhìn thấy ở bên ngoài. Lexus chuyên làm xe có các kiểu dáng sang trọng và đứng đắn, nên chiếc IS250C này tuy là nhỏ gọn, nhưng BV chưa cảm nhận được nét trẻ trung và thể thao của nó. Bạn làm việc ở đây thì chắc đã được sử dụng qua các loại xe hơi thể thao rồi, cũng thích. Bạn cũng rất am hiểu về mô-tô. BV cũng định đặt mua một chiếc Harley dành cho nữ từ Mỹ về, và đang tìm kiểu dáng xe mà BV thích, xe nhỏ gọn, màu đen, tay lái không chồm xuống mà lại vươn lên cao, tư thế người ngồi hơi ngữa ra sau. Bạn có chiếc mô-tô đẹp lắm. BV thích kiểu dáng tay lái cao như chiếc này của bạn. Hôm nọ đi ăn tối, BV thấy chiếc xe này dựng trước quán, liền chụp bằng dt. Giá chiếc này là 13.000$. Nhưng kiểu dáng và tư thế ngồi chồm ra trước như chiếc này thì hợp cho nam hơn, BV thích dáng ngồi xe của bạn hơn. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ.
BV cũng nên tìm hiểu thêm về Mazda Miata, giá cả nhẹ nhàng trong tầm với, kiểu dáng rất xì teen hợp cho mấy bé mi nhon, lãng mạn. Độ bền thì thua Merc, Lexus, Porsche là cái chắc. Nhưng chơi mô đen thì chỉ cần vài năm là lấy vốn rồi há !
Chào Bác, con shadow Aero đầu tiên em chạy 2005 đã dùng láp (shaft) rồi nhưng chưa phun xăng vẫn dùng bình xăng con(chế hòa khí), Shadow bên Mỹ hiện có các dòng sau Phantom, spirit,RS, Aero. Ngoài shadow ra có một dòng khá phổ biến và rất đặc biệt đó là Rebel 250 ra đời cách nay 30 năm nhưng kiểu dáng thì không hề thay đổi, động cơ rất bền bỉ, không hư lặt vặt, tiết kiệm xăng và rất thích hợp dùng trong đô thị, dễ dàng chạy, dắt, vô ngõ nhỏ, nhà nhỏ. Xe phân khối lớn chạy thì thích thật nhưng khi đi trong thành phố lúc kẹt xe, hay vô hẻm nhỏ nhà nhỏ mới thấy sự bất tiện của nó, lúc này Rebel phát huy được tính linh hoạt của nó, vẫn là motor nam, nữ đều dùng được đi xa cũng không dở mà chạy trong nội thành cũng không quá khó khăn, nhìn cũng rất đẹp. Thời sinh viên em chạy con Rebel 250 hơn 10 năm chưa bao giờ phải sửa chữa gì, chỉ thay nhớt, vỏ(lốp), thắng (phanh) mà thôi. Hình em nó đời mới nhất đây. Bác benlyco làm ở môi trường nhiều xe tốt quá, Bác có thể cho biết tính năng, ưu khyết của từng loại và cho giá tham khảo để anh em còn có mục đích mà mơ nữa chứ, thanks. Em xin phép Bác liệt kê các model xe motor mà Bác đã post để mọi người cùng tham khảo, có gì sai mong bác chỉ sửa lại dùm nha.( 4 bánh Bác đã nói rồi) Con đầu tiên là Harley roadking, màu trắng dòng sản xuất cho police không khác tính năng, đặc tính kỹ thuật nhưng giá lại tốt hơn khá nhiều, thuộc dòng touring chuyên đi xa. Kế tiếp là streetfighter của Ducati, dữ dằn thuộc dòng nake (chồm lỡ) với tiếng nồi khô lào xào rất đặc trưng Ducati, rất đẳng cấp. Kế tiếp là con Vrod muscle của Harley là dòng duy nhất có két nước giải nhiệt của Harley, nhờ sự hợp tác giữa Harley với Porsche danh giá cho ra đời dòng Vrod bắt đầu vào năm 2007, em này tăng tốc rất nhanh tuy chỉ 1200cc nhưng đàn anh nhiều cc hơn cũng không tăng tốc nhanh bằng với tỉ số nén rất cao 11.5:1 thay vì 8.9:1 của 883 hay 9.6:1 của dòng dyna và softail, 9.2:1 của dòng CVO đầu bảng. Tuy nhiên con này khá khó điều khiển vì nặng và tay lái ở khá xa phải hơi chồm, yên cũng khá cao nên những người nhỏ nhắn và chân ngắn sẽ khó cầm cương em nó. Kế tiếp là harley 48 thuộc dòng sportster máy 1200cc nhìn phong trần và rất ngầu, tiếng bô nghe rất đã tai, được sản cuất lần đầu tiên vào năm 1948 vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu cho tới ngày nay, chỉ thay đổi đôi chút về máy móc cho hợp thời hơn, hiện đại hơn. Kế tiếp là Trike của Harley, là phiên bản duy nhất có 3 bánh xe có nút lùi (reverse) rất hữu dụng, chạy đường trường hay đi xuyên bang rất xướng. Tuy nhiên em nó không thật thích hợp chạy ở nội đô SG hay HN. Kế tiếp là Diavel của Ducati con này là dòng nake lớn nhất của Ducati, và là niềm mơ ước rất nhiều của người yêu xe trong và ngoài nước. Dáng rất đẹp rất nam tính, vẫn tiếng lào xào đặc trưng và tiếng vô số khô khôc của Ducati. Giá không dễ chịu chút nào khá xa tầm với của đa số anh em mê xe PKL. Chào chị BV, nếu chị thích Harley em nghĩ chị ngắm đến con 883 là phù hợp, gọn gàng dễ điều khiển giá cả phải chăng (tại Mỹ), tuy là dòng nhỏ nhất trong đại gia đình Harley nhưng em nó sẽ không làm người sở hữu thất vọng. Em xin post vài tấm Iron 883 cho chị và cả nhà tham khảo chơi. Dòng cruiser thì Harley không có gì để bàn, ngoài ra chị có thể tham khảo thêm một số xe của Nhật sản xuất cũng rất đẹp, bền, tính thanh khoản cao giá cũng khá dễ chịu khi so với Harley được nhập HQCN, theo như chị nói chắc chị thích màu đen? và dòng ngồi thoải mái thì đó là dòng cruiser giống xe em đang dùng. Em sẽ nói về 4 bánh 2 cửa ở bài post sau, bài dài viết đuối quá. Vài ý kiến cá nhân, có gì sai mong cả nhà chỉnh sửa lại dùm, chân thành cảm ơn. Chúc cả nhà và chị chủ thớt luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn! Thân.
THÍCH VÀ SỞ HỮU! Chào các bạn!cuối năm lu bu quá nhưng vì anh em trong topic này có niềm đam mê otto và moto quá nên mình cũng tranh thủ có vài lời góp vui với các bạn có cùng niềm đam mê không khác gì đam mê audio . ngược lại khoảng 5,6 năm về trước tình hình kinh tế của đất nước đang vào giai đoạn phát triển nóng, thời điểm đó những dòng xe(oto và moto) thương hiệu cao cấp,đời mới du nhập về vn rất nhiều càng về sau thì số lượng càng nhiều và càng khủng, đa chủng loại và thương hiệu ,trùng thời điểm (khoảng cuối 2006,đầu 2007)với chính sách của nhà nước về nhập khẩu xe oto mới nghuyên chiếc,còn moto thì được phép đăng ký không cần bằng lái(quyền sở hữu tài sản,và được thi bằng lái không cần thẻ tổng cục tdtt nhưng bây giờ là không được nữa) đó là những lý do những xe oto và moto khủng nhập về vn. quay lại tựa bài THÍCH VÀ SỞ HỮU mình có vài suy nghĩ như thế này!vì trước khi tham gia vào topic này mỉnh đã lường trước là đề tài này mà nói thì nó rộng và lớn lắm,không bao giờ hết được,cho nên mình chỉ góp vui và đóng góp ý kiến những gì mà thực tế tại vn mình thôi,hoặc theo ý và tựa topic của bv từ đầu thôi. mình cũng như các bạn thôi,thấy cái gì đẹp là thích nhưng thích và mua nó là một khoảng cách xa vời vợi,không như một bó hoa thấy đẹp là mua về chưng vài ngày rồi thôi,còn oto và moto trước mắt nó là phương tiện(mình chưa nói nó là tài sản và bộ cánh nha ) cái mà gắn bó với ta hằng ngày thì nó đòi hỏi nhiều yếu tố như,tính an toàn ,phù hợp độ tuổi và phong cách,tính tiện ích,nhu cầu sử dụng,công năng sử dụng và cuối cùng là tài chánh.còn yếu tố nhỏ mà không nhỏ đó là thanh khoảng(cái này giống audio nha.hihihi).cho nên mình đọc những bài viết của các bạn toàn là xe đẹp không àh,thật sự những dòng xe 2 cửa và moto đời mới bây giờ phong cách và kiểu dáng rất rất là đẹp.nhưng để mua nó thì là một vấn đề không đơn giãn(em không nói đến người thích là mua,không thích thì bán.hhehehe).mình sẽ dẫn chứng những trường hợp mua xe của khách hàng mình cho các bạn xem từ đó các bạn có thêm những thông tin bổ ích(hay bổ ngữa) :lol: . để khi mua xe cho nó gắn bó với mình lâu dài. Trường hợp thú nhất:Có cô bé đi với bố đến salon mình hỏi mua xe tt2c ,salon mình khi đó có 4 cái cho cô bé chọn lựa,đầu tiên đi ngang qua huyndai GENESIS lắc đầu huyndai mà đi cái gì,lexus is250c cái xe này của nhật đi ồn lắm(cái này mình nghĩ cô bé chỉ nghe người ta nói thui) qua cái bently GT mầu trắng thì cô bé mắt sáng lên và bước vào trong ngồi thử rồi nổ máy,xong bước ra và bảo bố con THÍCH nó,vậy là làm thủ tục và hen hai ngày sau mình đăng ký xong là giao xe.Mình giao xe xong thì hai tuần sau bố cô bé gọi dt cho mình bảo bé THẢO nó nói xe đó chạy sao mà tay lái nặng và cứng quá,và ngồi tầm nhìn nó không có như cái xe ở nhà(mec r350),đi trong thành phố mỏi tay wa.mình chỉ đưa lý do của cô bé cho các bạn hiểu,còn sau đó mình giãi quyết êm đẹp hết. trường hợp thứ hai nha;có hai vợ chồng cũng lớn tuổi rùi tầm cũng cỡ 61,62 tuổi gì đó cũng mua xe mình nhiều rùi,hôm đó salon mình vừa về 2 xe poscher hai cửa vừa mới để ở salon thì hai vợ chồng đến chơi và thấy xe đẹp wa,nhìn lui nhìn tới chồng hỏi vợ em thích không?mua đi cho biết xe thể thao sao!vậy là hai vợ chồng quyết định mua.Đâu khoảng gần một năm sau có dịp ghe salon mình chơi mình có hỏi xe poscher đi sao rùi?thì ông chồng nói:ĐM đăng ký xong hai vợ chồng chạy xuống bình dương thăm thằng bạn nó nói "hai vợ chồng mày già không đều,xe con níc đi mà sao tụi bây ngồi vào đi được.nhìn không giống ai".vậy là để suốt từ đó luôn. Trên đây là hai dẫn chứng người mua xe chưa hiểu hết về công năng,phong cách và tính chất của từng dòng xe nên đã mua khi chỉ mới THÍCH thôi,còn bao nhiêu yếu tố để mua xe cho ưng ý mà gắng bó với nó lâu dài và sử dụng đúng công năng của nó.rồi nào là đồ chơi theo xe,tiện ích nó mang lại cho mình trên những quãng đường dài thì như thế nào nữa.rùi khi chưa có xe thì thích mua,mua rồi thì mới có sự so sánh xe mình sao không có món này mà xe bạn mình có v.v.v.v rùi nhanh chán cái xe mà trước đây mình ao ước để có nó,mà khi đã không thích và chán là không có muốn đi nữa mà không đi nữa thì bán mà bán thì lỗ dữ lắm,nhưng không sao có tiền mà.heheheh.cuối năm không có thời gian nhiều nếu qua năm có thời gian mình sẽ viết tiếp cho các bạn tham khảo nhìn nhận và đánh giá về một chiếc xe mà mình quan tâm.chủ đề tiếp theo là"không thể và có thể" trên đây là vài lời góp vui cùng topic và anh em diễn đàn,chúc anh em mình trên VNAV một năm mới tràn đầy sức khỏe,hạnh phúc dồi dào và có nhiều niềm vui mới.và cảm ơn BV tạo ra topic này để anh em mình có dịp giao lưu và học hỏi. nếu có gì không phải hoặc quá lời thì mình cũng mong anh em bõ qua.tết đến rùi đừng ném đá em nha.heheheheh. cảm ơn bạn lamsaigon đã đánh giá cụ thể từng loại moto mà mình đã post giúp mình nha,vì moto mình ít đi sâu hơn oto .
BV rất cảm ơn bạn lamsaigon và Benlyco đã dành thời giờ đóng góp sự chia sẻ ở đây. Cũng cảm ơn sự phân tích của hai bạn về tính tiện lợi và thích hợp của các dòng xe ở môi trường VN. Những bài viết đã mở cho BV kiến thức về xe mô-tô. Đồng thời cảm ơn bạn Benlycon đã chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong vấn đề mua, mục đích và sử dụng xe hơi. Riêng BV thì thích mua cho riêng mình chủ yếu để đi chơi, dạo phố, model, làm phương tiện du lịch chỉ một mình hoặc hai người. BV chỉ đơn giản là thích chiếc xe đó mà thôi, cũng là để tranh thủ tuổi cũng còn trẻ đủ để model và thỏa mãn lòng đam mê, sợ vài năm sau lai già đi, mắt kém không thấy đường lái xe. Ước mơ gì cũng phải dẹp bỏ hết. BV cũng có thể mua được rồi lại ít dùng. Nhưng riêng mô-tô, thì BV rất thích chiếc Rebel 250 mà bạn lamasigon đã dẫn hình. Chiếc đó đẹp quá, và có dáng mà BV thích. Không biết là BV có lái nổi nó không vì BV cũng không được lớn con cho lắm. Chắc phải tìm tài xế! BV cũng xin chúc bạn lamsaigon và các bạn một năm mới nhiều sức khỏe và may mắn. Thân mến và cảm ơn các bạn.
Dòng 250 thì đẹp nhất phải là con này nè BV ơi, nếu bác có bằng A2 thì em chỉ cho bác chỗ nào mượn về chạy nha
Ồ, xe đẹp thật, nhưng hình như xe này hơi to thì phải. Anh Via ơi, BV có thấy ebay có bán nhiều chiễc custom Rebel 125cc, có tay lái cao và đưa ra sau, nhìn đẹp, chiếc đó có được không anh. vì phân khối nhỏ. BV quên, anh P cũng chơi mo-to mà. Thank.