Audia - Audia Flight

Discussion in 'VNAV's Fan Club' started by 0208_Audio, 26/9/13.

  1. buihoa75

    buihoa75 Advanced Member

    Joined:
    7/8/12
    Messages:
    1.228
    Likes Received:
    15
    Location:
    Ha Noi Pho
    _ Cuối tuần qua nghe Ear nhé, tiện thể nghe cái FL luôn, thấy các kụ bóng bàn nhiều quá .
     
  2. Niagara

    Niagara Advanced Member

    Joined:
    10/3/09
    Messages:
    2.332
    Likes Received:
    305
    Location:
    Nhị Hà.
    Tớ chỉ ở nhà đến hết ngày thứ 6 thôi, cuối tuần này tớ bịu rồi bạn ơi. Tớ đc nghỉ 2 ngày: T5-T6. Bạn qua lúc nào cũng OK.
     
  3. huyvuacobac

    huyvuacobac Advanced Member

    Joined:
    5/9/07
    Messages:
    6.269
    Likes Received:
    22
    Location:
    PN
    Bác Mike làm con này đi cấu hình bác Nia rất giống bac Mike từ kệ đến LCD treo đầu kệ :lol: o cấn LCD đâu mà lo
     
  4. buihoa75

    buihoa75 Advanced Member

    Joined:
    7/8/12
    Messages:
    1.228
    Likes Received:
    15
    Location:
    Ha Noi Pho
    _ OK, thứ sáu là cuối tuần rồi, cứ chốt như vậy nhé :D
     
  5. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Cặp avalon này của Bác hongcong gặp Jef Rowland hay hơn oánh audia, E đồ vậy.
    Có Bác nào so sánh Audia Flight 2 với Flight 3 với
     
  6. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Cái sự "hay" và "hợp" là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau bác à.
    Bác đồ làm gì em nói bên topic dàn của thành viên đó còn gì.
    Audia Flight Class A như Fight 100, Flight 50 nói thực trước đay em chơi với Tannoy rất HAY VÀ HỢP mãi đến khi em chuyển sang đèn AUdionote Ankoru mới ăn được nó.
    [​IMG]
    Audia em nghĩ ko biết chơi với Hab hay Pro hay đến thế nào nhưng em thấy khoai tây chơi với Sonus đều la hết thuốc đấy :mrgreen:
    My Share :D
     
  7. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Sau vài ngày burn in, sáng nay Em tiến hành test lại vài cái CD quen thuộc và nhận thấy rằng tiếng Flight bắt đầu tươi, sáng, có dải cao, bass có sắc thái, mid gồ ghề hơn và có độ gai (tuỳ ca sỹ), tiếng tự dưng lại dầy dặn tuy nhiên hơi mờ chi tiết. Em cố gắng nán lại và đưa Em Naim 202/200 vào và thấy Flight gần đạt được độ tươi sáng, bong tơi và độ động vẫn kém và chưa nhanh được tuy nhiên bass êm hơn Naim. Cuối giờ chiều nay Em bắt đầu thử thay các dây nguồn, CDP, ổ cắm...xem sao. Kiểu này shop nào bán hàng Audia phải burn in trước cho khách đi chứ để khách về burn in kiểu này không hay ho lắm. Bác 0208 ơi, thôi cứ để Em burn in xong rồi trả Bác nhé.
     
  8. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    Em ko còn thời gian cho audio và hết cảm hứng nghe nhạc, bác cứ burn kỹ và quyết, em mong bác có thêm audia nhưng đừng bỏ nạim

    Lúc nào rảnh đi uống bia thì cho em đi cùng



     
  9. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Ối giời, hôm nay E cũng hết cảm hứng nghe nữa sau khi điều trị được con Audia cứng đầu này, hoá ra nó cần ăn ngon và đúng chứ điệu điệu cái là nó điệu theo và mất chi tiết, duy chỉ cái ổ cắm Em phải dùng Oyaide thay cho Mit.
    Ô, thế chả ai chăm sóc cái box này sao?
     
  10. tuanaiai

    tuanaiai Advanced Member

    Joined:
    1/5/12
    Messages:
    806
    Likes Received:
    7
    Location:
    Biên Hòa City
    Em lính mới chơi Naim lê lết theo các bác mà giờ này các bác chơi Audio FL làm em khao khát quá. Nhưng em vẫn yêu Naim về độ bong tơi,rực rỡ sống động của nó quá. Cần ngọt như đèn cũng có tiêu trí này em lại yêu nó thêm :mrgreen: . Em ít lúa đành ngồi hóng các bác chỉ bảo. Gday all.

    Bộ này có sự hiện diện của Naim :)
     
  11. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
  12. aquasound

    aquasound Advanced Member

    Joined:
    15/12/11
    Messages:
    185
    Likes Received:
    8
    Hôm nay lang thang trên mạng đọc được bài viết của tác giả là Aries nói về các tiêu chí để đánh giá hệ thống âm thanh em copy vào đây
    để AE cùng trao đổi thảo luận , đối với mỗi tiêu chí chúng ta có thể đưa ra những dẫn chứng cụ thể ( bài số mấy trong album nào )
    Ngoài ra các bác có thể đưa ra thêm những tiêu chí mới nữa .Khi đã & chưa đạt được các tiêu chí chúng ta sẽ cần phải làm những gì ,lúc đó dù chúng ta có HB ,Pro ,Naim ,FL ..... đều cảm thấy happy :mrgreen:

    Thưởng thức và tìm hiểu âm thanh tạo ra bởi hệ thống âm thanh là mối quan tâm và niềm đam mê của các bạn nghe nhạc. Để đánh giá bộ dàn được chính xác, chúng ta cần có những khái niệm về chất lượng âm thanh. Sau đây là một số tiêu chí đánh giá về âm thanh hay được dùng khi đánh giá chất lượng hệ thống âm thanh.

    Âm sắc [/color]: Nói một cách đơn giản, âm sắc dùng để chỉ “màu sắc” của âm thanh. Mọi người thường nói, giọng ca này thật ấm áp, giọng nói kia quá mỏng… Tất cả nhằm ám chỉ sắc màu của thanh âm. Âm thanh cũng giống như ánh sáng, nó có màu sắc, song chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt, mà cảm nhận bằng đôi tai. Thông thường, âm sắc càng ấm áp, âm thanh càng trở nên mềm mại, dịu ngọt hơn; âm sắc càng lạnh lẽo, âm thanh càng trở nên khô cứng.

    Âm sắc là nhân tố căn bản để chúng ta có thể phân biệt được sự khác nhau giữa các nhạc cụ hay giọng người. Nghe một nốt nhạc ta có thể phân biệt nó được tạo ra bởi đàn guitare, piano hay violin… đó chính là nhờ âm sắc của mỗi nhạc cụ khác nhau. Xét trên góc độ vật lý, âm sắc của mỗi nhạc cụ hoặc giọng hát phụ thuộc vào cấu trúc và thành phần các hài âm (Harmonic). Âm sắc tái tạo đúng giúp người nghe cảm nhận chính xác được âm thanh của từng nhạc cụ, làm cho âm nhạc trở nên tự nhiên hơn, quyến rũ hơn.

    Điều này cũng tương tự trong thế giới thiết bị hi-fi. Bạn có thể nói rằng, dàn máy này nghe ấm áp, ngọt ngào, dàn máy kia tiếng tối, mờ … Tuy mỗi người cảm nhận âm sắc không hoàn toàn giống nhau, song về cơ bản không thể nói rằng nóng là lạnh. Đó chính là sự thống nhất chung của chúng ta về âm sắc.

    Tầng âm và trường âm[/color]: Tầng âm (sound stage) và trường âm (sound field) là hai khái niệm dễ nhầm lẫn và khó có sự phân biệt rạch ròi. Nói một cách đơn giản, trường âm là độ rộng của không gian âm thanh và tầng âm là tầng lớp được tạo ra bởi một nhóm các nhạc cụ trong một sự sắp xếp nào đó trong không gian theo chiều sâu (trên sân khấu hay trong phòng thu). Trường âm cho ta cảm giác về độ vang, độ rộng hẹp và kết cấu kiến trúc của phòng hoà nhạc. Trong khi đó, tầng âm cho ta cảm giác các nhạc cụ trong dàn nhạc được bố trí như thế nào, các nhạc công ngồi ai trước ai sau trong không gian… Tầng âm và trường âm là hai yếu tố quyết định rất lớn tính hiện thực và độ hiện diện của âm thanh.

    Do âm thanh tái tạo trong phòng nghe của bạn bị ảnh hưởng rất lớn bởi sự không đều trong đáp tuyến tần số của các thiết bị khuyếch đại, cũng như đặc tính âm học của phòng nghe và vị trí đặt loa… nên tầng âm và trường âm cũng rất đa dạng. Cùng một bộ dàn với những thiết bị giống hệt nhau nhưng được bố trí ở hai phòng khác nhau về kích thước, về vị trí đặt loa, về bố trí đồ đạc… sẽ tạo những tầng âm và trường âm rất khác nhau và hiệu quả, xúc cảm khi thưởng thức âm nhạc cũng rất khác nhau. Tất nhiên, hoàn hảo nhất là tầng âm phải giống như nguyên mẫu của bản ghi âm gốc. Tầng âm và trường âm được tái hiện tốt, bạn sẽ có cảm giác như có thể “chạm tay” vào người ca sĩ hay người nhạc công đang trình diễn.

    Mật độ hay sự chặt chẽ của âm thanh: Mật độ còn được gọi là độ đậm đặc, bạn hãy hình dung nó giống như một gram xốp và một gram chì. Cùng một trọng lượng nhưng mật độ vật chất của một gram chì cao hơn nhiều. Vậy “mật độ âm thanh” được cảm thấy như thế nào? Đó chính là sự chặt chẽ trong tiếng cello khi chơi ở phần trầm, ta cảm nhận được độ dính của archet và dòng chảy của sợi dây đàn, hoặc sự đầy dặn đầy ấp tiếng hơi của đàn kèn đồng, tiếng va đập và cộng hưởng tưng bừng của bộ gõ và giọng hát tràn đầy sinh lực… Tất cả các nhạc cụ đều thể hiện tính chặt chẽ trong âm thanh. Tính chất này ít nhiều chịu ảnh hưởng của việc cung cấp nguồn điện cho hệ thống có đủ hay không và đáp tuyến tần số trung và trầm của các thiết bị có tác động rất lớn đến cảm giác chặt chẽ của âm thanh. Vậy ý nghĩa của mật độ và sự chặt chẽ trong âm thanh được tái tạo đúng là gì? Đó là việc nó làm cho giọng hát và nhạc cụ phát ra âm thanh trung thực, tiềm tang nội lực và sáng tạo hơn.

    Độ trong trẻo: Nếu như bạn có đôi chút kinh nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng một số dàn máy có âm thanh trong như pha lê, nhưng cũng có dàn máy tiếng rất đục, âm thanh bí, không thoát. Trong trẻo là một yếu tố rất quan trọng đối với âm thanh đẹp. Độ trong trẻo cao của cả dàn máy giúp ta nghe được những chi tiết âm thanh dù rất nhỏ trong bản nhạc, sự trong trẻo còn giúp ta tạo ra âm nhạc mềm mại và dịu êm, không gây mệt mỏi; thiếu độ trong, âm nhạc được tái tạo sẽ mang vẻ nặng nề, tù túng… làm ta nghe không thoải mái, dễ mệt mỏi. Độ trong của âm thanh phụ thuộc nhiều vào khả năng tái tạo dải tần số trung, trung cao và treble trong đáp tuyến tần số. Những thiết bị tác động mạnh nhất đến độ trong trẻo của âm thanh là loa, ampli và dây nối.

    Tính sống động: Sự sống động làm bạn cảm thấy nhạc không phải là thứ nhạc giả tạo mà có cảm giác là đang thưởng thức nhạc sống. Nó là một nhân tố rất quan trọng đối với nhạc tính của một dàn máy, sự sống động phụ thuộc nhiều vào chất lượng của từng thiết bị của bộ dàn. Nhìn chung, các thiết bị có khả năng tạo ra âm thanh trong sáng, rõ ràng, mạnh mẽ… thì sẽ tạo được tính sống động cao. Các bộ âm sẽ làm ảnh hưởng tới độ sống độn của âm thanh, hồi tiếp âm càng nhiều, độ sống động càng giảm. Chính vì vậy, nhiều hãng trên thế giới hiện nay thiết kế những ampli chất lượng cao thường không hoặc sử dụng rất ít hồi tiếp âm để nang cao độ sống động và tính trung thực của âm nhạc.

    Độ ổn định về không gian của âm thanh: Độ ổn định về không gian là khả năng không bị thay đổi tầng âm, cũng như vị trí các nhạc cụ và giọng hát trong không gian khi có sự di chuyển vị trí ngồi nghe. Các bạn thường thấy nếu ta ngồi nghe ở vị trí trên trục chính giữa hai loa thì có cảm giác âm nhạc phát ra không phải từ hai chiếc loa mà từ “đâu đó” ở khoảng không gian giữa hai loa. Nếu độ hội tụ và ổn định về không gian không tốt sẽ dẫn đến hình ảnh âm thanh bị phá vỡ. Ta sẽ cảm thấy các nhạc cụ và giọng hát “bay” lung tung khắp phòng, làm mất đi sự tập trung chặt chẽ vốn có trong không gian. Một trong những nguyên nhân đầu tiên phá vỡ sự ổn định là do không kiểm soát được âm thanh trực tiếp phát ra từ loa và âm thanh phản xạ từ môi trường nghe (phòng nghe). Các thiết bị của bộ dàn, chất lượng loa, vị trí đặt loa và đặc biệt là kết cấu phòng nghe nhạc ảnh hưởng rất lớn đến tính ổn định của âm thanh. Loa bố trí đứng, phòng nghe được sử lý tiêu âm tốt, hạn chế các sóng phản xạ là nhữngnhân tố quyết định đến độ ổn định, độ nổi của âm thanh.

    Độ chi tiết của âm thanh: Thật dể hiểu, ai đã từng sử dụng máy vi tính hay xem tivi đều sẽ hiểu độ phân giải là gì. Khả năng thể hiện từng chi tiết khác bịêt của mỗi một thiết bị hình ảnh chính là độ nét hay độ phân giải của thiết bị đó.
    Tương tự như vậy, khả năng tái hiện cho thấy sự khác biệt rất nhỏ trong âm thanh của từng nhạc cụ trong bản nhạc, dù chỉ là chút ít gọi là độ chi tiết của âm thanh

    Tốc độ và đáp ứng quá độ nhất thời: Âm thanh thể hiện sự đáp ứng nhất thời tốt là khả năng tách biệt các nốt nhạc trước và sau một cách dứt khoát không bị “dính” vào với nhau. Tốc độ và khả năng đáp ứng nhất thời của một bộ dàn thể hiện rất rõ ở khu vực tiếng trầm. Nếu không có tốc độ đáp ứng tốt, các tiếng bass sẽ bị “nhoè” vào nhau, tiếng trước chưa dứt thì tiếng sau đã đè lên, làm cho người nghe không phân biệt được từng tiếng bass một cách rõ ràng mà chi nghe thấy một khối âm thanh ầm ì, lẫn lộn. Nhân tố tác động mạnh nhất đến tốc độ và khả năng đáp ứng nhất thời của hệ thống chính là loa. Một cặp loa tốt sẽ tách được các tiếng bass một cách rõ ràng, dù dòng tiếng bass có được chơi rất nhanh. Ngược lại, với những cặp loa subwoofer loại xem phim đem ra để nghe nhạc, bạn sẽ dễ dàng thấy tiếng trầm từ subwoofer như chỉ có mỗi một nốt “ùm, ùm” và tiếng trước “trèo” lên tiếng sau.

    Độ tương phản và dải rộng của âm thanh: Độ tương phản về âm lượng là sự so sánh giữa các mức âm lượng phát ra từ một bản nhạc. Chúng ta biết độ tương phản của một bản nhạc cổ điển là rất lớn, có nghĩa rằng mức chênh lệch giữa mức âm mạnh nhất (Fortissino) và yếu nhất (Pianissimo) của cường độ âm thanh là rất đáng kể. Một bộ dàn có dải dộng tốt sẽ có khả năng tái tạo lại độ tương phản âm thanh là rất đáng kể. Một bộ dàn có dải động tốt sẽ có khả năng tại tạo lại độ tương phản âm thanh một cách hoàn hảo. Ngược lại, nếu dải động hẹp, âm nhạc sẽ có vẻ như bị gò bó, không tự nhiên thoải mái.

    Tỷ lệ giữa các nhạc cụ và giọng hát: Độ của từng nhạc cụ là bao nhiêu? Giọng hát nên ở mức nào? Điều này luôn là câu hỏi đối với dân nghiền hi-fi. Thật lý tưởng, nếu kích cỡ được thi nhỏ lại bằng tỉ lệ từ sàn diễn đến phòng nghe của chúng ta. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra trên thực tế. Hãy lấy ví dụ, khi một cây đàn piano song đấu cùng với cây violin. Nếu như âm lượng của cây violin không được đẩy lên trong quá trình thu âm, cây violin sẽ bị “chết chìm” trong tiếng đàn piano.
    Do vậy khi thu âm, người ta sẽ phải điều chỉnh theo một vài tỷ lệ nhằm thu nhỏ kích cỡ nhạc cụ và âm lượng của giọng hát sao cho phù hợp. Một bộ dàn có âm thanh tốt sẽ thể hiện được đúng những tỷ lệ này, có nghĩa là đem lại một sự hài hoà giữa các nhạc cụ và giọng hát cho người nghe.

    Đặc tính của thiết bị và sự phối hợp: Một thiết bị trong bộ phận dàn hi-fi cũng giống như một con người, đều có những “cá tính” riêng. Có thiết bị phát ra âm thanh sôi nổi, thân thiện, đam mê lại có những thiết bị có âm thanh sang trọng, tươi sáng… Do đó, có thể nói, sự phối hợp các thiết bị với nhau giống như cuộc hôn nhân, chúng ta nên hết sức thận trọng nhằm đạt được những đặc tính mình muốn. Đôi khi cần phải phát huy hoặc giảm một vài đặc tính nào đó cho các thiết bị trở nên phù hợp với nhau. Điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là không phải cứ chọn mua tòan thiết bị đắt tiền rồi ghép với nhau là được một thiết bị hoàn hảo, mà bạn cần phải thực sự trải qua quá trình thí nghiệm phối hợp chúng với nhau một cách đúng đắn mới có thể tìm ra được kết quả tốt nhất.
     
  13. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    Cả Naim và audia Flight khi "làm"ko tốt thì đều dở như nhau. Nó chỉ khác nhau cứ mấy ai dám khẳng định cái nào hay hơn cái nào ..... :)

    Thế nào là "làm"tốt thì cứ tham chiếu những gì trong bài viết của bác Aqua là đủ để đánh giá .

    Phát huy và tiết chế những ưu, nhược điểm của hãng là thành công, nói có vậy thôi ....thế mà sao khó làm thế, em mất vài năm........trong vài năm em học được nhiều thứ hơn là setup bộ âm thanh của mình: kiên định, kiên nhẫn, nhẫn nhịn, luôn khẳng định được quan điểm "nghe", học hỏi, cầu thị, biết cách lắng nghe, biết cách tiêu tiền cho audio .......và biết bao kinh nghiệm :mrgreen:

    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ

    Bác nào rảnh đi coffee cho em đi với, but no beer em đang uống thuốc điệu trị đại trạng ạ :D
     
  14. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Bài của Anh aqua đâu có mới, Em thì not care lắm về những thứ này vì trước đây đã từng thấy, từng nghe các audio systems setup theo những tiêu chí này, chủ cũng tâm đắc lắm, nhiều người cũng tâm đắc theo và phân tích rất nhiều...rồi càng đi theo càng thấy nó thật buồn cười và tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, Em nghiệm ra rằng cứ làm cái gì mà mình thích, kể cả giống ai đó nhưng mình thích, đó mới hay. Nếu kiên định như Bác 0208 nêu thì ấy là sự chơi đã chín, rất đáng học.
     
  15. anhhdung

    anhhdung Advanced Member

    Joined:
    22/2/11
    Messages:
    1.220
    Likes Received:
    168
    Có bác nào nâng cấp dư pow Audia 50 hoặc 100 đời trơn hú em ạ !
     
  16. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    Burn đê......thừa mấy thứ em đang cần đấy, vứt qua cho em nhé :?:

    Mấy anh em xuống bác Aqua chơi đi, khi đi mang theo cái NBS cho bác ấy thử nhé, mới mượn được cái dây nguồn MiT hay quá .... mỗi tội vừa to, vừa nặng, lại có cái lọc to phát khiếp.....giá cũ hợp lý quá hơn 3 nghòn :D



    Gặp bác em mất thêm một chút kiên định, thôi từ bây giờ mua gì trước khi xuống tiền em sẽ hỏi bác :wink:





     
  17. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Xin thưa với Bác là NBS ứ hợp với hiện tại rồi vì nó dày và hơi đục, tuy nhiên chưa bỏ được thứ gì vì đang còn burn in đã, xong thì mới tính. E loay hoay mãi cả chiều mà vẫn chưa được bằng naim đây Bác ơi, kiểu này Burn in thì cứ burn chay thôi và E sẽ cứ lắp Naim lên nghe đã.
     
  18. Thinhtd

    Thinhtd Advanced Member

    Joined:
    12/3/09
    Messages:
    671
    Likes Received:
    338
    Location:
    HN
    E mới ôm quả hàng khủng về nhà mới đang ngắm chưa cắm rút phát nào, tý e nghe thử xem thế nào rồi e báo cáo (bác Longnhaque đừng khai ra thằng trộm núp trong đống rơm nhá :D )
    Đề nghị các bác trong khi chờ đợi ko PR nữa, Flight sắp tăng giá roài :mrgreen:
     
  19. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    Burn xong sợ lại sáng quá đấy, NBS dầy, có độ gai chứ ko đục, nó khá vững về bố cục.

    Burn xong cũng thế thôi, bác nghe audia lại nhớ naim và ngược lại, giống như tay đàn ông nhiều vợ ý mà, cô nào cũng trẻ đẹp lại "làm" tốt thì gãy lưng mất thôi thầy ơi :D





     
  20. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Cắm rút gì mà lâu thế ThinhTD ơi, háo hức và chờ mãi sắp buồn ngủ rồi
     
  21. Thinhtd

    Thinhtd Advanced Member

    Joined:
    12/3/09
    Messages:
    671
    Likes Received:
    338
    Location:
    HN
    E mới cắm được có mấy phát mà đã đau hết cả lưng, ngồi thở từ nãy đến giờ :D
    E nghĩ là đủ để ngạc nhiên đấy anh ơi, ttươi tắn, sống động, tầng lớp khá rõ ràng...để e nghe thêm lúc nữa đã :mrgreen:
     
  22. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    Ngồi hóng ko đã gãy hết cả lưng :D


     
  23. longnhaque

    longnhaque Advanced Member

    Joined:
    8/7/08
    Messages:
    1.658
    Likes Received:
    354
    Kiểu này chắc ko vui nên chả có review gì cả. Thinhtd ôi. Thôi thì khi nào thành công nhớ phổ biến nhé, AE chờ tin lắm đấy
     
  24. Thinhtd

    Thinhtd Advanced Member

    Joined:
    12/3/09
    Messages:
    671
    Likes Received:
    338
    Location:
    HN
    Hị hị dự án đã chấm dứt a ơi, e xin phép ko công bố danh tính của đối thủ thua cuộc e lại tiếp tục vui với lựa chọn của mình, giống như a với Naim ý :mrgreen:
     
  25. 0208_Audio

    0208_Audio Advanced Member

    Joined:
    26/3/09
    Messages:
    2.559
    Likes Received:
    267
    EM CÓ Ý TƯỞNG NHỎ NÀY MONG CÁC BÁC ỦNG HỘ

    - số lượng các thành viên chơi audia vào thời điểm này ko nhiều, có điều rất trùng hợp là các thành viên này đã từng chơi naim trước khi chuyển qua chơi audia.

    - các bác đang chơi audia phần lớn đang ghép với loa ProAc và Harbeth.

    Vì vậy ....em muốn tổ chức buổi giao lưu với sự góp mặt của naim & Audia Flight ghép với ProAc cùng Harbeth rất mong các bác tích cực tham gia chia sẻ kinh nghiệm và chung vui :D
     

Share This Page

Loading...