Musical Fidelity's Fan

Thảo luận trong 'VNAV's Fan Club' bắt đầu bởi Pham Nguyen, 20/2/08.

  1. hieucook

    hieucook Advanced Member

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    6
    Re: Re:


    Minh thì đang ghép với Proac và Harbeth thấy rất ưng ý, còn bác SunONE thì mới ghép với sonus-faber mình thấy cũng khá đã tai.

    SunONE wrote:
    Em vừa nhặt được con A300, nhưng đang dùng điện 115V, bác nào có kinh nghiệm hoặc đang dùng con A300 chạy điện 220V thì mách cho em với. Cái đỏ đỏ em dự là điện 220V ,nhưng không chắc lắm.
    Xin cám ơn các bác.
    https://picasaweb.google.com/lh/photo/A ... directlink
     
  2. phongph

    phongph Advanced Member

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    5
    Re: Re:

    Chào các Bác!
    Trước đây Tôi sử dụng MF 6i (200 wpc, 8 ohm) đánh với 683 nghe khá hay ở 3 dải. MF 6i được một vài mạng nước ngoài đánh giá hơn cả 400 xi ở vài phương diện, đặc biệt là mid (âm thanh mượt mà, chi tiết và ngọt ngào). Hiện Tôi đang sử dụng MF6 500i (500 wpc, 8 ohm, Class AB) đánh với B&W 803 nghe rất hay: treble chi tiết và leng keng, mid ấm áp mượt mà nhưng đầy nhạc tính, bass kiểm soát rất tốt và sâu. Âm hình (sountage) rộng mở cả 3 chiều, nhạc cụ rất chi tiết, ca sĩ thì như đứng trước mặt người nghe. Tôi cũng dự định sẽ dùng M6 500i đánh với 802 diamond (một số dàn ở nước ngoài cũng phối ghép tương tự) mặc dù một số AE vẫn cho rằng phải đánh pre-pow với 802 diamond mới hay được.
    Một số audiophile nước ngoài có nhận xét ampli MF chỉ thua 1 số dòng ampli hay pre-pow mắc tiền trong việc sử lý việc "tinh tế" ở dải cao. Thanks!
     
  3. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Re: Re:

    Trc đây e cũng từng đọc ở mấy trang mạng khoai tây, thấy cũng đem MF A5 ra so với với Krell 400xi, hôm nay lại thấy bác nói cả MF 6i cũng đem so Krell 400xi. E cũng ko bết có tin dc mấy trang mạng đó ko, tuy nhiên có điều là họ cũng nói Krell 400xi hơn MF A5 ở dãi trầm, các thông tin còn lại bác nói về M6i cũng giống nói về A5.
    Ko biết M6i có cải tiến gì so với A5 ko ? Bác cho e hỏi bác ghép MF6 500i với 803 nào vậy ?
    Thân ! :)
     
  4. phongph

    phongph Advanced Member

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    5
    Re: Re:

    Chào Bác!
    Tôi đang sử dụng MF6 500i đánh với 803s (Max 250 wpc, 8ohm).
    MF 6i (200 wpc) được đánh giá cao hơn A 5 và A 5.5 (250 wpc) ở cả 3 dải trên mạng nước ngoài. Tôi chỉ dụng qua M6i nhưng chưa được nghe trực tiếp A 5 hay A 5.5. Thanks
     
  5. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Re: Re:

    Có lần e nghe 803s + Acc 408 Int + Acc DP 67 Cdp. Rất ấn tượng.
    Mấy a bạn nghe hôm đó đều đánh giá cao phối ghép này hơn so với 803s + Krell 400xi.
    E thì ko tin review lắm, dù là khoai tây hay khoai lang :lol: .
    Hôm trc có nghe M6i ở TN nhưng ko ấn tượng lắm, kế tiếp nghe M6 500i + Tannoy Turnbury thì đúng là phê.
     
  6. phongph

    phongph Advanced Member

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    5
    Re: Re:

    [/quote][/quote]
    Chào bác!
    Hiện tại Tôi đang dùng CDP wadia, MF 6-500i đánh với B&W 803s thì rất hay ở cả 3 dải. Qua năm, Tôi đang định nâng cấp Loa lên 802 Diamond hay Wilson sophia hay W/P, không biết M6-500i có còn đánh tốt với các Loa này không. Nếu không thì lại phải nâng cấp ampli tiếp vậy :( . Thanks!
     
  7. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Re: Re:

    [/quote]
    Chào bác!
    Hiện tại Tôi đang dùng CDP wadia, MF 6-500i đánh với B&W 803s thì rất hay ở cả 3 dải. Qua năm, Tôi đang định nâng cấp Loa lên 802 Diamond hay Wilson sophia hay W/P, không biết M6-500i có còn đánh tốt với các Loa này không. Nếu không thì lại phải nâng cấp ampli tiếp vậy :( . Thanks![/quote]


    Mấy đồ e nghe dc toàn nghe ké ko hà !
    E trình còi, chơi đồ cỏ, thấy đồ bác show e choáng rồi !!! E chẳng dám ý kiến đâu :)
     
  8. moonbeam

    moonbeam Advanced Member

    Tham gia ngày:
    9/2/07
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chào cả nhà
    Em có cái đầu đĩa Musical Fidelity X-RAY không remote, đã thử đủ các loại khiển của các hãng khác mà vẫn không ăn, bác nào có remote hãng của cái này làm ơn cho em mượn để học với. Xin cám ơn!

    [​IMG]
     
  9. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Bác đã thử bằng khiển Arcam chưa. Lúc trc e dùng Arcam CDP và Int MF, chỉ cần dùng 1 khiển của Arcam hoặc MF là có thể khiển dc cả 2 thiết bị. Bác thử xem. ( các khiển này dùng để khiển cả CDP lẩn Int ) :)
    Thân.
     
  10. moonbeam

    moonbeam Advanced Member

    Tham gia ngày:
    9/2/07
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cám ơn bác, Arcam lẫn Philips em đều thử rồi ạ :(
     
  11. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Bác ở Sg thì thử remote của e. :)
     
  12. moonbeam

    moonbeam Advanced Member

    Tham gia ngày:
    9/2/07
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cám ơn bác lần nữa, nhưng em ở Hà Nội :(
     
  13. SunONE

    SunONE Advanced Member

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    104
    Nơi ở:
    Hà nội
    Bác có dịp thì mang sang nhà em ạ, em có khiển của CD lẩn khiển chung CD và AMP. Em ở HN
     
  14. khuongvan72

    khuongvan72 Approved Member

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    cho e xin gia nhập hội với. E Đang ghép CD Califonia audio lab Icon mkii + amp Musical E 10= Loa Mordaunt short 50HT.Nhờ a e đánh giá .cảm nhận của e là amp hơi thiếu bas.Dòng E 10 e thấy ít người sử dụng không biết nó thế nào.e không có k nghiệm nhờ ae chỉ giáo thêm.e nghe nhạc vàng là chính.cho e hỏi thêm về remol con cd
     
  15. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    Chào bác !
    Lúc trc e có dùng qua MF Int A100, giờ dùng cái có công suất lớn hơn chút tuy nhiên e cũng đồng tình với bác, đúng là tiếng phần trầm ko mạnh mẽ lắm nhưng phấn trở lên lại hay, đặc biệt là trung âm rất mượt mà. Vấn đề âm trầm bác ghép với các CDP có phầm trầm hay thử xem sao.
    Thân. :mrgreen:
     
  16. anh hoa 52

    anh hoa 52 Approved Member

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Chào bác Pham Nguyen ! bác đang cho MF A1 giao phối với loa gì vây ? có thể cho các bạn biết được kg ?
     
  17. quangnt

    quangnt Advanced Member

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Bài viết:
    2.409
    Đã được thích:
    126
    Em không rõ E10 thì đèn công suất chạy ở chế độ nào nhưng nếu chạy ở class A thì hơi thiếu dải trầm, dải cao và trung trầm được. Để nghe dải trầm theo gu nhạc vàng của bác thì nghe mấy dòng MF có class B, AB sẽ có giải trầm tốt hơn, vài dòng cùng bác, thân :D
     
  18. thunder7

    thunder7 Approved Member

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, shop ngon bổ rẻ đang bán con A1 giá 7t, múc được khônng nhỉ?
     
  19. whitevndragon

    whitevndragon Advanced Member

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    4
    E ko biết giờ giá bao nhiêu nhưng lúc trc e thấy có người rao bán A1 khoảng hơn 6tr thì phải. Hồi tháng ~3 e để lại A100 -> 7 tr cho 1 anh ở Vũng Tàu. :mrgreen:
     
  20. babop0612

    babop0612 Approved Member

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Dạ xin các cao thủ cho em một vài dòng kinh nghiệm ghép loa phù hợp với A300 với, Khẩu vị của em là thúy nga, nhạc vàng, nhạc nhẹ ạ
     
  21. Trinhtuandat

    Trinhtuandat Advanced Member

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    1.793
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    129 Dương Đình Nghệ - ĐT: 0983059409
    Em này của bác là ampli A300cr à.
     
  22. quangnt

    quangnt Advanced Member

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Bài viết:
    2.409
    Đã được thích:
    126
    Chát thật hàng lên cứ ầm ầm mà lương chả thấy tăng
     
  23. Thắng Việt

    Thắng Việt Advanced Member

    Tham gia ngày:
    11/6/08
    Bài viết:
    2.529
    Đã được thích:
    54
    Nếu còn mới mua tốt bác ạ, hôm nọ mua con A1 hộ 7tr5 nhưng gần như mới tinh.
     
  24. vanbinhbl

    vanbinhbl Approved Member

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    cc
    Chào Các Bác Fanclub Musical . Cho mình hỏi .Mình có Pre Pow Musical Fidelity Typhoon mono block ,nhưng không đấu được mono block ,xin các bác làm ơn hướng dẫn mình với xin thành thật cảm ơn;
    Mình có xem qua web nầy nhưng không hiểu Ông Google cho lắm ! :D :D

    Đánh giá: Musical Fidelity Công suất ampli Preamp và Typhoon
    Mặc dù số lượng tương đối nhỏ của năm trong kinh doanh - công ty được bắt đầu vào năm 1983 - Musical Fidelity đã quản lý để xây dựng một danh mục ấn tượng của sản phẩm, lái xe bao giờ hết về phía trước bởi lực không biết mệt mỏi ở bánh lái, người sáng lập Antony Michaelson. Các sản phẩm cốt lõi luôn luôn được khuếch đại, nhưng đã có những đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực then chốt khác như máy nghe đĩa CD, chuyển đổi digital-to-analogue, dây, loa phóng thanh và như vậy, do đó, theo đã có thể lựa chọn từ một lựa chọn các đơn vị để lắp ráp một thương hiệu hoàn chỉnh duy nhất hệ thống hi-fi tại một break giá nhất định. Một số mô hình bí truyền hơn là cố ý 'báo cáo', những gì người ta có thể gọi là "quá mức cần thiết 'sản phẩm-vật lý bộ khuếch đại quyền lực áp đặt và như vậy mà đáp ứng với những thách thức của các đơn vị nhập khẩu siêu fl', trả lời họ không chỉ về hiệu suất nhưng cũng trong xây dựng chất lượng, trình bày và, nhất là, giá cả. Các đơn vị này đầu cuối vẫn còn đắt tiền nhưng họ vẫn mong muốn nguyên tắc công ty quy định "giá trị đặc biệt với tiền bỏ ra".
    Phần lớn thành công của Musical Fidelity đã được xây dựng dựa trên eminently tích hợp bộ khuếch đại giá cả phải chăng của họ, đặc biệt là Class A Al mô hình (xem xét bởi John Borwick trong tháng 4 năm 1987) và Class B1 AB mô hình mà tôi nhìn trong tháng 7 năm 1990. Mặc dù được đánh giá cao nhất ở 32 watt khiêm tốn mỗi Đánh giá kênh, BI có khả năng cung cấp một dòng điện rất cao tức thời, với các tín hiệu âm nhạc bình thường là những gì thực sự quan trọng trong ý nghĩa đó B 1 thực sự là một con sói đội lốt cừu. Đó là khả năng này của mạch điện, được xây dựng xung quanh một giai đoạn đầu ra đơn giản nhưng cuốn tiểu thuyết mà sử dụng song song với thiết bị đầu ra cao hiện nay, mà đã trở thành điểm khởi đầu cho Typhoon mới xem xét ở đây, nửa bộ khuếch đại công suất của một sự kết hợp bảng trước / quyền lực 500 cũng có thể 'thấy' các đối thủ cạnh tranh nhiều chi phí hơn rất nhiều và cung không có trong phạm vi giá của nó.
    Về cơ bản B1 đã được chia thành một preamplifier riêng biệt và khuếch đại điện, không gian thêm có sẵn trong những gì bây giờ là các bộ khuếch đại quyền lực nội chiếm gấp đôi so với nhiều sản lượng các bóng bán dẫn 16 trong tất cả, tám mỗi kênh. Cùng với một nguồn cung cấp năng lượng đánh giá cao lên những cung cấp cho nó một đánh giá sản lượng điện liên tục 45 watt cho mỗi kênh vào 8 ohms, và quan trọng hơn, 60 amps đáng chú ý tức thời đỉnh cao khả năng hiện tại.
    Này phiên bản mới nhất của Preamp The, như nó được gọi là nó là tên của Musical sản phẩm bao giờ Fidelity 1 và đã được cho một số người khác kể từ khi, một dòng cấp chỉ thiết bị với 6 đầu vào có nhãn CD, Tuner, CDV (âm thanh kênh), Aux, băng 1 và băng 2. Có năm điều khiển bảng điều khiển phía trước: một sức mạnh điện on / off switch rocker với một built-in chỉ báo màu đỏ cộng với bốn quyết định định tuyến và mức độ tín hiệu. Bộ chọn đầu vào chính là một chuyển đổi sáu vị trí quay mà được bổ sung bởi một pushbutton hai vị trí đơn giản để cung cấp một màn hình thực sự cho Tape 1. Một chuyển đổi sáu Cách thứ hai xác định của các tín hiệu đầu vào sẽ được gửi vào băng 2, do đó ví dụ như người ta có thể chọn để lắng nghe một Compact Disc trong khi ghi âm một chương trình radio trên một máy ghi băng cassette kết nối 2 thiết bị đầu cuối băng. Việc kiểm soát còn lại là Tập. Có giai điệu hoặc số dư không có điều khiển hoặc các bộ lọc của bất cứ loại nào, và không có ổ cắm tai nghe.
    Sự mới lạ lớn nhất là giai đoạn đầu ra cân bằng được mang ra để một cặp ổ cắm XLR ba-pin ở phía sau. Trong âm thanh, đường dây cân bằng được phần lớn tỉnh của phòng thu chuyên nghiệp trên thế giới chạy cáp dài rất phổ biến và khả năng miễn dịch với tiếng ồn là một điều kiện tiên quyết. Trong khi các tín hiệu định tuyến bình thường không cân bằng của âm thanh trong nước sử dụng chỉ là một hai đầu nối tín hiệu 'nóng' dây chiếu trả về một dòng riêng của nó cân bằng sử dụng ba: hai dây cho tín hiệu cộng với một màn hình khá độc lập với tổng thể được kết nối với mặt đất chỉ ở một đầu. Các tín hiệu được cho ăn trong giai đoạn đối diện với hai dây và phục hồi ở đầu còn lại của cáp một mạch hoạt động hoặc biến đó chỉ nhận ra sự khác biệt (tức là out-of-pha) tín hiệu. Bởi vì hai dây gần nhau, bất kỳ thành phần nào tiếng ồn bên ngoài sẽ được phổ biến cho cả hai và do đó trong giai đoạn, do đó sẽ bị từ chối. Bình thường không cân bằng nguồn cấp dữ liệu hoàn toàn chấp nhận được cho chạy ngắn trong nước (và thực sự được sử dụng cho tất cả các yếu tố đầu vào và đầu ra băng của The Preamp) nhưng không có gainsaying hiệu quả của một cấu hình cân bằng đúng cách nhận ra, đặc biệt khi chạy cáp dài có thể tham gia.
    Bên trong, Preamp là đáng kể trần với một mặt lớn và rất thưa dân sợi thủy tinh bảng mạch in chiếm hầu hết diện tích sàn. Bên trái là một biến áp nguồn hình xuyến, thức ăn chính của nó được bảo vệ bởi một cầu chì ổ cắm gắn trên bảng điều khiển phía sau. Có chỉ là một số ít các thành phần hoạt động: bốn bộ khuếch đại hoạt động và các bóng bán dẫn cộng với một đôi điều chỉnh điện áp IC. Các thành phần thụ động là tất cả các loại chất lượng cao. Việc định tuyến tín hiệu được quản lý bởi các thiết bị chuyển mạch nằm ngay phía sau mảng ổ cắm mạ vàng phono và kiểm soát bởi các thanh phần mở rộng đến từ các nút bấm ở mặt trước, do đó giữ các đường tín hiệu rất ngắn. Việc bố trí tương tự cũng được áp dụng để điều khiển âm lượng là một thiết bị Alps. Tất cả các ổ cắm tín hiệu được trực tiếp gắn trên pcb. Đầu ra là tắt của một relay để loại bỏ switch-on tiếng đập.
    Trường hợp, mà chủ yếu là phổ biến cho một số mặt hàng trong phạm vi này, được tạo thành một khung hình chữ L mà hình thức cơ sở và bảng điều khiển phía sau, một chất lượng cao hợp kim đùn tùy chỉnh hình thành fascia, thứ hai có thể tháo rời tấm thép hình thành đầu ( lipped cạnh phía sau của nó và hơi say vào khung) và hai tấm cuối nhựa. Các truyền thuyết trong một ánh sáng màu xanh với tên công ty trong trắng. Nó là một sự sắp xếp rất đơn giản nhưng rất cũng nghĩ ra và thực hiện và nó trông rất gọn gàng và không phô trương.
    Các trường hợp cho các Typhoon là tất cả nhưng giống hệt nhau, ngoại trừ khung gầm và hàng đầu của mình là đục lỗ để cho phép tự do đi lại của không khí và tất nhiên fascia chỉ mang một power on / off switch. Các bảng điều khiển phía sau có hai ổ cắm đầu vào XLR và bốn 4min ổ cắm / ràng buộc bài viết cho các đầu ra loa. Cả hai Preamp và Typhoon được trang bị với nguồn điện nuôi nhốt dẫn mà chấm dứt trong một plug đúc tường hai-pin (đó, như chúng tôi đã lưu ý trước khi, tốt nhất là loại bỏ bởi người dùng Anh và thay thế với một hộ gia đình thích hợp ba-pin plug).
    Bên trong, Typhoon bị chi phối bởi 16 bóng bán dẫn đầu ra điện, mỗi trong số đó được gắn trực tiếp trên pcb qua tản nhiệt vây của riêng mình. Hai kênh âm thanh stereo là hoàn toàn chỉnh lưu cầu nối độc lập riêng biệt và hồ chứa tụ điện và như vậy - chỉ có biến áp nguồn điện chung cho cả hai, và thậm chí có cuộn dây riêng biệt thứ cấp để tất cả ý nghĩa và mục đích, đây là hai bộ khuếch đại mono trong một phổ biến trường hợp. Bộ khuếch đại hoạt động được sử dụng một lần nữa để xử lý các tín hiệu đầu vào cân bằng nhưng các bóng bán dẫn kín đáo được làm việc ngoài trong giai đoạn đạt được và trước khi lái xe.
    Một sản phẩm của hoạt động cân bằng là sự dễ dàng với hoạt động cầu nối có thể được thành lập. Trong chế độ này, hai kênh của một bộ khuếch đại âm thanh stereo được điều khiển chống pha đối với nhau để tạo thành một thiết bị mono tổng hợp sức mạnh lớn hơn nhiều, loa được kết nối qua hai 'nóng' (thường là màu đỏ) thiết bị đầu cuối. Một Typhoon cầu nối được đánh giá ở 150 watts vào 4 ohms. Cho âm thanh stereo, người ta sẽ mua một cơn bão thứ hai và một cặp dẫn đặc biệt 'Y' adapter, đưa tổng chi phí (preamplifier và hai bộ khuếch đại điện) để khoảng £ 800, vẫn còn rất khiêm tốn cho một sự kết hợp của khả năng này.
    Hiệu suất
    Kết nối đến các hệ thống rất đơn giản cho việc hoạt động bình thường và chỉ có một ít phức tạp hơn cho một cầu nối thiết lập. Là một đơn vị duy nhất dòng cấp Preamp không có điều khoản cho một hộp mực nạp, mà đang trở thành một cái gì đó của một xu hướng như LP đứng đầu hướng tới sự tuyệt chủng. Nhiều thính giả có bộ sưu tập vinyl đáng kể tất nhiên, trong trường hợp một đơn vị kiểm soát thay thế, gần đây đã phát hành (chưa có sẵn khi tôi thu thập thiết lập này xem xét) được gọi là cầu vồng có thể được thay thế ở cùng một mức giá £ 299. Nếu không giống hệt nhau, nó chỉ đơn giản là thay thế một đầu vào RIAA cho một trong các thiết lập đường dây cấp và có một chuyển đổi để chọn được MM hoặc MC. Mặc dù tôi đã không nghe nói nó có tất cả các kỳ vọng rằng chất lượng thông qua đầu vào MM / MC này sẽ cao, mạch dựa trên một cấu hình đã cố gắng và tin tưởng rằng MF đã tinh chế thông qua các bộ khuếch đại nhiều trong những năm qua.
    Hiệu suất của hai tổ hợp này, tôi phải nói rằng tôi có thể nghĩ không có lý do chính đáng cho bất cứ ai chi tiêu nhiều hơn một bộ khuếch đại để có được âm thanh chất lượng cao nhất từ một hệ thống trong nước, hầu như bất kể của các loa phóng thanh được sử dụng. Preamp / Typhoon thẳng duy nhất kết hợp này sẽ cho kết quả rất tốt, để thủng lưới ít hoặc không có bất kỳ đánh giá tương tự như các đơn vị khác nhau mà tôi đã cố gắng trong những năm gần đây, nó cung cấp một âm thanh, rõ ràng và tập trung, hoàn toàn miễn phí của bất kỳ độ cứng hoặc nhấn mạnh kêu như còi, một kết quả rất âm nhạc mà người ta cảm thấy cùng một lúc thoải mái.
    Bắc cầu cung cấp khoảng không lớn hơn đáng kể của khóa học nhưng nhiều hơn đáng kể nâng cao ý thức và kiểm soát trọng lượng bass. Trong thực tế, điều này thể hiện chính nó như là một cảm giác vẫn còn lớn hơn của chính quyền, với hình ảnh âm thanh stereo tuyệt vời khoanh định và một sự khéo léo tương ứng chi tiết. Hai tương phản đĩa mà tôi đã xảy ra sử dụng tại Nhạc nước các thời gian--Stanford. 'S Sixth Symphony (Ulster Orchestra theo Vernon Handley Chandos KD CHAN8627, 9/88) và Telemann của trong C (Musica Antiqua Cologne / Reinhard Goebel DG D 413 788 -2AH) đã chứng minh những hiệu ứng tốt, Chandos sang trọng ghi lại cực kỳ thuyết phục và nghĩa đen đưa đến cuộc sống trước mặt tôi, cho là quá gần DG chuyển tải như vậy sạch như có vẻ hơn rất nhiều âm nhạc hấp dẫn hơn chỉ đơn giản là phân tích, đó là cách tôi đã nhớ nó.
    Có một caveat nhỏ liên quan đến hoạt động cầu nối: tăng hiệu quả của các bộ khuếch đại công suất tổng hợp là 6dB lớn hơn so với chế độ stereo bình thường và điều này có nghĩa là sự gia tăng tỏa ra tiếng ồn bất cứ điều gì nền từ các preamplifier và cũng là một trong những sẽ có ít 'sử dụng' Out of điều khiển âm lượng của hồ quang quay cho một độ lớn nhất định. Sử dụng Quad ESL-63s đây là khá tốt không thích hợp, nhưng với KEF 103/4s, với sự nhạy cảm của họ lớn hơn nhiều của 91dB/watt/metre. Tôi đã nhận thấy một sự gia tăng trong hiss nền là đủ để gây khó khăn cho tôi. Tôi nên thêm rằng với hầu hết các loa phóng thanh này sẽ không là một vấn đề ở tất cả, nhưng nó sẽ là tốt để kiểm tra.
    Cũng hình thành và cũng được thực hiện, The Preamp và Typhoon chắc chắn sẽ tìm thấy lợi với nhiều người đam mê mà ưu tiên hàng đầu là chất lượng âm thanh. Đây là một bộ khuếch đại lớn ẩn đằng sau một mặt tiền khiêm tốn, không có 'tuyên bố' về bài thuyết trình của mình, không fascia nhôm chải dày hoặc ốc vít mạ vàng. Số tiền đã được chi tiêu một cách khôn ngoan ở đâu quan trọng, một khái niệm mà xứng đáng để làm tốt.
     
  25. quangnt

    quangnt Advanced Member

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Bài viết:
    2.409
    Đã được thích:
    126
    cụ google này dịch chán phèo, dịch theo từ chứ không theo câu ngữ cảnh, đọc tiếng anh nguyên bản còn dễ hiểu, cụ dịch ra đọc còn khó hiểu, chuối hơn :lol:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...