Thanh lý dây loa Transparent Ref. XL MM2

Discussion in 'Cables' started by thangvc, 2/5/24.

  1. thangvc

    thangvc Advanced Member

    Joined:
    18/6/09
    Messages:
    534
    Likes Received:
    56
    Location:
    HCMC
    Tên mặt hàng: Dây loa Transparent Ref. XL MM2
    Tình trạng, mô tả: Used
    Giá bán: 120.000.000
    Khu vực: TP.HCM
    Điện thoại: 0913628949 (Message/Zalo)
    Giao hàng: TQ

    Thông tin thêm:
    Em thanh lý bộ dây loa Transparent Ref. XL MM2, hàng đã sử dụng nhưng còn mới (Cảm quan của em là > 95%), không thùng hộp (em chuyển nhà nên đáng mất hoặc cất đâu đó, em tìm lại nếu còn thì em update thông tin sau), 2 đầu dây càng cua, dài 2,5 m/dây.
    Dây XL nhì bảng chỉ đứng sau đâu bảng là dòng Opus, dây được cho là đời MM2 (G4). Chuyên trị cho các loa: B&W, Wilson,...Nó cho âm thanh tròn trịa dải trầm giảm ù rần, tiếng bác xuống sâu hơn, dải mid dịu êm hơn và dải cao đẹp hơn.
    Theo em nó có khoảng cách cao hơn khá xa so với dòng Reference MM2 (đứng thứ 3), em cũng đã so găng với cùng dòng nhưng khác đời là G5 thì em đã chọn em nó vì nó phù hợp hơn với các thể loại nhạc mà em đang nghe là Acoustic, Jazz, Mid low, Việt. Những đêm khác biệt là: dải cao (có lẻ dải cao G5 sáng quá em k thích), Mid MM2 dày hơn,... và quan trọng nhất là giá: với giá tiền phù hợp hơn so với G5 thì em tiết kiệm Kha khá, G6 gió cũng hơn 500tr rồi. Em chưa so vs G6 nên em k dám phán.
    Khi mua em tặng kèm bộ chén hứng 8 cái bằng gỗ Yamamoto Sound Craf FP-18 để kê cho bộ lọc dây loa.
    Giá: 120.000.000 VNĐ

    Em xin phép nợ hình vì k hiểu load hình lên web vnav qua Safari như thế nào, lâu nay hay loa lên thông qua app IOS mà giờ app có vẻ chết hạn luôn tồi ạ. Vì vậy em sẽ gửi hình chi tiết dây loa thông qua qua zalo cho Bác nào thật sự quan tâm ạ.
     
    Tags:
Tags:

Share This Page

Loading...