SG. Cần tiền bán S0 ít chạy odo 6789km(mua nghịch chơi là chính). Xe chạy ôn định chưa từng gặp lỗi gì phải về ngoại, chạy rất ngon kg có gì để chê ngoài tiếng nhông sên dĩa kêu ì xèo(cái này chắc phải đợi các pháp sư chế ra hộp cạt te bao lại thì mới êm đc. Xe đã lên: - Cặp phuộc Prefender X đầu bảng(2 bình dầu,2 tăng chỉnh dưới trên,1 tăng chỉnh bình dầu,BH CH 3 năm,giá lắp hơn 8tr-8tr5) - Cặp heo Nissin chính hãng,dĩa inox RCB,ốc inox xịn cho bộ thắng trước sau - Nhông sễn dĩa nhôm loại cao cấp nhất,mắc nhất nhì hiện nay MREV -Cốt/canh inox 2 bánh, cặp vỏ xe Pirelli,gù tạ carbon,tay thắng carbon,chống nghiên inox cực pro, móc treo đồ nhôm khối,kính hậu Rizoma,toàn bộ nút thay của hãng Honda,mặt nạ rồng đỏ,tên xe nêm Kim Đan còn BH 11 tháng 20 ngày(mới lên 10 ngày loại có ép vân mắc tiền nhất), toàn bộ ốc dàn nhựa đã thay ốc inox xịn(kha khá tiền) - Fix cân lệch bánh, xi nhan tingtong hãng Toyota(tiếng rất rất dễ thương,tinh tong như pha lê),kèn Daiso hàng bãi Japan kêu to như Spacy, gia cố tay dắt sừng dày gấp đôi, đèn passing daylight, kiểm tra nứt sườn trong hãng tháng 11 và hôm sau tết đều kg bị lỗi gì. Xe e chắn sên dài và đã lắp gia cố đuôi xe và chống văng trong hãng rất tốt,chạy nhanh kg thấy văng. Còn nhiều thứ e kg nhớ để liệt kê nỗi...nhưng thời gian và tiền bạc cộng với công sức e bỏ vô kg biết nhiều như thế nào luôn á! Giờ bán đúng 50tr,tặng chai dưỡng sên E ở SG, xem xe ở quận 3 giờ hành chánh. Zalo e O9I-727-I3 57
Xe nghịch chơi mà bác chủ đầu tư độ đẽo ngon lành hết nhỉ, mà phải thêm món gia cố khung sườn nữa con này chạy mới yên tâm, ko phải lo lắng chuyện kiểm tra nó nữa.