Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và hứa đền - edited :)

Discussion in 'Công nghệ nghe nhìn' started by bv, 21/5/09.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. bv

    bv Advanced Members

    Joined:
    8/4/07
    Messages:
    2.373
    Likes Received:
    31
    Location:
    Saigon
    Chào các anh chị em trên diễn đàn,

    BV vừa mới gặp một sự việc mà BV cảm thấy bị uất ức từ phía Công Ty Vận Chuyển TÍN THÀNH như sau. Mong các bạn sáng suốt và có kinh nghiệm giúp đỡ cho BV trong sự việc này:

    Vừa qua, BV có bán cho một vị khách hàng ở Hà Nội 01 chiếc DVD Pioneer DV-S10A, mới 98% trị giá 480$ (8.800.000đ) + cước v/c 150.000đ=> 8.950.000đ.

    - Số tiền này, BV được nhận trong tài khoản của BV ngày 28/04/2009 từ khách hàng Anh Dũng, phiếu chuyển tiền được ghi là:

    - 28/04/09 D323-0000021: NGUYEN ANH DUNG TT tiền mua đầu DVD Pioneer.

    - Ngày 04/05/09, BV có nhờ dịch vụ vận chuyển của Công Ty Tín Thành chuyển hàng đ Hà Nội. Kiện hàng được BV ghi chú rõ ràng và in hình đầu DVD S10A, ghi chú tên họ, địa chỉ người nhận hàng, và ghi rõ model máy DVD-S10A.

    - Số vận đơn chuyển hàng là: 3956187-4. Gởi lúc 9:25am, ngày 04/05/2009. Chuyển theo đường: vận chuyển đường bộ.

    - Song cho đến ngày 17/05/09, BV được sự phản hồi từ khách hàng báo là đã lâu sao chưa nhận được hàng. BV ngạc nhiên và gọi đến Công Ty Tìn Thành nhiều lần nhưng đều dược phản hồi là sẽ gọi lại cho BV sau.

    - Cho đến ngày 19/05/09, BV đã liên lạc được trực tiếp với cô Phương, trong bộ phận "chăm sóc khách hàng", và được cô ấy hỏi là: "Vậy thùng hàng của chị có hóa đơn chứng từ gì không?" BV trả lời là: "Không, nhưng tôi có thông tin chuyển tiền từ ngân hàng của khách". Cô ấy nói: "Thùng hàng của chị thật sự là đã bị mất. Và Công Ty sẽ chỉ bồi thường một phần nào đó thôi chứ không bồi thường hết trị giá của món hàng". BV cảm thấy rất choáng vì cái tin mất hàng này, và nhất là họ không chịu bồi thường thỏa đáng cho cái kiện hàng bị mất.

    - BV hỏi cô Phương thì được cô ấy cho biết: vừa qua 2 xe hàng của Cty TT khi ngang qua Đà Nẵng đã bị CA Kinh Tế kiểm tra. Trong thời gian bốc dỡ kiểm soát thì do xe chỉ có một nhân viên và bác tài xế cho nên đã không quản lý nổi hàng và bị đánh cắp.

    - Điều này BV có hỏi một nhân viên khác của TT thì được cho biết là CAKT có tịch thu một số các thùng hàng (???), và tổng giám đốc TT đã ra đó làm việc với đội CAKT Đà Nẵng đó. (Và cái đầu DVD của BV thì có in hình cái máy đẹp quá, và nặng 17kg cho nên chắc đã được mấy chú đem về kiểm tra chất lượng luôn một thể!).


    - Và cô ta bảo BV là: "Vậy chị cứ cung cấp hết những gì có liên quan." Thế là BV chuyển cái phiếu chuyển tiền này cho cô ấy.

    http://img34.imageshack.us/img34/6356/m ... pionee.jpg

    - Đến hôm nay, 21/05/09, không thấy email cô Phương hồi âm, BV mới gọi lại cho cổ và được báo như sau: Do trên vận đơn nhận hàng không có ghi chú rõ model của DVD mà chỉ ghi cái câu "01 kiện (đầu DVD)". Đồng thời, hàng đã đóng kiện mà nhân viên không chứng kiến đây là cái đầu DVD S10A, cho nên Công Ty Tín Thành chỉ bồi thường có 1.500.000đ bằng với cái DVD tệ nhất trên thị trường có bán.

    Nếu mà BV phải chịu như vậy thì BV bị uất ức quá, vì bao lâu nay BV tin tưởng và chỉ chuyển hàng qua cái công ty này. Mà bây giờ họ lại ăn nói như vậy. Đền 1.500.000đ, coi như là họ cướp trắng cái DVD S10A của BV rồi. Khách thì vẫn đang chờ hàng, còn Tín Thành thì nói: "vậy đi, 1.500.000đ". :shock: :shock: :shock:

    Nay BV mong các bạn nào có cao kiến gì xin giúp cho BV đối phó với sự việc:

    "Công Ty Tín Thành vận chuyển làm mất hàng của khách và không chịu bồi thường thỏa đáng cho khách hàng".

    BV xin chân thành cảm ơn các bạn.

    Thân ái,
    Bích Vân
     
    Tags:
  2. tai_trau

    tai_trau Moderator

    Joined:
    11/4/06
    Messages:
    15.524
    Likes Received:
    4.905
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Em xin chia sẻ với chị về sự cố này.
    Theo em, 1 khi đã có sự cố, nghĩa là ta sẽ có phiền hà. Việc trước tiên là ta hãy phản ứng 1 cách chuyên nghiệp.
    - Chị đến gặp trực tiếp quản lý của TT/Trưởng đại diện...tóm lại là người quản lý có tiếng nói của họ, nói rõ câu truyện. Nếu không thể thỏa thuận được thì:
    - Yêu cầu giải pháp đền bù rõ ràng. Nếu không thỏa đáng chị thông báo rõ cho họ những việc sẽ thực hiện tiếp theo bằng cách:
    + Thông tin lên đại chúng (qua báo mạng và diễn đàn mở) về sự cố này
    + Đề nghị Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng hỗ trợ.
    + Nói rõ cho họ biết là ta sẵn sàng chấp nhận mất không chiếc DVD này, nhưng sẽ theo sự việc đến cùng.
    Chị có thông tin về giao dịch tại ngân hàng khá rõ ràng nên không nên quá lo lắng.
    Em chúc chị may mắn và bớt buồn.
    P/s: Em cũng dính TT 1 lần, không mất nhưng họ làm vỡ nát mấy bóng CS trong bộ Mono của em + trầy xước kinh khủng. Tiếc là em hơi cả nể mấy cô giao dịch xinh xinh nên sĩ diện ra về. :(
     
  3. WireWorld

    WireWorld Advanced Member

    Joined:
    2/3/06
    Messages:
    939
    Likes Received:
    133
    Location:
    Hà nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Hình như bác Vugia ngày xưa chuyển đôi Tannoy đi , yêu càu đóng thùng gỗ để bảo vệ loa thì chúng nó đóng thẳng thùng gỗ vào .... thùng loa đấy . Theo em khi chuyển tốt nhất là làm việc trực tiếp với mấy bác đi tầu , tiền trao tráo múc , mấy bác này làm việc cực kỳ có trách nhiệm.
     
  4. tai_trau

    tai_trau Moderator

    Joined:
    11/4/06
    Messages:
    15.524
    Likes Received:
    4.905
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Bác ơi, đây là bác BV hỏi cách xử lí khi sự cố đã xảy ra rồi mừ. Em không rõ trong SG TT thế nào, nhưng ở HN họ cũng không được chuyên nghiệp lắm.
     
  5. Capstan

    Capstan Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    118
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Thông cảm với BV. Khổ cho BV nếu BV tự đóng hàng mà nhân viên Tín Thành không xác nhận vào hóa đơn về mặt hàng. Sẽ dễ dàng hơn nếu BV giao cho họ đầu máy để họ đóng. Tuy nhiên ngay cả khi như thế thì có gì làm chứng về chất lượng và tình trạng và quan trọng nhất là giá trị món hàng? Vụ này tương tự như bên hàng không. Nếu mất hành lý khách hàng thường chỉ được đền ở mức ấn định.

    Như vậy phần thiệt chắc về BV rồi. May ra vớt vát lại:

    1. Về lý, theo mình BV nên kiểm tra quy định về bồi thường của Tín Thành để biết vì sao họ chỉ đền có 1,5t. Nếu không có quy định cụ thể nào thì coi xem hóa đơn có đề bao nhiêu kg bảo họ mua đền cái đầu nào nặng như vậy trả mình.

    2. Về tình thì nếu BV là khách lâu năm thì nên...gặp thẳng giám đốc Tín Thành trình bày vì nhân viên chỉ biết làm theo quy định chứ ko quyết định vượt cấp đâu. Trong quá trình nói chuyện nên tranh thủ bán hàng cho ổng luôn (nhớ tăng giá nhé :)
     
  6. Hungnhem

    Hungnhem Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    500
    Likes Received:
    9
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Thế là BV không nắm được luật rồi, thông thường khi gửi hàng khách hàng khai giá trị lô hàng và không khai giá trị thì mức cứoc sẽ khác nhau:
    Có khai , giá vận chuyển cao hơn, chi phí đội lên là do mua bảo hiểm.
    Không khai, không mua bảo hiểm, đền như quy định 20 usd /1kgs.
    Hồi xưa mình làm vc, những lô hàng quốc tế trị giá vài tỷ đồng, nếu không kê khai giá trị và không mua bảo hiểm thì bị mất cũng chỉ 20ussd /1kgs.
    Tóm lại đây là bài học cho mọi người thôi
     
  7. hungsasco

    hungsasco Advanced Member

    Joined:
    9/7/06
    Messages:
    280
    Likes Received:
    14
    Location:
    hochiminh
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Theo kinh nghiệm của em thì Chị Bích Vân đến trụ sở Tín Thành làm việc trực tiếp với người quản lý và yêu cầu phải có nhân viên đã trực tiếp tiếp nhận hàng của ngày gửi. Chị nhớ mang theo máy ghi âm để còn làm chứng cớ sau này. Vì hiện nay theo giá bồi thưởng thì khách hàng sẽ bị thiệt thòi thôi.
     
  8. thanhgamo

    thanhgamo Advanced Member

    Joined:
    20/3/07
    Messages:
    727
    Likes Received:
    50
    Location:
    Hanoi
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Nếu nói như vậy thì phần thua thiệt thuộc về chị BV rùi, làm sao bây giờ, còn ai có cao kiến gì khác không ạ?
     
  9. tai_trau

    tai_trau Moderator

    Joined:
    11/4/06
    Messages:
    15.524
    Likes Received:
    4.905
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Nếu như tranh luận về luật, thì TT cũng không có cơ sở bác ơi, vì họ hoàn toàn không thông qua những quy định của họ về cách bồi thường khi mất hàng với khách hàng. Hợp đồng kinh tế hai bên không có, nhưng bác BV hoàn toàn chứng minh được việc thực hiện giao dịch của mình với khách hàng.
    Hơn nữa, TT là 1 cty ít nhiều đã có thương hiệu. Nếu bác BV làm lớn chuyện, thì cũng kô phải là điều hay cho uy tín của họ.
    Em tin là vụ này sẽ được giải quyết ổn thỏa cho 2 bên, nếu như ông chủ của TT đủ khôn ngoan.
     
  10. dinhvannam

    dinhvannam Advanced Member

    Joined:
    27/5/08
    Messages:
    1.607
    Likes Received:
    5
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Họ làm việc có khung pháp lý cụ thể, trước mắt chia buồn :( cùng chị BV, chị là khách quen, nếu còn lưu giữ phiếu chuyển hàng từ trước tới giờ chắc cũng vài kg, chi gom lại đem hết lên gặp ban GĐ xem sao.
    Chúc chị thàng công.
     
  11. Novemberrain

    Novemberrain Advanced Member

    Joined:
    5/12/05
    Messages:
    1.278
    Likes Received:
    4
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Vụ này mình làm căng thì họ có thể bồi thường thiện chí nhiều hơn cho mình thôi chị BV ạ, họ tự đánh mất uy tín thôi. Coi đây như bài học, lần sau chị nhớ giữ vận đơn, vận đơn ghi rõ giá trị hoặc tên món hàng/chất lượng.

    Chứ nói lý thì khó đấy, như Hung nhem đã nói, chị k có vận đơn => không có bằng chứng về việc chuyển hàng gì, giá trị bao nhiêu => Họ sẽ k đền đầu DVD đó cho chị đâu, chỉ đền theo luật hoặc theo quy định của họ hoặc theo thiện chí.

    Cái phiếu chuyển tiền chỉ thể hiện giao dịch/hợp đồng của chị với anh Dũng thôi => chị phải bồi thường hoặc gửi hàng khác cho anh Dũng. Phiếu chuyển tiền này không thể hiện quan hệ hợp đồng giữa chị với TT => k bắt họ đền đúng gía trị được.
     
  12. khuehn

    khuehn Advanced Member

    Joined:
    12/10/06
    Messages:
    5.241
    Likes Received:
    49
    Location:
    Ha noi
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    May quá mình cũng có thương vụ với TT từ ngày 03/5/2009 hôm qua mới kiểm tra hàng đã đến nơi cần gửi không có vấn đề gì, đúng ra đây là rủi ro không mong muốn nên TT cần có giải pháp thấu tình đạt lý nếu không mất khách là tổn thất cực lớn!
     
  13. Hai Nguyen

    Hai Nguyen Approved Member

    Joined:
    3/10/08
    Messages:
    30
    Likes Received:
    1
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Về lý:

    - Khi gửi hàng và chị Vân ko mua thêm bảo hiểm cho lô hàng thì khi mất hàng , chiếu theo luật thì đền bù 20$/kg.

    Nhưng vấn đề ở đây chị Vân nên đến gặp trực tiếp người quản lý của Tín Thành SG với những lý do:

    1. Chị là khách hàng lâu năm, thường xuyên gửi qua TT.
    2. Những giấy tờ cần thiết chứng minh lô hàng này có giá trị....

    Tất nhiên họ sẽ cố giảm chi phí đền bù, nhưng đứng về phía họ thì cũng muốn giữ khách hàng hơn, và nhất là rất sợ báo chí ảnh hưởng đến uy tín của họ

    3. Phương án cuối cùng: Chị yêu cầu họ cung cấp đầy đủ hàng của chị bị mất ntn (thông thường thì sẽ có đủ hàng của chị nằm tròng MAWB nào, số bao nhiêu. MAWB đó gồm nhiều thùng hàng khác nhau, gửi qua HK, nếu mất thì sẽ mất toàn bộ số hàng trong MAWB này, chứ ko chỉ của chị, Họ cần cung cấp số MAWB đó cho chị và chị có thể check với Airline.

    Sau đó nếu chỉ mất hàng của chị thì đặt thẳng vấn đề là nhân viên TT lấy hàng của chị (chiêu này đã thành công ở diễn đàn handheld và TT đã phải đền lại 1 chiếc DT nokia E71)

    Chúc chị thành công
     
  14. hungdn

    hungdn Advanced Member

    Joined:
    15/10/07
    Messages:
    77
    Likes Received:
    117
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    em chỉ biết chia buồn cùng chị, các bác có nói chị lên gặp trực tiếp lãnh đạo CT xem sao,chứ một CT vận chuyển đã có thương hiệu như TT mà sử sự như vậy thì ko ai chấp nhận được.
     
  15. Sanh Trang

    Sanh Trang Advanced Member

    Joined:
    4/9/07
    Messages:
    1.649
    Likes Received:
    24
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Tôi nghĩ BV nên khởi kiện dân sự ra trước Tòa án tại địa phương(quận,huyện) nơi đặt trạm tiếp nhận vận chuyễn của Tín Thành ở TP.HCM sẽ được xử lý theo pháp luật và nếu có thương lượng hòa giải cũng sẽ thuận lợi hơn.
     
  16. Hai Nguyen

    Hai Nguyen Approved Member

    Joined:
    3/10/08
    Messages:
    30
    Likes Received:
    1
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Kiện không có tác dụng nếu BV không mua bảo hiểm hoặc sử dụng dịch vụ Khai giá như của VNPT (1)

    Còn hợp đồng sử dụng DV chính là phần mặt sau của vận đơn.,...

    Còn về luật quốc tế thì mỗi 1kg đền bù 20$ bác ạ, nếu ko nằm trong mục (1) ở trên
     
  17. Sanh Trang

    Sanh Trang Advanced Member

    Joined:
    4/9/07
    Messages:
    1.649
    Likes Received:
    24
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Việc mua bảo hiểm là của hãng vận chuyển được tính vào tiền cước.Nếu có rủi ro thì bảo hiểm sẽ đền thay cho hãng vận chuyễn.Mức đền bồi mà bảo hiểm thực hiện phải công bố công khai cho người khách hàng biết(VNPT cũng phải công bố tại nơi nhận bưu kiện).Nếu khách hàng muốn bảo hiểm giá trị trên mức quy định thì phải mua thêm bảo hiểm bổ sung.Nếu hãng vận chuyễn không mua bảo hiểm và không công bố mức bồi thường khi xảy ra rủi ro thì hãng phải nhận hoàn toàn trách nhiệm bồi thường đúng giá trị của món hàng nếu chủ hàng xuất trình được bằng chứng.Tôi e rằng cái luật quốc tế gì đó chưa biết sao?Nhưng hành vi là xảy ra tại nước CHXHCN Việt Nam.
    Mua bảo hiểm là trách nhiệm của hãng vận chuyễn.Khi các bác đi máy bay các bác không cần phải mua bảo hiểm trực tiếp vì hãng đã trích mua từ tiền vé.
     
  18. Hai Nguyen

    Hai Nguyen Approved Member

    Joined:
    3/10/08
    Messages:
    30
    Likes Received:
    1
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Bạn không nắm được rõ rồi bạn à, cước phí vận chuyển CPN ko bao gồm bảo hiểm.,

    Còn nếu muốn đảm bảo bạn cần mua bảo hiểm bổ sung (optional).

    Ở đây nêu ra chỉ để chị Vân nắm được mình có những quyền gì và cần làm gì (biết mình biết ta), Tín thành họ cũng cần phải làm những gì để đảm bảo uy tín cho họ, còn luật thì xin nhắc lại lần nữa là 20$/kg đó bạn ak

    Và hơn nữa, hàng của chị Vân khả năng 99% đi bằng đường bộ bằng truck của TT, con ngừoi và phương tiẹn của TT ko liên quan đến bên thứ 3 nên tôi nghiêng việc nhân viên của họ cố tình lấy hàng của chị. Trường hợp nàu TT cũng đã gặp nhiều và cũng đã phải đền bù và cho nhiều nhân viên nghỉ việc (nếu gửi hàng ko thì còn có thể có liên quan đên airlines, dịch vụ sân bay)...
     
  19. layminh77

    layminh77 Advanced Member

    Joined:
    25/1/08
    Messages:
    224
    Likes Received:
    0
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Có thể đoán được hàng mất ở khâu nào....
    Rất tiếc cho chị BV sơ xuất chỗ này, giờ khó thể chứng minh hàng mình đã gửi. Buồn quá!
     
  20. Quangteo

    Quangteo Advanced Member

    Joined:
    13/2/06
    Messages:
    500
    Likes Received:
    35
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Bác Hai Nguyen nói đúng (E đoán là bác làm trong lĩnh vực có liên quan..).
    E đã từng bị làm hỏng hàng. Họ(không phải TT) cũng đền E nhưng vì lý do là E đang là khách hàng của một hợp đồng dài hạn khác của họ. Đúng ra khi E gửi ko kê khai giá(Phí sẽ tính theo % giá trị kê khai), thì khi bị mất thì chỉ đc bồi thường theo kg(ko cần biết đấy là cái gì).
    E tin là chị BV sẽ đc bồi thường hợp lý bởi vì chi là khách hang thường xuyên va TT cũng ko muốn làm ầm ĩ.
     
  21. Sanh Trang

    Sanh Trang Advanced Member

    Joined:
    4/9/07
    Messages:
    1.649
    Likes Received:
    24
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Tôi nghĩ nếu không thượng lượng được trực tiếp thì BV chỉ có khởi kiện thôi.Không thể có một loại luật pháp nào(nhất là quốc tế) mà chấp nhận hãng vận chuyển cứ lấy tiền dịch vụ, khi làm không tốt thậm chí mất hàng hóa của khách mà xù được (còn đổ cho không mua bảo hiểm).Theo tôi trường hợp này nếu kiện dân sự thì TT phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
    Kệ đã thua thiệt rồi cứ mất công làm cho rõ trắng đen.BV ít mất công hơn vì hầu tòa tại TP.HCM còn chủ hãng vận chuyễn thì phải vào hầu tòa chí ít cũng phải ủy nhiệm cho người đại diện có mặt và họ phải trình tòa tất cả về hoạt động dich vụ vận chuyễn của họ....rồi sẽ tính tiếp.
     
  22. ThuyLT

    ThuyLT Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    3.404
    Likes Received:
    80
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Ước gì mình ở cạnh Cô BV để giúp đỡ cô vụ này thiệt tận tình thì hay biết bao nhỉ.
    Nhưng giờ cách xa ngàn trùng nên chỉ có thẻ chia sẻ từ xa được thôi.

    Xin chia sẻ sự cố đáng tiếc này.

    Thiết nghĩ Cô Vân nên liên hệ với cấp quản lý cao hơn của Tín thành để giải quyết trong hòa bình thì đôi bên cùng đỡ thiệt hại, bởi trên thực tế chúng ta đều chưa có thể thức bảo hiểm nên cũng khó có thể giải quyết về lý được.
     
  23. BaoDuyAudio

    BaoDuyAudio Shop

    Joined:
    27/11/06
    Messages:
    757
    Likes Received:
    25
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Quan trong là hàng này không có xuất xứ không có hoá ơn và vận đơn chuyền hàng thế thì khó mà khởi kiện ra toà được căn cứ vào cái List chuyển tiền của ngân hàng thì không đủ làm bằng chứng đó là giá trị món hàng cái này chỉ góp phần bổ sung và làm rõ hơn cho các chứng từ như hoá đơn xuất xứ vận đơn của món hàng thôi
    Việc này chắc chỉ làm to chuyện để công ty vì uy tín mà hoà giãi và đền bù hợp lý hơn thôi
    Hy vọng các công ty vì uy ín mà làm viêc cho đàng hoàng không thì khó mà vươn ra thê giới được
    Rất thông cảm cho BV
     
  24. Hai Nguyen

    Hai Nguyen Approved Member

    Joined:
    3/10/08
    Messages:
    30
    Likes Received:
    1
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Quên mất 1 lý do cũng tương đối quan trọng đối với chị Vân khi gặp TT: là vận đơn của chị do nhân viên Tín Thành ghi, ko phải chị ghi nhé.

    1 số hãng CPN đã phải yêu cầu vận đơn phải chính tay KH viết ko được để nhân viên của họ điền hộ khách (để đề phòng tình huống này) nhưng đối với KH Việt nam thì việc bắt KH phải tự ghi lại là gây khó khăn, ko support.
     
  25. tungh

    tungh Advanced Member

    Joined:
    5/1/09
    Messages:
    2.088
    Likes Received:
    79
    Location:
    Hanoi
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Chân thành chia sẻ cùng chị Vân! Trên thực tế thì Tín Thành đã tự làm mất đi thương hiệu của mình nhiều lần rồi chị ạ. Em đọc được khá nhiều vụ của Tín Thành...
    http://muare.vn/f_479/2170121.ttvn
    http://forum.vinamap.vn/showthread.php?t=19469
    Chúc chị mau tìm được món hàng!
    p/s: Đôi khi báo chí lại là vũ khí khá lợi hại đấy chị ạ!
    http://ca.cand.com.vn/vi-VN/bandocvaCAN ... 38697.cand
     
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page

Loading...