E vừa mua cặp dây tín hiệu NVA dài 70cm, giá 160 bảng, về đến VN là 220 bảng. Nhận dây về, cắm vào mất 1 vế. Kiểm tra thì phát hiện 1 đầu giắc RCA chưa hàn vào dây. Kiến nghị với thằng Seller thì nó bảo gửi sang Anh để nó sửa nếu k0 mày tự sửa... K0 thể hiểu nổi với tầm giá này mà bọn nó làm dây và xử lý kiến nghị của khách chán thật. E nên làm gì bây giờ? http://www.ebay.co.uk/itm/NVA-70cm-set- ... 3355c02f3b
thỉnh thoảng chúng nó vẫn lởm vậy đấy, quan trọng là phí ship ai chịu cho việc sửa chữa này. thật ra lỗi cũng nhỏ mình tự hàn với thiếc loại tốt cũng ok bác ạ, tất nhiên ko thể tốt bằng hãng hàn
Kể ra thì cũng kém may mắn thật mua hàng với giá đó vẫn bị lỗi, về nguyên tắc là chúng nó phải xin lỗi rối rít và chịu mọi phí tổn phát sinh, nhưng khi thấy buyer là người VN nên sinh ra suy nghĩ không sợ (ở các nước khác chúng nó kiện cho vỡ mỏ!!!, hết đường làm ăn) nên nói vậy, AQ một tý như vậy mình có thể tự giải quyết được đem đi hàn bằng thiếc pha bạc sửa chữa lại 1 tẹo là OK, :idea: đỡ phải phiền phức chờ đợi
bác phản hồi bad feedback cho nó và đề nghị nó trả 60GDB phí ship! nếu nó trả ship thì feedback nhẹ hơn tí p/s: chỉ cần feedback dạng lạ mua dây nhưng chưa hàn, như vậy là người sx đã quên công tác QC (quality control) và testing (kiểm tra trước khi xuất xưởng). Do vậy khi mua nhớ yêu cầu người bán kiểm tra lại để chắc chắn dây đã hàn ! hì hì, em tin là feedback như vậy là đủ cho tụi nó giảm doanh số 10%