Chào các Bác !!! TV này Em mua tháng 12 -2009( cửa hàng ở ST) ... sử dụng được khoảng 2 tháng thì nó bị xuất hiện một đường đen thui.... Em ĐT cho cửa hàng thì họ hứa đổi cái mới cho Em ... nhưng đợi mải hơn 1 tháng rùi Em ĐT họ bảo bây giờ hết hàng rùi phải chờ.... bị như thế Buồn quá nên Em post lên đây cho Bác nào chuẩn bị mua TV có thêm kinh nghiệm ... Còn Bác nào từng bị như thế thì cho Em xin lời khuyên nhé ... Em buồn quá ... huhuhu Quá Trể Rùi..... huhuhu... sao mà trùng hợp quá :lol:
Bác yêu cầu họ cho bác mượn cái khác coi đỡ chứ đợi tới chừng nào? Mà sao không làm việc trực tiếp với hãng panasonic Việt Nam, hay hàng bác mua là hàng nhập nước ngoài về?
Họ Bảo là hết hàng làm sao mà mượn... :!: Trạm Bảo hành Panasonic ở ST cũng nói như thế , Bảo em phải chờ...
Bác Khicon vào đây complain về tình trạng dịch vụ chậm trể http://panasonic.com.sg/web/cid/MainCont/91
Tôi nhớ,chỉ mới vài tháng trước đây, đã có lần tôi thông tin về tai nạn của tôi khi mua LCD Panasonic chỉ vài tháng là bị nhòe bóng ma đen thui, nhờ nhờ không xem được gì cả và rồi chuyện bảo hành coi như là xem thêm 3 phim "Đỗ Văn Thừa Đài Truyền Hình", "Đến Hẹn lại Lên" và "Con Ma Nhà họ Hứa".Rồi khi hết hạn bảo hành(1 năm vì là hàng nhập) lại xem tiếp phim "11/09/2001 tại NewYork".Nên chân thành đề nghị các bác chọn mua ở nhà cung cấp nào mà chế độ hậu mãi tốt. Còn Pana nên cạch nó đi. Nhưng phong trào cổ vũ cho Pana quá đến cháy hàng,nên đè thông tin mất tiêu.Ngại động chạm tôi không nhắc lại và tin chắc rằng sẽ có một ngày khởi đầu cho các bác dùng Pana...Ưu phiền như tôi...để cùng "Tâm sự trĩu lòng".Thôi chúng ta cùng chia sẻ cho...vui.(trước đây chỉ mình tôi thôi nên buồn lắm.Bây giờ có thêm... bác khicon. :wink: )
Vâng, những thông tin như của Bác Sanh Trang và bác khicon tuy buồn nhưng cũng là thông tin hữu ích để anh em tham khảo. Em thì xưa nay vẫn trung thành tín nhiệm....Sony :mrgreen:
Xin mạn phép góp lời , chắc không trã hàng lại được đâu bởi nếu được thì ngay từ đầu nếu không có hàng đổi thì phãi trã lại tiền chứ .
Cám ơn Bác Sanh Trang đã chia sẻ với Em ... Họ nói là tuần sau là đổi lại cho Em ... Em cố gắng chờ them 1 tuần nửa xem sao :!: Nếu bị lổ thì Oan quá .. lần này Em làm dạ luôn.... :mrgreen:
Xin chia sẽ cùng Bác khicon, thật sự lúc này PV80 đang hết hàng nên đại lý tại sóc trăng chưa thể đổi lại màn hình khác cho Bác. Bác cứ bình tĩnh chờ thêm một tuần nữa xem đại lý họ giải quyết ra sao. Nếu có gì Bác cứ gởi đầy đủ thông tin và hình ảnh em sẻ phản ánh trực tiếp cho Panasonic VN tại TP.HCM Mua hàng chính hãng còn bảo hành thì không sao đâu Bác.
Em cũng đồng quan điểm với anh nhuthungfoto. Chuyện còn đang trong tầm kiểm soát nhưng tự nhiên em yêu, em mến con Hitachi nhà em lạ! :lol:
Hàng bác còn quá mới, còn bảo hành, bác yên tâm, sẽ có phản hồi tích cực từ pana thôi. ( hiện tại đang hết hàng thật sự )
Em kiếm cái contact và trang Pana Vietnam nhưng họ đang xây dựng nên chưa có Link đó là của công ty mẹ Panasonic Asia chứ không phải Pana Singapore đâu :mrgreen:
Em thấy một số bác luôn cho sự lựa chọn của mình là đúng đắn, khi mua hàng thì luôn tin tưởng sự hậu mãi của các hãng sản xuất nhưng cuối cùng thì đều té ngửa hết. Dạo trên các trang báo, diễn đàn thì la liệt nào từ Honda, Sony, Samsung, Pana cho đến đường, sữa, nước mắm....đều có vấn đề hết. Các bác cứ yên tâm rồi một ngày đẹp trời.... Em chưa đến nỗi như bác TỤNG nhưng cũng hơi buồn vì là người tiêu dùng VN!
Tuần sau mà Pana vẫn chưa đổi cho bác thì bác yêu cầu họ chở TV hỏng về bác ạh, phần nào sẽ giúp bác đỡ nỗi ám ảnh có 1 ông Pana kém chất lượng nằm lù lù trong nhà mình. Nhưng Bác nhớ quay phim, chụp hình lúc trao trả cho anh em thấy được chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của bản hãng.
cám ơn Các Bác đả chia sẻ kinh nghiệm cùng Em ... Tuần sao có tin gì mới Em sẽ Báo cho các Bác biết ...
May quá hồi trước em định mua Pana nhưng sau đó chọn LCD LG, em dùng được nửa năm cũng có chục chặc, em gọi bảo hành của hãng LG và họ cho người vào tận nhà thay luôn vỉ mạch mới - thế là OK - em vote cho dịch vụ của LG
Hàng của hãng nào cũng đều có xác suất bị lỗi hết, có điều máy càng to càng cao cấp thì số lượng bán ở VN ít, đến khi hư hỏng rất mất thời gian vì linh kiện thay thế thường phải đặt từ nước ngoài. Trường hợp hư panel như của bác khicon, may mà đang trong diện bảo hành, không thì chỉ có nước bỏ đi mua máy mới, chứ chi phí sửa chữa thay thế còn tốn hơn.
Bác khicon có đến 2 nơi để giải quyết:Siêu thị điện máy ST nơi mua trực tiếp và hãng lắp ráp tại VN.Theo tôi, bác khicon nên làm việc trực tiếp với siêu thị điện máy.Họ phải chịu trách nhiệm giải quyết đổi, nếu không có hàng đổi họ phải hoàn đủ tiền.Hàng họ thu về, họ dễ dàng trả lại hãng.Mình không có việc gì phải chờ.(Nếu bạn mua hàng trôi nổi để rẽ hơn chút đỉnh thì coi như xong)
Theo em hiện tại tivi công nghệ plasma đã đầu hàng. Pioneer dừng sản xuất dòng Kuro đầu bảng danh tiếng,còn Panasonic cũng giảm chi phí R&D và đang tìm đường thối lui,giải quyết hàng tồn(hot news from Japan!) Tốt nhất bác chủ topic nên trả lại hàng,đòi hoàn tiền(nếu được) & chuyển sang xài LCD Full HD,100Hz trở lên cho em. Thứ tự lựa chọn lần lượt là Sony,Toshiba & Samsung. Chúc bác vui!