Trong nhà cả, chú giơ tay xin ra đó thầu đi, cho anh hùn với. Bên anh đang thừa quân, chuẩn bị giảm biên chế
Lâu mới gặp bác thích, tặng bác mấy tấm hình xe cộ. Cái xe này nếu quê mình có thì em xin chết ngay, em thề. Đẹp quá cơ!
Không hiểu cái xe của chú beckham là cái xe lúa gì mà trông oách thế các bác nhể? http://thethaovanhoa.vn/160N20110916103 ... tor-do.htm
Xe nào bẩn vậy bác ga? Bẩn tý, "tắm rửa" qua cái lại sạch sẽ ngon lành ngay. Bác cứ nói thế làm bác "đi đôi tông" buồn đấy
Em chưa dùng qua nhưng hơi nhiều chuyện chút, nói chung các dòng xe PKL mà có 1 máy chạy hơi buồn vì động cơ thường ít vọt, ngược lại máy mau kêu hơn động cơ V hay thằng hàng . bác coi dùm em dưới ống bô có dính cái gì đen đen ?? nếu là nhớt thì té dùm em . Thân mến .
vì chịu không nổi nên em đã mượn anh lái buôn "tốt bụng" mang về chạy cả ngày nay. kết luận: mạnh hơn và bốc hơn con LA già của em nhưng không êm dịu bằng con supè pho. xe một máy đi nó ngộ lắm: nó pằng pằng pằng... nghe rõ nó rung từng cái luôn... có điều ghi đông kiểu càfe này đi chậm mỏi và tê tay thiệt, không hỉu sao lúc này người ta lại mê mua xe về độ thành cafe racer... chắc em múc nó wá, về chế ghi đông lại chút... 8) hình trước em lấy trên bikepics, không phải hình thiệt, xe này còn gin lắm, hơi sét chút...
Hí hí, 2 máy thì nó tự triệt rung của nhau nên đỡ rung hơn 1 máy. Thế nên em mới nói cái này nó độc, tự nhiên lại có nhiều bác thích. @all: Hôm nọ em ngồi thử cái Koleos của Renault, chắc chắn, mạnh mẽ, nhưng mà 1.4 tỉ chưa ra biển thì em sợ hơi khó cạnh tranh. Ngoài ra nhìn từ phía đầu lại em lại thấy hơi có nét hàn quốc, em chả hiểu là cảm nhận hay tưởng tượng. Nhưng mà trông nó loáng thoáng giống Sportage. Nó có một cái rất hay là mở đít sau kiểu vỏ sò, đúng chất châu âu, tiện hơn kiểu 1 cánh của Escape. Gập ghế sau cũng tiện, kéo phát là nó gập phẳng luôn. Thấy quảng cáo có chỗ để đồ dưới gầm hàng ghế sau nhưng em chưa thử. Máy I4 2.5 nói chung cũng không có gì đặc biệt. Hộp số VCT hic, cũng thế.