[Thanh lý] Ổn áp, cách ly hãng.

Discussion in 'Audio Vinh' started by Audio Vinh, 12/3/23.

  1. Audio Vinh

    Audio Vinh Shop

    Joined:
    3/3/15
    Messages:
    103
    Likes Received:
    72
    Về lô ổn áp, cách ly dòng công suất lớn 12kva. Máy được thiết kế 3 tầng rời tách biệt, 2 tầng trên là công suất mắc song song, tầng dưới cùng là tầng ra điện biến áp cách ly. Một thiết kế nhằm triệt tiêu nhiễu giữa các chức năng bộ phận, thậm chí tắt bớt hay tháo rời 1 tầng công suất máy vẫn chạy bình thường.
    Tổng 3 thớt rời nặng khoảng 170kg
    Dòng đời mới, máy tồn kho như mới, xài công nghệ IGBT điện ra luôn luôn sóng trul sin sạch tiêu chuẩn ổn áp điện, tần số hz, ổn định dòng tất cả sai số dưới 1% cho dù điện vào chập chờn nhảy múa cao thấp và nhiễu bẩn. Cơ chế nắn điện lưới vào từ AC thành DC rồi cho ra AC. Máy không xài chổi than, không phần mềm, rất lành và bền. Shop bảo hành 1 năm và hỗ trợ lâu dài. Một thiết kế cao cấp chủ yếu xài cho ngành yte chất lượng từ linh kiện cho đến hiệu quả. Ngay cái CB đầu vào đầu ra cũng loại tiếp điểm mạ bạc, tụ đen chữ vàng như for audio, trở 5-6 vạch...rất tương đồng với chất lượng và thiết kế ổn áp lọc của audio.
    Tất cả các máy đều đã được shop mua phần mềm cài đặt lại phù hợp điện áp và khí hậu tại vietnam nên shop bảo hành vĩnh viễn phần cài đặt.
    Giá; 95tr
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]View attachment 673813[​IMG][​IMG][​IMG]
     

Share This Page

Loading...