cd hay quý ... Cuộc phiêu lưu của Yo-yo Ma cellist hàng đầu thế giới sang “lãnh địa” hoàn toàn mới lạ đã mang đến cho người yêu nhạc một album xuất sắc, dù khá kén người nghe. Trước cuộc phiêu lưu này, nhiều người không nghĩ rằng đàn cello lại ăn ý với giai điệu tango Argentina đến vậy. Đó không phải là dòng tango nóng bỏng, nồng nàn thường thấy mà gai góc, giằng xé, đầy tâm trạng, đôi khi nức nở và huyền bí. Người nghe bị quyến rũ từ những nốt nhạc đầu tiên của bản Libertango với tiếng cello lả lướt trên nền guitar, bandoneon và piano. Ở bản Tango Suite (cho guitar và cello), Yo Yo Ma cùng Sergo và Odair Assad đã có màn phô diễn kỹ thuật xuất sắc. Tiếng cello như quấn chặt vào tiếng guitar, thổn thức, nghẹn ngào trong giai điệu buồn bã. Regreso Al Amor là bản tango thuần chất. Người nghe có thể nhận ra sự phóng túng trong từng nốt nhạc, đồng thời cảm nhận được cây vĩ của Yo Yo Ma lướt nhịp nhàng trên những dây đàn. Với Fugata, tiếng violin và cello thay phiên lĩnh xướng, mang đến người nghe bản hòa hợp tuyệt vời ... (theo Tạp Chí Nghe Nhìn)
Do bác chủ đang chờ Micro Seiki SX8000II về nên Pre phono Leben và Step up Final ( được audiophile Japan săn lùng ráo riết) vẫn im lìm trên kệ ....... và cần khủng Seac 506/30 nằm lặng lẽ ở góc phòng. Cuộc chiến digital và analog lại tiếp diễn thêm 01 tập mới.
@panamera: Có gì kg phải lần sau em ra HN gặp Bác nhé, đừng chém em . Đây là những bộ dàn của các audiophile có nhiều kinh nghiệm mà em có duyên được giao lưu.
-Tính ra từ đầu năm đến nay Bác Nam đã xông đất hơn 3 nhà Audiphile throng nhóm nhưng tính rất xấu là đi 1 mình không rủ Em đi , Em ứ thích Bác Nam này , đi 1 mình rồi nói lên đây cho Anh Em biết , bực ơi là bực
@ Huyhoang: Chiều nay em qua PN nghe Ongaku ... anh đi kg ? @: dongcanqn, pthien: Hôm ra QNh em bận nâng ly lên .... đặt ly xuống liên tục .... mệt quá .... kg cầm nổi cái máy ảnh kg thì S7i lên RV rồi Sợ các Bác phạt quá thôi em quay về với thực tại.
bản giao hưởng quen thuộc nay có vẻ hơi quý ....nhưng chắc có cái hay khéo riêng ....nên hãng unison research dùng làm ..... :mrgreen:
Bốn mùa phải là bản do Sophie Mutter chơi, Karajan conducts mới đáng sưu tầm. Bản bốn mùa này có ra cả CD, LP
Đĩa jazz này nên có vì trình độ biểu diễn đẳng cấp , phần solo ngẫu hứng của sax , trống , bass đều hoàn hảo . Người nghe ở Việt nam sẽ thấy quen quen vì các nhạc công Jazz Việt Nam chơi ở các câu lạc bộ , bar ...ảnh hưởng nhiều :
bác nói đúng đấy ạ ,đĩa châu âu thu tiếng cân bằng nghe hay ạ , em chọn bản sacd của topmusic japan vì em thích nghe hơi sáng tiếng ạ và bản này mỗi cd đều chơi khác nhẹ
đĩa quý bác ạ ,đĩa này ifpi chắc là 4011 , em nghe jazz nhưng lại ko thích lắm nghe sax....và các loại kèn nên mua trương trình cũng có phần bị hạn chế trong trương trình jazz
Báo cáo bác audioinme , đĩa jvc xrcd - xrcd2 - xrcd 24 ...phần lớn là phôi có chữ 4011 . Jazz mà thiếu sax thì như phở không người lái bác ạ .; . Vài đĩa cổ điển ít thấy bán trên VNAV :
Chào các Bác! Bác nào có đĩa nhạc của nữ nghệ sĩ Ikuko Kawai làm ơn chỉ dùm em ạ. Shop nào có vui lòng pm giúp em nhé! Thanks!
4011 ...japan thôi bác nhé .... phở ko người lái lúc ăn khi đói có khi còn ngon hơn có người lái khi no ạ
Em dự rằng cặp loa của bác khiến bác mất hứng với Kèn chứ trong Jazz phê và ngọt ngào nhất vẫn là nghe SAX ạ :wink:
em gi nhận ạ , bác thông cảm em đang hay nghe classic thì nghe jazz phải từ từ mới quen ạ ...chắc tại nghe jazz mà ko có kèn thì hơi ....giống classic ạ :lol: