Em xin chia sẻ một góc nhìn lãn mạn về cái cầu chì Hiend: em chưa dùng bao giờ nhưng em thấy có nhiều bác chơi và khen hay, tạm thời em tin là nó khiến người nghe cảm thấy hay đại khái như thưởng thức tiếng hót của một con chim quý và dần dần mình nghiện tiếng hót của nó. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi cái cầu chì Hiend làm đúng chức năng của nó là ngắt dòng, liệu người chơi có bị sốc như mất con chim quý không, liệu người chơi có đủ dũng cảm mua thêm một con "chim quý nữa không". Em có vài lời tếu táo cho vui, rất mong các bác không like (để em khỏi tưởng bở là mình đúng, giỏi) không chém để em khỏi tủi thân,( khổ thế, càng già tai càng kém, càng lẩm cẩm)
Người bán lược vẫn bán được lược cho sư... Nhiều nguồn, cả phổ biến và học thuật, đều cho rằng đoạn văn sau đây là của Joseph Goebbels về lời nói dối lớn : “ Nếu bạn nói một lời nói dối đủ lớn và cứ lặp lại nó, cuối cùng mọi người sẽ tin vào nó".
"Dĩ hư, truyền hư" Ai đó trong topic này nói rằng, việc "thiệt hại" (nếu có) chỉ là tiền của người mua thôi. Chẳng ảnh hưởng gì tới xã hội ... (đại loại như thế). Nhưng thực ra, con người khi thấy sự vô lý, có phần dối trá (quảng cáo) mà tặc lưỡi làm ngơ thì coi sao đặng. Việc phản biện nhắm vào những sự dối trá để mong làm giảm, đẩy lùi nó ... Nhưng lại gây khó chịu cho người chơi Thực tình thì người chơi chỉ là người bỏ tiền ra mua về, chứ có phải là công trình nghiên cứu của mình, sản phẩm của mình đâu để cố sống cố chết bảo vệ. Sao không bảo vệ bằng cách văn minh là test mù???
Giải pháp thay vì nâng cấp dây nguồn ta nâng cấp cầu chì thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng đánh đổi lại là rủi ro là mất trắng nếu tèo cầu chì, nhưng bác yên tâm có 1 shop bảo hành 3nam cho đổi 3 lần 1đổi 1 nên sẽ yên tâm mà chơi À quên! đây là chia sẽ cách chơi của mình, nên miễn tiếp nhận gạch đá nhé, vui lòng đọc kỹ trc khi cmt,kkk,thanks
Em xin phép minh họa bằng thơ: Cầu chì Hai en ( high end) như họa mi Đậu trên đường điện hót mê ly Một ngày dòng lớn họa mi chết Bác chủ đau lòng muốn bỏ đi?
Về việc "bảo hành cầu chì" Vậy khi bảo hành cầu chì thì có bảo hành các phần linh kiện trong hệ thống của thiết bị không? Vì khi cầu chì không đứt, dẫn đến hư hỏng các linh kiện khác. Cầu chì đứt thì có bị cho là do lỗi của các linh kiện khác gây đoản mạch (chập) và như vậy thì có được bảo hành không? Bảnh hành thường đi theo cam kết bảo đảm về chất lượng của sản phẩm. Vậy không sợ cầu chì đứt, dám bảo đảm, nghĩa là chuyển rủi ro cho chính mình? Mua thứ bảo vệ mà không chắc nó sẽ thực hiện chức năng bảo vệ thì có phải là bảo đảm không?
Câu hỏi đúng trọng tâm.Trả lời bác rõ luôn trường hợp của minh, vừa rồi ko dưng tự nhiên mở máy ko lên, test cầu chì:tèo, méo mặt, gọi shop: gửi ra e đổi cái mới cho a, ko hỏi thêm nguyên nhân,thế là nhận về cái mới, ít hôm sau nv kỹ thuật gọi: a yên tâm e gọi để chia sẽ tìm nguyên nhân chứ ko vì ý gì, sợ máy a hỏng hóc thì khổ.....Chấm dứt. Vậy đủ làm mình thán phục cách phục vụ của họ rồi, nhưng khuyến nghị trc khi mua nên hỏi kỹ vđ bảo hành và bảo hành như thế nào để làm cơ sở tránh tranh luận mất vui. Chia sẽ trường hợp của mình cho các bác đang chơi, muốn chơi, ko phải quảng cáo, quảng bá.... gì nhé, ko thôi lại réo mình là phường tăm tối u mê gì gì đó
Cái này mình chịu, có thể sp mới vào thị trường hoặc giá thành quá cao.v.v...hãng muốn có chính sách tiếp cận cho người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng,hoặc sp mới cần kiểm chứng theo thời gian.v.v..theo suy đoán của mình thôi nhé
Thằng làm cầu chì nó biết 1000% là đứt và hoạt động tốt, vì nó đặt hàng các Cty SX TB điện làm cầu chì thường SX theo mẫu-mã của nó ... rồi chi tiền viết báo giấy, báo mạng, thuê người review, gí vào mấy tay chơi để PR, chiết khấu cao cho các đại lý ... Nhưng thôi, đó cũng là cách kiếm tiền , tiền từ túi người này sang túi người khác .... Người mua dc thì sướng, người bán dc cũng vui .
Thế mới hay chứ lị... Bà con càng yên tâm là cầu chì hi end rất bền, khó đứt nên hãng mới dám bảo hành chứ
Em dự đoán rằng, do "giá thành toàn bộ" của 01 cái cầu chì là rất rất rất thấp so với giá bán cho người dùng ... Vì vậy nên việc bán 1 cái thôi nhưng họ sẵn sàng "cho thêm" 2-3 cái dưới hình thức bảo hành thì họ vẫn lời chán. Nên cái việc vô lý như bác thắc mắc lại trở thành "có lý" với một số người (đa số là seller).
Vậy lại giống kênh shopping TV rồi. Em có đứa bạn làm một nhãn hàng. Nó bảo 1 lãi 100 nên bảo khách đổi trả không giới hạn. Khách sướng, mua mạnh. Nó bảo đổi đến lần thứ 5 là chán lè lưỡi..tự bỏ. Tuy nhiên, bảo hành cả cầu chì thì xứng đáng đề cử vào Táo quân Gặp nhau cuối năm. Người ta bảo hành thay mới khi thiết bị cháy mà cầu chì ko cháy, còn bảo hành thay mới cho cầu chì bị cháy vì nó làm đúng chức năng thì ...
Trung, có "bệnh" XXX rồi, Tốn tài nguyên diễn đàn với loại này quá, ở đây o ai chơi, lập mới topic cũng vậy. Học mót đc câu ở đâu cứ nhai đi nhai lại
Theo góc nhìn của em, chúng ta nên đóng topic này ( được mở bởi shop để quảng cáo CẦU CHÌ HIEND) chúng ta càng tranh luận shop càng khoái, rồi cuối cùng CẦU CHÌ biến thành cái CẦU TRÌ TRIẾT LẪN NHAU, gây mất đoàn kết, chỉ shop sướng thôi ạ. Em có vài lời, nếu vô tình động chạm tới ai mong các bác thông cảm
Câu hỏi của anh rất hay và không phải không có lý. Nhưng xét về chính sách của phần nhiều hãng sản xuất cầu chì hiện nay trên thị trường ( không bảo hành ) thì tôi nhận định đây thuộc về chính sách khuyến khích người chơi sử dụng cầu chì chất lượng cao trước mối lo chính của người lần đầu muốn chơi- trải nghiệm sự ảnh hưởng của cầu chì đến chất lượng âm thanh là sợ bị hư hỏng. Hãng tin rằng, nếu vượt qua sự quan ngại này, sự trải nghiệm sẽ thuận lợi, hướng người chơi biết được độ ảnh hưởng đến âm thanh của phụ kiện này và sẽ sử dụng sản phẩm trong tương lai.
Hình như em viết sai lỗi chính tả, em xin phép sửa một cách lãng mạn ạ: Cái cầu chì chiết lẫn nhau Anh em tranh luận, hầu bao shop đầy Đầu nóng thì nick dễ bay Đầu lạnh kìm chế, buồn thay cầu chì !