Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và hứa đền - edited :)

Discussion in 'Công nghệ nghe nhìn' started by bv, 21/5/09.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. Sanh Trang

    Sanh Trang Advanced Member

    Joined:
    4/9/07
    Messages:
    1.649
    Likes Received:
    24
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Vậy BV nên trực tiếp trao đổi với anh Lợi xem sao? Nhưng trên cơ sở mình sẵn sàng khởi kiện nếu bị ép quá mức chịu đựng.Việc kiện chỉ làm BV mất công và hy vọng sẽ được đền bù thỏa đáng hơn chứ không mất tiền của thêm đâu? Có mất ở đây là TT, họ sẽ mất rất nhiều,rất lớn(ngoài số tiền đền bù 1500000đ do họ đưa ra)nếu họ trây.
    -Cứ cá nhân kiện pháp nhân là bị thua là không đúng.Không có luật pháp nào quy định như vậy.
    -KH nhận hóa đơn lụi là bị ghép tội là không đúng.Chỉ có anh bán hàng không cấp hóa đơn tài chính mới vi phạm pháp luật(xem lại các luật thuế và các quy định thi hành).
    -Một số vấn đề được đưa ra ở đây để chống lại vụ kiện cũng có nghĩa là giúp BV ghi nhận đầy đủ để chuẩn bị chu đáo cho vụ kiện.
     
  2. mumutant

    mumutant Advanced Member

    Joined:
    23/10/06
    Messages:
    601
    Likes Received:
    0
    Location:
    HCM
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Nếu cái đầu DVD nặng 17kg thì nó phải đền 17 x $20 = $340 chứ nhỉ, sao lại có 1.5 tr.
     
  3. Novemberrain

    Novemberrain Advanced Member

    Joined:
    5/12/05
    Messages:
    1.278
    Likes Received:
    4
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    20$/kg là quy định của ngành hàng không, TT căn cứ vô đâu em k bít.
     
  4. oDoh5

    oDoh5 Advanced Member

    Joined:
    30/3/09
    Messages:
    2.001
    Likes Received:
    5
    Location:
    DNCity
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    -Giải quyết 1 vụ kiện giữa thể nhân và pháp nhân mà ko có hợp đồng thì không có đủ chứng cứ để tòa xét xử Bác ST ạ. Điều quan trọng là Tòa án có thể bác đơn kiện và từ chối xử vụ này vì ko đủ chứng cứ pháp lý.
    -BV khi giao dịch với TT với giá trị trên 100k mà đã ko đòi hỏi TT giao HĐơn cho BV thì khi xảy ra tranh chấp sẽ thiệt thòi cho BV rồi. BV ko lấy HĐơn thì ko bị tội gì cả (chỉ sợ TT vu oan BV ko lấy HĐơn mà đòi bớt 10% VAT thì BV bị khép vào tội thông đồng trốn thuế :mrgreen: )
    Thôi thì cứ thương lượng xem sao đã, dĩ hòa vi quí Bác ơi!
     
  5. Capstan

    Capstan Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    118
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Nếu có hóa đơn nhận gửi hàng thì coi như có hợp đồng dân sự rồi. Nếu không thì lấy xác nhận văn bản của TT về việc mất hàng và đề nghị bồi thường để chứng minh có giao dịch. Nhưng quan trọng là làm cách nào xác định giá trị hàng cho khác quan để từ đó tính mức bồi thường.
     
  6. HaiLua

    HaiLua Advanced Member

    Joined:
    22/1/06
    Messages:
    1.872
    Likes Received:
    12
    Location:
    Go Vap-TPHCM
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Làm mất hàng của khách mà chỉ đền gọi là tượng trưng...em mà là TT thì em sẽ "làm mất" dài dài...lời chán...
     
  7. vttv

    vttv Shop

    Joined:
    3/5/06
    Messages:
    680
    Likes Received:
    18
    Location:
    VUNG TAU
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Em thấy tín thành mà cái kiểu này thì AE chuyển hàng rất là mệt rồi đây. AE coi có đường nào an toàn hơn ko.
     
  8. tai_trau

    tai_trau Moderator

    Joined:
    11/4/06
    Messages:
    15.524
    Likes Received:
    4.905
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Cơ quan em thì mấy năm nay gửi qua Viettel, ơn zời là chưa có sự cố gì. Hơn nữa nhân viên đến tận nơi làm thủ tục, đỡ vất.
     
  9. oDoh5

    oDoh5 Advanced Member

    Joined:
    30/3/09
    Messages:
    2.001
    Likes Received:
    5
    Location:
    DNCity
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Em thì khoái Vietmail, gọi 1 phát có nhân viên đến tận nhà nhận hàng, nhận tiền luôn mà chưa bao giờ mất hay chậm giao gì cả.
     
  10. Love Audio

    Love Audio Advanced Member

    Joined:
    3/2/07
    Messages:
    269
    Likes Received:
    1
    Location:
    NT-Đồng Nai
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Xin chia buồn cùng chị BV về sự phiền toái nầy. Chúc Chị sớm đấu tranh giành lấy sự công bằng.
    Ở Việt Nam sao các nhà cung cấp dịch vụ chỉ biết thu tiền của khách nhưng chẳng có trách nhiệm gì hết. Họ đã làm mất cái đầu DVD nặng tới 17kg mà đền tiền theo giá cái DVD cỡ 2kg.
    Nếu đầu DVD loại nầy thì cần gì phải mua hàng từ HCM chuyển ra HN nhỉ?! :roll:
    Pháp luật cứ dung túng theo cái kiểu bồi thường tượng trưng thì chẳng thể nào các Cty vận chuyển có trách nhiệm tốt với khách hàng được.
     
  11. hungsasco

    hungsasco Advanced Member

    Joined:
    9/7/06
    Messages:
    280
    Likes Received:
    14
    Location:
    hochiminh
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    các bác cùng tìm hiểu quy trình vận chuyển một chút :
    - Khi nhà vận chuyển tiếp nhận hàng, làm bảng kê khai và mang gửi theo kho hàng của Vietnamairlines tại 49 Trường Sơn TpHCM sẽ có bộ phận soi chiếu và bộ phận chất xếp hàng vào mâm chứa và đưa ra máy bay tới kho hàng Nội Bài rồi tiếp tục từ kho về đến nơi tập kết của nhà vận chuyển sau đo mới báo phát hàng cho người nhận.
    Thộng thường việc mất hàng rơi vào khoảng từ lúc qua soi chiếu - chất hàng tại và từ lúc hàng lấy ra khỏi mâm tại Nội Bài (giai đoạn này Tín Thành không kiểm soát đươc). Tuy nhiên không loại trừ trường hợp nhân viên của Tín Thành sẽ không làm bảng kê để gửi trực tiếp mà đánh quả trực tiếp với nhân viên hãng hàng không.
    - Vì vậy chị Bích Vân nên gặp trực tiếp người quản lý của Tín Thành để làm việc và yêu cầu được cho xem số vận đơn gửi hàng theo đường máy bay. Qua đó sẽ biết thêm được nguyên nhân mất cụ thể.
    Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng theo đường hàng không nhưng em vẫn chỉ sử dụng do Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Sân bay Nội Bài (NASCO) - 05 Cửu Long, phường 2, Tân Bình, HCM :D
     
  12. crystal01

    crystal01 Advanced Member

    Joined:
    10/2/06
    Messages:
    1.385
    Likes Received:
    3
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!


    Em cũng Vote cho mấy chú này, đến tận nơi nhận hàng, ký tá đầy đủ .

    Mà chị BV mấy hôm nay không thấy online ?
     
  13. Thichduthu

    Thichduthu Advanced Member

    Joined:
    18/12/05
    Messages:
    5.950
    Likes Received:
    36
    Location:
    nowhere
  14. MeL_ThemD

    MeL_ThemD Advanced Member

    Joined:
    8/2/07
    Messages:
    327
    Likes Received:
    4
    Location:
    Haloi_pho
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Em theo dõi từ sáng đến tối nay, đã hỏi amp vô địch nhà em (vì Cty vợ em thường xuyên gửi hàng qua TT).
    - Cty vợ em cũng đã từng mất hàng do TT vận chuyển từ Hà Nội ---> Tp.HCM và ngược lại. Thứ ít nhất là thùng phôi đĩa CD-ROM trị giá 1M , Thứ nhiều nhất là máy chiếu có giá trị là 2000$.
    - Mất mát 1 năm cũng đôi ba lần mất và đều được TT đền đầy đủ giá trị hàng hóa ngay cả cái máy chiếu 2000$. Nhưng với điều kiện là phải có chứng từ hóa đơn kèm theo hàng hóa vận chuyển.
    - Còn trong trường hợp không có hóa đơn chứng từ ghi ký mã hiệu, giá trị hàng hóa bán ra thì ---> pótay.com và đành phải chiểu theo các quyết định, quy định về bồi thường hàng hóa của dịch vụ vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện và dịch vụ chuyển phát nhanh do Bộ BCVT ban hành. Trong trường hợp này thì tùy vào mối quan hệ của chủ hàng và bên khai thác dv vận chuyển.

    :D Theo ý kiến cá nhân của em thì BV nên gọi nhân viên TT hay nhận hàng của BV và gặp trực tiếp Sếp bộ phận chăm sóc khách hàng của TT ----> Thương Lượng thui ạ, chứ em nghĩ đi kiện thì họ sẽ nhận họ sai và đền bù theo quy định về bồi thường hàng hóa của dịch vụ vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện và dịch vụ chuyển phát nhanh do Bộ BCVT ban hành. Thì giá đền bù cực thấp vì đã là văn bản của cấp nhà nước quy định thì có kiện cũng chả được cái gì!
     
  15. bv

    bv Advanced Members

    Joined:
    8/4/07
    Messages:
    2.373
    Likes Received:
    31
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    BV xin chào,

    Bích Vân xin kính chào các bạn, các anh chị em trên diễn đàn, đã với tình thương đùm bọc mà dành tâm huyết, thời gian để bày tỏ sự thông cảm, chia sẻ và những ý kiến rất sâu sắc bằng những kinh nghiệm, từ những mất mát của bản thân, mà giúp cho BV trong sự việc không may này.

    BV rất cảm kích và thật sự cảm động trước cái tình chia sẻ cộng đồng này của các anh chị em. Rất đáng mừng!

    BV vừa mới tức thì gọi cho Anh Lợi lúc 10:45pm 22/05/2009, cựu giám dốc Công Ty Tín Thành mà anh Jacky5555 đã cho BV số phone vừa mới xong. BV xin tường thuật lại cho các bạn biết:

    "- BV: Xin hỏi phải anh Lợi, giám đốc Cty Tín Thành không ạ?

    - Mr.Lợi: Vâng, xin hỏi chị có việc gì không?

    - BV: Xin chào anh Lợi, tôi tên Vân, là khách hàng lâu năm của công ty. Tôi có thể nói chuyện với anh một chút được không, vì cũng đã tối?

    - Mr.Lợi: Vâng, chị cứ nói đi.

    - BV: Vân xin được trình bày với anh về sự việc mất hàng của Vân vừa qua như sau.

    Ngày 04/05 Vân có gởi đi một kiện hàng DVD Pioneer second hand trị giá 480$ ra Hà Nội. Hàng do chính tay Vân đóng sẵn và gọi nv của anh đến lấy. Vận đơn được ghi là "01 kiện đầu DVD". Sau nhiều ngày, khoảng 15/05, Vân được khách hàng báo là vẫn chưa nhận được, nên Vân đã tức tốc gọi ngay đến Cty TT số 38112112 để hỏi. Nhiều lần hỏi đều được nv cty báo là sẽ gọi lại trả lời sau nhưng chờ hoài vẫn không thấy. Sau đó BV có gọi được cho cô Phương ở phòng chăm sóc khách hàng và dược biết "kiện hàng của Vân đã bị mất và sẽ được bồi thường là 1.500.000đ / trên một vận đơn cho bất cứ vận đơn nào" nếu không có hóa đơn hay chứng từ gì chứng minh trị giá của kiện hàng.

    Anh biết đó, hàng hóa người ta gởi đi lại với nhau đâu phải là hoàn toàn là các mặt hàng thương mại mới 100% có hóa đơn chứng từ. Có thể là quà tặng trị giá cao, có thể là cho nhau mượn, và cũng có khi là một mặt hàng đã dùng mà người ta nhượng lại cho nhau với trị giá rất cao. BV là một người chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử second hand không có chứng từ, nhưng toàn là những mặt hàng có giá trị lớn.

    Anh Lợi thử nghĩ xem nếu như cái kiện hàng vừa bị mất không là chiếc DVD trị giá 480$, mà là chiếc ampli khác trị giá 2.000$ thì số tiền đền bù là 1.500.000đ như vậy có công bằng cho Vân không?

    Cũng bởi vì vậy nên Vân mới xin mạo muội gọi cho anh vào giờ này để trình bày với anh, để mong anh có một hướng giải quyết nào tốt hơn và công bằng cho việc cty làm mất hàng của Vân.

    - Mr.Lợi: vâng, trước hết tôi muốn hỏi chị Vân là do đâu mà chị Vân có được số điện thoại của tôi.

    - BV: Dạ, Vân có được số phone của anh Lợi là do Vân tìm ở trên mạng cho những thông tin về các sự vụ liên quan đến việc mất hàng và bồi thường của Cty Tín Thành, nên Vân có.

    - Mr.Lợi: Xin hỏi thêm, mình là doanh nghiệp thế nào?

    - BV: Vân kinh doanh tư nhân thưa anh.

    - Mr.Lợi: Thế thì tôi cũng xin chia sẻ với chị như sau.

    Tôi là người đã sáng lập ra Công Ty Tín Thành. Và hiện tại, tôi không còn giữ chức vụ giám đốc đã được 2 năm và hiện nay chức vụ giám đốc là do người khác đảm nhiệm, nhưng là do vấn đề sức khỏe, và tôi vẫn còn làm việc với công ty. Tuy nhiên, tôi cũng xin chia sẻ với chị Vân về việc mất hàng như vậy và làm cho chị phải vất vả.

    Và qua đây tôi cũng xin trình bày với chị Vân về những khó khăn của Cty trong việc mất hàng hóa như sau: hiện nay công ty còn giữ hơn trăm cái đơn khiếu nại về việc hàng của công ty bị mất ngoài sân bay, và chưa nhận dược đồng nào từ phía sân bay với mức bồi thường là 20$/kg, khi Cty ủy thác v/c qua hàng không.

    Còn về việc mà chị Vân gời hàng theo đường bộ là cách trực tiếp do người của Cty phục vụ, thì không thể nào chấp nhận được việc hàng hóa bị mất được. Nếu sự việc xảy ra, công ty sẽ phải tìm cách giải quyết thỏa đáng cho chị chứ không thể nào là như cô Phương nói. Hơn nữa kiện hàng là do chính tay chị Vân đóng mà không phải nhân viên của chị.

    - BV: Nếu theo như cô Phương giải thích lý do tại sao công ty chỉ đền 1.500.000đ /vận đơn, là bởi vì công ty không nắm rõ được nội dung kiện hàng, do nv công ty không chứng kiến lúc người gời đóng hàng. Thì thưa anh, không lẽ mỗi ngày BV phải gọi người của công ty anh đến ngồi 5, 6 tiếng đồng hồ, để chứng kiến việc Vân rị mọ cẩn thận vẽ cắt thùng, lót dán và đóng hàng cho từng thùng hàng mất hơn một tiếng / kiện. Vì thế việc "muốn chứng kiến đóng hàng của công ty vận chuyển" là điều không thể làm được, do tính chất mặt hàng âm thanh điện tử rất mong manh dễ hỏng. BV mong anh xem xét.

    Vân cũng xin trình bày thêm với anh Lợi. BV cũng được thông tin từ công ty Tín Thành của anh là kiện hàng của BV là bị mất trong 2 xe hàng tại Đà Nẵng, qua trạm cảnh sát kinh tế. ( :shock: thiệt là giống... cái này BV tự nghĩ, hem có nói thành lời!)

    - Mr. Lợi: Xin thú thật với chị Vân. Tôi tuy không còn giữ chức vụ giám đốc, nhưng tôi đang ở Đà Nẵng để xem xét và thương lượng về số hàng trong vụ này mà đang được giữ lại trong kho hàng của CAKT đây. Tôi cũng đang làm việc và sẽ xong trong vài ngày tới. Tôi sẽ lưu số phone của chị Vân lại, và sẽ gọi điện thoại về cho giám đốc công ty (anh Lợi này chắc là VIP, BV nghĩ), và sẽ gọi diện thoại cho cô nhân viên để xem xét sự việc của Vân. Tôi hứa là sẽ có một giải pháp hay hơn, thỏa đáng hơn cho sự việc của chị Vân.

    - BV: (Mừng quýnh) Vậy thì Vân xin cảm ơn anh Lợi. Và cũng muốn hỏi anh là việc này có thể nào giải quyết sớm cho BV được không, bởi vì khách hàng vẫn đang nóng lòng chờ nhận kiện hàng của mình và Vân thì cũng rất sốt ruột vì chờ đợi tin anh.

    - Mr. Lợi: Tôi không hứa chắc, nhưng mai tôi sẽ gọi cho giám đốc và cô Phương và sẽ có câu trả lời thỏa đáng hơn. Chắc là vài ngày tới.

    - BV: Dạ, vậy thì Vân yên tâm. (mà lòng nghĩ, hem biết có bị hứa suôn hem!) Xin cảm ơn anh, và chúc anh ngủ ngon!

    Thưa các bạn, trên là toàn bộ thông tin đã được memory của BV rì-cọt lại. BV xin trình bày đến các bạn thân thương, như là một sự báo tin vui. Nhưng BV vẫn man mác lo lắng, không biết cuộc đời sẽ ra sao. Mong rằng phần kết thúc của chuyến phiêu lưu của công chúa Pioneer DVD DV-S10A sẽ thành công tốt đẹp. Cuộc đời vẫn phù du hay là cuộc đời vẫn đẹp sao, xin hồi sau sẽ rõ! (Dữ hôn, hôm qua giờ mới cười nổi! :( )

    Thương yêu tất cả!

    Bích Vân

    BV xin chân thành cảm ơn các bạn, các anh em đã có rất nhiều lời hay, ý đẹp, ý kiến sáng suốt và đầy kinh nghiệm để giúp đỡ cho BV qua sự việc này, và cũng khiến cho BV cảm nhận được cái câu tục ngữ yêu dấu đầy tình thương:

    "MỘT CON NGỰA ĐAU, CẢ TÀU BỎ CỎ".

    Love to all:

    Mr. tai_trau,
    Mr. WireWorld,
    Mr. Capstan,
    Mr. Hungnhem,
    Mr. hungsasco,
    Mr. thanhgamo,
    Mr. dinhvannam,
    Mr. Novemberrain,
    Mr. khuehn,
    Mr. Hai Nguyen,
    Mr. hungdn,
    Mr. Sanh Trang,
    Mr. Hai Nguyen,
    Mr. layminh77,
    Mr. Quangteo,
    Mr. ThuyLT,
    Mr. audiovn,
    Mr. tungh,
    Mr. nhuthungfoto,
    Mr. oDoh5,
    Mr. Viagraless,
    Mr. fatman,
    Mr. audio5_06,
    Mr. dungext,
    Mr. thanhgamo,
    Mr. bar_audio,
    Mr. caithang,
    Mr. yeuamnhacbvnt,
    Mr. alibabashop,
    Mr. vugia,
    Mr. quytoan,
    Mr. regular,
    Mr. nguyenhien,
    Mr. TP14A,
    Mr. danlangven,
    Mr. somali,
    Mr. Jacky5555,
    Mr. ClassA,
    Mr. Thang-Phohue,
    Mr. cong_nong_dau_ngang,
    Mr. mumutant,
    Mr. HaiLua,
    Mr. vttv,
    Mr. phuctx,
    Mr. Love Audio,
    Mr. hungsasco,
    Mr. crystal01,
    Mr. Thichduthu,
    Mr. MeL_ThemD
     
  16. Hai Nguyen

    Hai Nguyen Approved Member

    Joined:
    3/10/08
    Messages:
    30
    Likes Received:
    1
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    @ BV: Chúc mừng chị, như vậy đã gần như có hướng giải quyết.

    Mà sao mình phục mình thế kekke,

    Mình đã đoán chắc chắn là TT sử dụng Truck để V/c những lô này, vì transit time từ 3-5 ngày, trong khi Air chỉ 1 ngày.

    Chị Vân chỉ cần xoáy vào:

    1. Nếu TT gửi hàng của chị bằng đường air thì họ phải cung cấp chính xác cho chị Master Airways Bill (MAWB). Có cái naỳ, sẽ kiểm tra được ngay là có mất do airlines hay ko?
    (nếu nằm trong phần này thì rủi ro cho BV là cao)

    2. 99% hàng của BV đi bằng truck, bằng nguồn lực 100% của TT. thì đây hoàn toàn là lỗi của TT, ko thể đổ cho ai, do đó quy định 20$/kg khó có thể máy móc áp dụng kể cả tình lẫn lý. Và để đảm bảo uy tín thì chỉ còn cách phải thương lượng với BV thôi.

    Đối với hàng hóa CPN thì công an, chống lậu rất ít khi kiểm tra. Lý do họ ktra xe TT thì chỉ có thể là uy tín của TT chưa cao hoặc đang nằm trong tầm "ngâm cứu" . Với lý do này mà báo chí xoáy vào thì ... ko biết TT sẽ đi đâu.

    Mdam biết mình làm dc gì rồi đó, cố thương lượng nhé. Đến lúc này 4 rum mà báo chí đứng sau sẽ là strong point đó
     
  17. bv

    bv Advanced Members

    Joined:
    8/4/07
    Messages:
    2.373
    Likes Received:
    31
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Quả thật!

    Anh Lợi đúng thật là ân nhân của BV rồi đó các bạn!

    Sáng sớm 8:35am (vậy là sớm nhất của BV rồi đó :D khi đêm qua 4:am mới ngủ :shock: ).
    Tiếng chuông điện thoại để bên tai đã tấu khúc khải hoàn bài "Sonata I G - Dur - Gioacchino Rossini" trong "Folk music of the world".

    - BV: (hơi nhựa) Allo, dạ BV xin nghe ạ.

    - Tiếng đầu dây bên kia: Chào chị Vân. Xin lỗi, chị Vân đang ngủ hả?

    - BV: Dạ không ạ! (Tưởng khách hàng, tại thấy số lạ.) Dạ anh nói đi ạ.

    - Tiếng đầu dây bên kia: Tôi là Lợi mà đêm hôm qua chị Vân có gọi cho tôi.

    - BV: (Mừng quýnh, tỉnh táo hẳn) Ô, dạ chào anh Lợi.

    - Mr. Lợi: Tôi gọi để báo tin cho chị Vân hay như đã hứa với chị. Về kiện hàng bị mất của chị Vân thì công ty đã xác nhận chính xác là bị mất không biết nguyên nhân vì nó không có tên trong danh sách trong kho hàng mà bị tịch thu bời công an kinh tế. Vì thế, đây là lỗi hoàn toàn do công ty chúng tôi, nên chúng tôi hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho chị một cách thỏa đáng. Vì thế chị cứ yên tâm.

    - BV: Ồ, vậy thì đây là tin rất vui cho Vân rồi. BV xin cảm ơn anh Lợi thật nhiều vì sự giúp đỡ này của anh và sự trả lời rất sớm như BV đã mong đợi.

    - Mr. Lợi: Không có gì đâu chị ạ. Đây là việc cần làm của công ty khi xảy ra sự cố. Chúc chị Vân vui nhé.

    - BV: Dạ, BV xin cảm ơn anh một lần nữa.

    - Mr. Lợi: Vậy chào chị Vân nhé.

    - BV: Dạ, chào anh và xin cảm ơn anh thật nhiều! (Lòng rạng rỡ).

    Thật là một tin vui ngoài sự mong đợi. Đây cũng là một sự khởi sắc cho sự thay đổi của các cách đối xử đến khách hàng của các dịch vụ vận chuyển hay thương mại trong nước. Là một tin vui riêng cho BV, cũng là một tin vui chung cho cho tất cả chúng ta từ nay cho việc đặt niềm tin trở lại vào dịch vụ vận chuyển Tín Thành.

    BV đang chờ đợi cái tin vui đó. Và vẫn đang chờ đợi.

    Thân mến đến tất cả các bạn. Và xin chúc các bạn một ngày mới thật khỏe mạnh, tươi vui, an lành và tràn đầy may mắn như cái may mắn đầu ngày của BV.

    Thân ái :Rose:

    Bích Vân

    PS: Sao mà sự cư xử của người đứng đầu đối với khách hàng lại hoàn toàn khác hẳn với cô nhân viên tên Phương nhỉ. Cô ta rất oách, nói chuyện rất ngang ngược và áp đặt làm cho khách hàng muốn đau tim vì lên tension: "Vậy đi, không có chứng từ hay hóa đơn gì thì 1.500.000đ / một vận đơn. Đây là cái mức bồi thường khi mất hàng xưa nay mà công ty vẫn luôn thực hiện, không có ngoại lệ". Và ngoài ra, cô ta còn có nói dối nữa. :shock:

    BV xin cảm ơn riêng anh Jacky5555 đã nhiệt tình giúp đỡ cho BV khi pm riêng cho BV số điện thoại của anh Lợi, tổng giám đốc rất tử tế này.
     
  18. taigl

    taigl Advanced Member

    Joined:
    1/5/06
    Messages:
    843
    Likes Received:
    4
    Location:
    Gialai
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Chúc mừng chị Vân!Hy vọng mọi việc tiếp theo đc giải quyết trọn vẹn và tốt đẹp.
     
  19. regular

    regular Advanced Member

    Joined:
    6/6/07
    Messages:
    7.375
    Likes Received:
    22
    Location:
    Non-Groups
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Chúc Mừng Bác BV! Vậy Bác đổi lại cái tên topic đi ".....sắp đền" chẳng hạn, cho nó có tí tích cực! :mrgreen:
     
  20. bv

    bv Advanced Members

    Joined:
    8/4/07
    Messages:
    2.373
    Likes Received:
    31
    Location:
    Saigon
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Yes sir, BV làm liền! :D

    À, mà "... hứa đền" chứ. :lol:

    Hum nay thấy vui quá à. :D
     
  21. tcqanh

    tcqanh Advanced Member

    Joined:
    11/9/07
    Messages:
    8.015
    Likes Received:
    92
    Location:
    Q3, Sài Gòn
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    nếu BV là nhân viên thường thường như cô Phương ấy, Vân cũng sẽ nói chư thế. khi V là lãnh đạo cty, V sẽ xử sự như anh Lợi. lý do ai cũng hiểu.

    có điều qua sự cố này chúng ta rút ra 1 số kinh nghiệm. trước kia bạn em gởi ít hàng quà tặng qua đường Bưu điện... mất hàng, rốt cuộc huề cả làng... em cũng cay lắm... chỉ nhận được câu : ai biểu bạn anh không gởi dạng bảo đảm (gởi đường bộ, rẻ tiền), gởi thông thường như thế... mất ráng chịu... không có luật đền :( :( :(

    đây là topic hay phải không các bác ? :D
     
  22. tai_trau

    tai_trau Moderator

    Joined:
    11/4/06
    Messages:
    15.524
    Likes Received:
    4.905
    Location:
    Hà Nội
    Re: Cty v/c TÍN THÀNH làm mất hàng của BV và không đền - Help!!!

    Topic này hay quá đi chứ, em nghĩ với sự phát triển của vnav, thì sẽ có nhiều topic như này được lập, vui có buồn có.
    Chúc mừng chị BV nhé, hy vọng sẽ là 1 cái kết có hậu.
    P/s: Em cực ghét mấy người tên Phương, nên nghe cái tên của cô nhân viên kia là em cũng thấy lên cơn (hehe, bác Via ơi đừng có lên máu nhá).
     
  23. ttuananh

    ttuananh Advanced Member

    Joined:
    19/4/08
    Messages:
    863
    Likes Received:
    1
    Location:
    classic.vn
    Cộng đồng VNAV thật tuyệt vời. Đúng là có việc cần giúp mới thấy sự nhiệt tình của các thành viên, chỉ nhìn số lượng bài trả lời thôi cũng đủ thấy sự quan tâm ở mức nào.

    Chúc mừng chị Vân nhé.
     
  24. thanhgamo

    thanhgamo Advanced Member

    Joined:
    20/3/07
    Messages:
    727
    Likes Received:
    50
    Location:
    Hanoi
    Nghe như vậy em cũng thấy tình hình khả quan rồi

    Chúc mừng chị BV nhé.
     
  25. phuctx

    phuctx Advanced Member

    Joined:
    19/5/08
    Messages:
    777
    Likes Received:
    79
    Chắc thứ 2 đầu tuần câu chuyện sẽ đi đến hồi kết...???

     
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page

Loading...