GIÚP EM VỚI! CÔNG TY FPT PHÁT MINH RA CÔNG THỨC : 24H=3NGÀY

Discussion in 'Công nghệ nghe nhìn' started by hoangvi, 10/12/09.

  1. Супер

    Супер Advanced Member

    Joined:
    22/9/09
    Messages:
    7.760
    Likes Received:
    60
    Location:
    Антарктида
    Modem thì ko sợ hỏng đâu cụ ơi.Nếu cắm cả ngày mà hỏng thì nên xem lại chất lượng thôi.
    Em có 2 cái,1 cái ngâm hơn 3 năm rồi,1 cái hơn 1 năm chưa một lần phải reset modem.
     
  2. KHANHHUNG AUDIO

    KHANHHUNG AUDIO Shop

    Joined:
    20/4/06
    Messages:
    509
    Likes Received:
    76
    :D Em xài Viettel gói home (253k/tháng) , tuy không được nhanh lắm nhưng khi gặp sự cố thì được khắc phục tương đối nhanh (không quá 24g , chứ không phải tính 8x24 :lol: ) . Sau đó lại được nhân viên Viettel gọi lại kiểm tra khách hàng đã được khắc phục chưa ! Nói chung rất lịch sự , rất chuyên nghiệp .
    Có lẽ nhờ thế nên được xếp hạng đầu trong cuộc bình chọn giữa các nhà truyền TT hàng năm !
     
  3. Only Time

    Only Time Advanced Member

    Joined:
    12/9/08
    Messages:
    3.474
    Likes Received:
    323
    Hic... số em ruồi đi mất 1 em wifi rồi đó. Cắm cả ngày nó cứ nóng nóng :D
     
  4. Супер

    Супер Advanced Member

    Joined:
    22/9/09
    Messages:
    7.760
    Likes Received:
    60
    Location:
    Антарктида
    Hiệu gì vậy cụ.Em xài 1 con Lynksys, một con 2Wire chưa con nào đứt hết á.
     
  5. Only Time

    Only Time Advanced Member

    Joined:
    12/9/08
    Messages:
    3.474
    Likes Received:
    323
    Linksys cụ ạ, vừa hết bảo hành nó có vấn đề mới đau chứ.... em mua ở Lý Nam Đế gần 100 ô ba ma :evil: may mà còn em netgear từ thời sinh viên xa xưa back up :D
     
  6. KING

    KING Advanced Members

    Joined:
    23/8/06
    Messages:
    7.569
    Likes Received:
    35
    Location:
    247Express
    Code:
    [quote="hoangvi"]Hôm rồi đường truyền ADSL của FPT nhà em bị hỏng, em có gọi tổng đài và đăng ký sửa, bên phòng hỗ trợ kỹ thuật của FPT hứa sẽ hoàn tất trong vòng 24h...em yên tâm đi làm...chiều tối về nhà em vào intenet không được, gọi lại thì được cô nhân viên trực tổng đài(giọng nói rất dễ nghe) trả lời :
     
      tổng đài :  có gì mai em gọi nhân viên kỹ thuật đến khắc phục cho anh
    ----------:  vậy có chắc không hả em?(chứ cuối tuần ở nhà mà anh không vào intenet thì ... :( )
      tổng đài :  dạ chắc, trong vòng 24h sẽ khắc phục xong cho anh
    ----------:  em ơi! anh đã đăng ký sửa hơn 24h rồi mà?
      tổng đài : anh ơi ! 24h là 3ngày làm việc, mỗi ngày làm việc 8h 
    ----------: em nói sao ? 24h = 3ngày ?
      tổng đài : dạ đúng rồi (đến đây em cảm thấy khó nghe rồi...và em cảm thấy sợ giọng nói này luôn)
    
         Nói đến đây ...tay em run...miệng em cứng đơ...Trời ơi,chuyện gì vậy ta, em sợ em nghe nhầm, em gọi lại thêm một lần nữa và nhận được câu trả lời y chan...rồi thời gian cũng trôi qua...chuyện gì đến rồi sẽ cũng sẽ đến . 3ngày sau( hơn 24h=3ngày) đường truyền ADSL của FPT nhà em cũng im lìm . Em đành gọi tổng đài một lần nữa, em có nói : em ơi! đường truyền ADSL của anh đã hỏng 3 ngày là hơn 24h của mấy em rồi đấy!
        Thật ra, em thấy hỏng đường truyền ADSL thì thời gian khắc phục cũng tuỳ vào trường hợp khó hay dễ mà hứa với khách hàng, nhưng ở đây em thấy mình bị xúc phạm, em nghĩ công ty FPT đang "đố chữ" mình và khách hàng của FPT . Trước đây em có nghe trường hợp ngân hàng chuyển tiền chậm trễ cho giáo viên trường mẫu giáo và cũng cách trả lời y chan vậy...nhưng sau đó ngân hàng có xin lỗi khách hàng và đến nay em vẫn thấy việc chuyển tiền rất nhanh chóng . Em cũng làm xây dựng, mỗi lúc em nộp hồ sơ xin giấy phép người ta cũng quy định là 20 ngày, chứ đâu có cái chuyện lấy 24h=3ngày làm việc . Việc khắc phục đường truyền cũng đã xong( không một lời xin lỗi khách hàng), em cũng có đường truyền mới ( ADSL của VNPT)... Nhân đây em cùng chia sẽ với các bác để cùng góp ý với FPT càng ngày phục vụ khách hàng tốt hơn...[/quote]
    Xin thông báo với các cụ, đường link của topic này đã được chuyển đến nhà chức trách FPT. Rề thì rề chứ, cậu em trai của cháu cũng làm bên đó, rồi cô bạn gái hồi đại học cũng xếp nhỏ bên. Bác nào, phiều toái, PM cho em số điện thoại, tên liên hệ, số hợp đồng. Em sẽ chuyển trực tiếp. Đảm bảo nhanh chóng tức thì !! :lol:
     
  7. oDoh5

    oDoh5 Advanced Member

    Joined:
    30/3/09
    Messages:
    2.001
    Likes Received:
    5
    Location:
    DNCity
    Oài, cái sự này nó liên quan đến cả hệ thống, chỉ vài con người thì cũng chỉ giúp giải quyết ổn thoả cho vài khách hàng biết topic này thôi bác. Thôi kê!
     
  8. Tiger

    Tiger Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    545
    Likes Received:
    1
    Location:
    HN
    Sau khi đọc topic này em cũng thấy giật mình vì không hiểu tại sao hóa đơn internet FPT của em dạo này toàn vọt lên gần 250k. Sau một đêm suy nghĩ em quyết định chuyển sang dùng của Viettel để giảm bớt thương đau. Bốc điện thoại gọi cho tổng đài Viettel em được một em nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Em đã để lại số điện thoại, địa chỉ đê chờ nhân viên Viettel đến ký hợp đồng. Tuy nhiên sau khoảng 2 tiếng em nhận viên gọi lại thông báo là khu vực nhà em chưa có hạ tầng của Viettel. Thế có đau không cơ chứ. Thôi đành quay lại cái máng lợn FPT vậy. :(
     
  9. lienthao

    lienthao Advanced Member

    Joined:
    26/9/08
    Messages:
    330
    Likes Received:
    4
    Bác mới 2xx k là còn rẻ đấy ! Bọn nó tính cho em 4xx k/ tháng với gói cước nhỏ nhất family zì zì đấy mà em làm hợp đồng từ 3 năm trước. Đã thế tính tiền cả những ngày dịch vụ của nó bị tèo . Tức mình em chuyển sang VNN, Với tần suất sử dụng như cũ, em chỉ trả 12x k/ tháng. Shit cái bọn củ chuối FPT ! Đã thế sau khi em cắt hợp đồng thì bộ phận chăm sóc KH của nó còn gọi điện thoại hỏi thăm " Sao anh bỏ bọn em ??? :D " Mợ kíp ! Buồn chả thèm giải thích ! :oops:
     
  10. Tiger

    Tiger Advanced Member

    Joined:
    4/12/05
    Messages:
    545
    Likes Received:
    1
    Location:
    HN
    Sao bac Lienthao không chuyển sang gói khác mà dùng cho nó kinh tế. Em dùng gói Megastyle kịch trần có 300k thôi mà.Thường thì chỉ trên dưới 100k thôi nên tự nhiên vọt lên gấp đôi. Không biết còn giải pháp nào khác không nữa?
     
  11. khuehn

    khuehn Advanced Member

    Joined:
    12/10/06
    Messages:
    5.241
    Likes Received:
    49
    Location:
    Ha noi
    Chỗ Bác xem có cáp của VNN (của VNPT) không ? sao lại phải đành quay lại cái máng lợn FPT vậy chán vậy :( , mình dùng gói family gì đó cả cước điện thoại chưa quá 200K/tháng :idea:
     
  12. khuehn

    khuehn Advanced Member

    Joined:
    12/10/06
    Messages:
    5.241
    Likes Received:
    49
    Location:
    Ha noi
    Các Bác ơi dùng dịch vụ của VNPT Hà Nội = có cáp của VNN (của VNPT) = lại mới có tin vui nè nhào vô :D
    viewtopic.php?f=65&t=32173
     
  13. haiauden

    haiauden Advanced Member

    Joined:
    18/4/09
    Messages:
    2.015
    Likes Received:
    2
    Location:
    HCMC
    Em cạch thằng FPT. Vừa gian lại vừa tham!
    Mấy năm trước, em dùng modem của nó, được 1 thời gian thì hỏng. Gọi nó xuống sửa chả thấy mặt mũi đâu thế mà nó vẫn tính tiền cước kịch trần 3 tháng liên tiếp :?: Em không trả thế là nó dọa kiện ra tòa :twisted: Thôi thế là em cắt hợp đồng cho rảnh nợ.
    Sau này em dùng EVN thấy rất ổn, VNAV, chit chat ầm ầm mà chả tháng nào quá 100k.
     
  14. klam

    klam Approved Member

    Joined:
    19/12/07
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    FPT làm ăn chán lắm, c.ty em chuyển địa điểm em gọi thì bảo không tính phí ..blah..blah
    đợi 2 tháng sau vẫn không thấy ai đến em gọi bao nhiêu lần thì vẫn bảo bọn em chưa xếp lịch
    chuyển cho anh được, em tức quá bảo tôi không dùng fpt nữa tôi chuyển sang VNPT thì em trực điện thoại bảo: VÂNG, THẾ CŨNG ĐƯỢC! :cry: :cry: :cry: :cry:
    Thế mà sau khi em chuyển sang vnpt 2 tháng bên fpt vẫn gọi đến nhắc em đóng tiền 2 tháng vừa rồi, em tức quá: Tôi không đóng một đồng nào cho các vị đâu.
    Thế rồi mất tích không dám gọi nữa, WTF!!!
     
  15. blackandwhite

    blackandwhite Advanced Member

    Joined:
    6/12/07
    Messages:
    279
    Likes Received:
    16
    Đồng ý với bác, em sử dụng ADSL của Viettel đã gần 3 năm nay, rất OK! :D (thật ra ban đầu em đăng ký VNPT, nhưng hồ sơ bị ngâm hoài, gọi đến thì "hết cáp", nên mới chuyển qua Viettel!!!)
    Em thấy dịch vụ hậu mãi của họ rất tốt, nhanh, chuyên nghiệp! :lol:
     
  16. sonduong3dao

    sonduong3dao Advanced Member

    Joined:
    3/5/06
    Messages:
    425
    Likes Received:
    0
    Thấy các bác kêu FPT dữ quá, em cũng góp ý chút.,
    Thực ra ISP nào ở vietnam ta cũng có cái củ chuối riêng..,
    FPT Support trên điện thoại rất ngon, còn củ chuối thì các bác kể hết rồi.,
    VDC-Bưu điện thì support qua điện thoại như phò, lễ tết thì thôi rồi gọi không bao giờ bắt máy, có bắt máy thì "cty đi nghỉ ở ZYX, 2 hôm nữa mới về".,
    Viettel thì cũng rứa., Cách đây hơn năm đường dây vào nhà em bị sét đánh đứt - mất đường truyền 3 hôm, thợ đến sửa 1 lúc sau các cậu này thay hết dây mới & ôm cuộn dây bị sét đánh đứt lung tung cả vào ký biên bản hoành tráng lắm, cuối tháng nhòm hóa đơn thấy 3 ngày bị đứt đường truyền vẫn có kết nối như mạng "không dây".,
    Còn EVN thì bộ phận IT cẩn thận quá, đặt firewall tá lả, trừ trang BBC.,

    Tình trạng chung của các ISP ở VN thì hay bị blocking IP, những Cty thuê đường truyền lease-line lắm lúc khá khốn khổ vì bị nước ngoài nó chặn.,
     
  17. bachthutri

    bachthutri Advanced Member

    Joined:
    31/3/07
    Messages:
    250
    Likes Received:
    2
    24h = 8h x 3. Ngày làm 8h CP quy định rồi mà bác. FPT tính đúng em xác nhận
     
  18. khuehn

    khuehn Advanced Member

    Joined:
    12/10/06
    Messages:
    5.241
    Likes Received:
    49
    Location:
    Ha noi
    Công thức này để công ty tính lương trả nhân viên nhá, còn riêng về dịch vụ thì tính kể từ khi mất đến khi khôi phục lại là bao nhiêu thời gian, thông thường tính bằng giờ nhưng ở những dịch vụ quan trọng lại tính bằng phút đó cụ ah
     
  19. bala

    bala Advanced Member

    Joined:
    26/4/08
    Messages:
    890
    Likes Received:
    12
    Location:
    Xã Cắm Rút
    Em thấy các dịch vụ hỗ trợ khách hàng Internet của VNPT, FPT, SPT.... hoạt động tốt đấy chứ ạ.
    Ở nhà em xài SPT bị trục trặc gì em alo lên Tổng đài là có người xuống kiểm tra liền.
    Cơ quan em vẫn thế, cũng xài FPT, VNPT, VDC... bị hỏng hóc em alo 30 phút là có mặt sửa chữa, khắc phục ngay! :p
    Chắc em "ở hiền gặp lành" đây.
    Bala
     
  20. disconnect

    disconnect Advanced Member

    Joined:
    16/1/10
    Messages:
    86
    Likes Received:
    16
    Em tẩy chay mọi dịch vụ và sản phẩm của FPT từ lâu rồi bác ạ, thùng rỗng kêu to thôi
     
  21. Leu_chong

    Leu_chong Advanced Member

    Joined:
    8/11/10
    Messages:
    127
    Likes Received:
    1
     
  22. huy_av

    huy_av Advanced Member

    Joined:
    30/8/06
    Messages:
    9.737
    Likes Received:
    5
    Location:
    Xã Cắm Rút
    Chắc quy định của FPT là 24 giờ làm việc. Mỗi ngày làm 8 tiếng => 3 ngày là đúng rùi bác chủ ơi :D
     
  23. bluebird

    bluebird Advanced Member

    Joined:
    18/1/08
    Messages:
    830
    Likes Received:
    3
    ISP hoặc dịch vụ viễn thông ở Việt Nam, theo em ai cũng thế thôi, khu vực nào hạ tầng tốt thì dịch vụ tốt. FPT hay hứa bừa, các nhà mạng khác cũng thế.
     
  24. phuongthu

    phuongthu Advanced Member

    Joined:
    19/2/06
    Messages:
    3.780
    Likes Received:
    16
    Location:
    Sai Gon
    Mấy Bác cho Em hỏi dạo này mấy cái ISP này chặn Firewall hết trọi không vào facebook và mấy trang muốn vào được vậy nếu mình vượt được, trên ISP có lưu thông tin và phát hiện mình vào không ??? Và pháp luật VN có cấm mình k ? Hình thức sử phạt thế nào ??? Hay là tự do ai vượt được thì cứ đọc... ?
     
  25. bluebird

    bluebird Advanced Member

    Joined:
    18/1/08
    Messages:
    830
    Likes Received:
    3
    Chẳng có quyết định nào cấm công khai cả. Riêng ISP FPT, em nghe nói đã bỏ chặn rùi, vào vô tư :mrgreen:
     

Share This Page

Loading...