GIAHUY Audiolab SẢN PHẨM MỚI DAC 60th Anniversary MONG ƯỚC ĐƯA NHẠC SỐ LÊN DỈNH ANALOG!

Discussion in 'VNAV Shop - Showrooms' started by giahuy, 29/5/18.

  1. Le_Minh

    Le_Minh New Member

    Joined:
    19/8/19
    Messages:
    4
    Likes Received:
    14
    Em chợt nhớ đến câu trong phim chưởng. Kiếm đạo cốt ở người dùng kiếm chứ ko phải ở cây kiếm. Like mạnh cho bác. Em sốt ruột quá ;)
     
    leminhtulinh and qasound like this.
  2. Quyềnh phở

    Quyềnh phở Advanced Member

    Joined:
    9/9/10
    Messages:
    554
    Likes Received:
    463
    Khoái vụ này nha....đổi tên luôn đi anh
     
    khoanguyenhue likes this.
  3. khoanguyenhue

    khoanguyenhue Advanced Member

    Joined:
    5/3/19
    Messages:
    345
    Likes Received:
    562
    Location:
    Hue
    Em cũng đồng ý với anh cái tên đó hehe!
     
    Quyềnh phở likes this.
  4. tuanbunny

    tuanbunny Approved Member

    Joined:
    13/9/19
    Messages:
    16
    Likes Received:
    24
    Shop bác ở đâu mình có thể lại tìm hiểu sản phẩm được không?
     
  5. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Bác gọi cho mình , mình chua có phòng trưng bày , bác liên hệ sđ 0903844769 để biết thêm nhé
     
  6. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    LOA (tiếp theo)
    THÙNG LOA DÃI TẦN GIỚI HẠN (BAND PASS SPEAKER)


    Để đáp ứng nhu cầu khuyếch đại một số dãi tần số , người ta còn dung các loại loa hạn tần (Band pass) , ví dụ như loa SUB woffer là một loại loa band pass

    Loa có thể không nhìn thấy , đươc bố trí ở trong thùng và âm thanh chỉ thoát ra thông qua các ống hơi (PORT)

    Đăc điểm củ loại thùng này là nó chỉ khuyech đại âm thanh của một dãi tần cố định chứ không phải trãi dài từ 20HZ đến 20Khz như thùng thông thường âm thanh ngoài dãi tần bị suy giảm nhanh ( theo cơ chế lọc bậc 4 , 6,8)

    Ưu điểm của loại thùng này là

    Hiệu suất cao hơn loại thùng kín lên tới 5dB

    Màng loa ít bị tác động mạnh ( dich chuyển ít)

    Thích hợp cho hệ thống cần âm thanh lớn

    Nhược điểm

    Thùng có kích thước lớn

    Sai số thiết kế rất nhỏ , nhất là khi lọc bậc 6 , 8

    Nó chỉ cho âm thanh to , nhưng chat lượng âm thanh kém


    upload_2019-9-17_13-42-17.png upload_2019-9-17_13-42-26.png upload_2019-9-17_13-42-42.png
    THÙNG LOA DẪN TRUYỀN ( TRANSMISSION LINE)

    Khác với thùng kín hay thùng Bass Reflex , Thùng dẫn truyền thiết kế một đường hầm dài để cho song âm phía sau chạy qua mộ khoản đường cố định bằng chiều dài bước song cộng hưởng tự do của củ loa để khi thoát ra khỏi loa song âm sẽ cùng phà với song âm sinh ra ở trước màng loa , tạo hiệu ứng cộng them

    Đây là loại thùng khó nhất , vì trên thực tế các song có tần số cao cũng thoát ra theo đường này , thì cụng có thể đồng pha hay ngược pha với song phía trước , nên cần các vật liệu hút âm để triệt tiêu tần số cao xuất hiện trong ống

    upload_2019-9-17_13-52-29.png upload_2019-9-17_13-53-2.png

    Loại thùng này có ưu điểm

    Tần số thấp tái hiện tốt

    Có thể tái hiện cả những tần số dưới ngưõng âm thanh nghe được ( sub sonic)

    Ít ảnh hưởng vị trí đặt loa

    Nhược điểm :

    Khó thiết kế , chế tạo

    Màng loa có thể thò ra thut vào nhiều hơn nên cần quan tâm không bị hư loa


    THÙNG KÈN FOLDED HORN

    Đúng ra kèn là một phần của củ loa , nhưng thôi đang nói về thùng loa nên gọi la thung kèn luôn

    Kèn là biện pháp tăng hiệu suất loa rất tốt , theo hình dạng của kèn từ tiết diện nhỏ rồi chuyển qua lớn , song âm chuyển dịch một cách nhẹ nhàng từ màng loa ra môi trường bên ngoài không khí

    Kèn thường dung cho củ loa treble và củ loa mid , vì nếu ta càng giảm tần số xuống , thì kèn càng tăng kích thước , kèn có kích thước vài cm cho củ treble , nhưng phải cả mét cho củ bass
    upload_2019-9-17_13-54-41.png


    Tại sao khi dung kèn thì hiệu suất loa tăng lên , có khi lên đến 10 lần ! . Mặc dù kèn là vật thụ động không được cung cấp them năng lượng gì cả , nguyên nhân là khi màng loa rung , không khí ngay miệng kèn cũng rung động nhưng nhờ họng kèn không khí không truyền năng lượng ra không khí xung quanh ma bị giới hạn bởi họng kèn , do đó năng lượng được tập trung truyền cho đén miệng kèn mới thoát ra ngoài , độ khuyech đại của họng kèn bằng tỷ lệ tiết diện miệng kèn và tiết diện họng kèn

    Nếu muốn dung cho loa Bass người ta dung thùng kèn (folded horn)
    upload_2019-9-17_13-54-55.png upload_2019-9-17_13-55-8.png


    Loại thùng này hiệu suất rất tốt , thường dung với các củ loa toàn dãi tuy nhiên thiết kế tính toán khá khoa khan và đăc biệt rất khó chế tạo
     

    Attached Files:

    dodo143 and TaiThoi2009 like this.
  7. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Lịch đặt hàng
    MS server Giahuy
    114. Bác Nhơn Phạm : MS server full option (đã giao)
    115. Bác Mr Hạnh : Ms servr không màn hình + Jack nguồn Furutech +HDD 1T +USB golden + Dây USB Giahuy (giao 21/9)
    116. Bác Toàn : MS server full + jack nguồn Furutech +HDD 1 T ( giao 29/9)
    SUPER DAC
    83. Bác Cường Q5 : SuperDAc tụ gấu
    84. Bác Quach Ma : SuperDac tụ gấu + dây USB Giahuy
    DÂY USB GIAHUY (NORDOST HEMDALL 2 KILLER)
    . Bác Hoàng Danh 1 sơi dây USB 3 đầu
     
    Last edited: 21/9/19
  8. Manh Nguyen

    Manh Nguyen Advanced Members

    Joined:
    13/5/12
    Messages:
    183
    Likes Received:
    1.262
    Location:
    Kiên Giang
    Dự án loa + đồ chơi đa đường tiếng này khá hấp dẫn, bác GH nhanh ra mắt em book luôn 1 combo.
     
  9. rfc647

    rfc647 Advanced Member

    Joined:
    3/1/06
    Messages:
    280
    Likes Received:
    330
    CN được anh GH cho qua nghe thử dự án mới PRE - AMPLY - LOA, đập vào mắt chỉ là 2 cái trụ cao chừng hơn mét rất đơn giản nhưng khi nhấn play bài trống thì tiếng bass và không gian âm nhạc nó tạo ra thật ko thể ngờ 1 loa bass kt nhỏ hơn 20cm sao có thể làm được vậy, tiếng chắc lực và ko kéo đuôi, không gian 3D cực cao so với loa truyền thống, cho ta biết từng nhạc cụ, nhạc công đang đứng chổ nào chơi. Thật là khi có sự nguyên cứu sâu về âm thanh và tái tạo lại âm trong không gian kín thì có nhiều cách để tái tạo lại một cách hay với một chi phí thấp nhất, đây có lẽ sẽ là dấu ấn tiếp theo của GH, thành bộ nghe nhạc quốc dân mà anh em yêu âm nhạc bình dân nhất cũng có thể chơi được, thêm vào đó là mỗi người chơi có thể tinh chỉnh theo ý mình một cách đơn giản nhất để sao cho âm thanh đúng gu nghe của mình.
     
    mile and Quyềnh phở like this.
  10. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Cám ơn Bác rfc647 em thích chỗ này đúng như mục tiêu của em
    Đây có lẽ sẽ là dấu ấn tiếp theo của GH, thành bộ nghe nhạc quốc dân mà anh em yêu âm nhạc bình dân nhất cũng có thể chơi được !

    Để phần nào giải thích hiện tượng này bài viết tiếp theo về Loa của em sẽ đi sâu vào hệ thống Loa Bất định hướng đón xem nhé
     
    evn2009 likes this.
  11. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    LOA BẤT ĐỊNH HƯỚNG OMNI DIRECTION SPEAKER

    Đối với phần lớn audiophile người Việt , loa là phải ra cái loa , nghĩa là phải gồm 2 thùng , trên thùng có 1 hay nhiều loa , để đối diện người nghe , âm thanh tới tai người nghe một cách trực tiếp , người nghe nghe âm thanh hay nhất tại điểm ngọt , nằm trong vùng giao nhau của 2 loa như hình vẽ
    upload_2019-9-20_11-29-2.png


    Khi chúng ta nghiên cứu sâu , thì loa truyền thống dựa trên một nguyên tắc phi tự nhiên , cái mà chúng ta nghe được thực ra là một dạng âm thanh ảo( phantom source , không có thực mà do bộ não của ta tổng hợp lại ) vì lý do đó ma việc bố trí loa, chất lượng loa, vị trí người nghe , phòng nghe sẽ ảnh hưởng đến việc tái tạo âm thanh ảo , làm cho cái mà ta nghe được hoàn toàn khác nhau , đây là vấn nạn thường xuyên đối với các audiophile , khi nghe thử loa ở showroom thì thấy ngất ngây , nhưng khi mang về nhà thì không nghe hay được như vậy

    Việc tạo âm thanh ảo trong môi trường phòng nghe cần phải được tính toán đến các hiện tượng vang của âm thanh ( phản xạ song âm) với mục tiêu tối hậu là làm người nghe thấy Loa , phòng biến mất chỉ còn âm thanh kỳ ảo của âm nhạc

    Hầu hết các nhà chế tạo loa đều chế tạo loa mà không hề nghĩ đến môi trường sẽ đặt loa sẽ gây ra tiếng vang tác động nguoc lại chất lượng loa như thế nào , vì họ cũng sẽ không biết đối tượng khách hang của mình sẽ nghe trong điều kiện nào

    Chúng ta sẽ đi sâu phân tích về âm thanh ảo do cặp loa stereo truyền thống tạo ra như thế nào từ đó tìm ra cách xây dựng một hệ thống loa ảo diệu !

    1. Giác quan Nghe của loài người :

    Âm thanh qua màng nhĩ đến não bộ người nghe , ta cần biết cơ chế nghe của tai người

    Để tồn tại sống còn trong tự nhiên, cơ chế nghe của con người được hoàn thiện để có thể xác định được Phương huớng , khoảng cách cự ly , loại âm thanh trong một môi trường tự nhiên có nhiều nguồn âm thanh , và nguồn phản xạ âm thanh khác nhau

    Khả năng nghe đó hoàn thiện cho đến ngày nay , ta có thể lấy ví dụ như thế này ta đang đi trong rừng có rất nhiều tiếng động khác nhau , nhưng giữa các tiếng động đó ta nghe một tiếng động lạ , ta lập tức quay đầu về hướng tiếng động đó bộ não lập tức hoạt động phân tích tìm ra hướng , ước lượng khoảng cách , và lục tìm trong ký ức xem tiếng động đó là tiếng của loài thú hoang nào , lúc đó tất cả tiếng động khác trong tự nhiên biến mất mà ta chỉ quan tâm đến tiếng động lạ , sau thòi điểm đó ta có thể bỏ qua khi nhận xét nó lá tiếng động vô hại , hay căng thẳng đề phòng vì nó la tiếng động của một loài mãnh thú

    Khả năng nhân biết loại tiếng động của não bộ người cũng rất tài tình , khi ta nghe điện thoại mặc dù âm thanh không rõ rang “hiend lắm “, nhưng ta nhận ra ngay nếu đó là tiếng của người quen .Cũng như khi ta nghe một người nói , ta phân biệt ngay được tiếng người nói hay la tiếng từ loa phát ra là do mỗi nguồn âm đều có các đăc điểm âm thanh khác nhau , khi nghe nhạc tà nghe rất nhiều tiếng nhạc cụ , nhiều giọng hát , không loa nào có thể tái tạo y hệt tự nhiên được , ta chỉ làm sao loa không đưa them đac tính âm thanh của mình vào là tốt rồi .

    2. Phân tích âm thanh ảo sinh ra bời hệ thống loa stereo trong môi trường không có sự phản xạ âm thanh , thực ra môi trường này không có thực trong tư nhiên nhưng khi nghiên cứu trong môi trường không phản xạ ta hiểu biết them về cơ chế hính thành hiệu ứng âm thanh ảo của hệ thống loa truyền thống

    2.1 Trường hợp nghe bằng headphone :

    Khi nghe bằng Headphone : ,sóng âm từ củ loa đến thẳng tai người nghe , sự phản xạ âm thanh của môi trường xung quanh là ít nhất ,tất cả nguồn âm thanh đều đến tai ngươi nghe gần hơn là thực tế , Ta dễ thấy hính ảnh âm thanh tái hiện ngay giữa đầu người nghe , ta có quay đầu đi hướng nào âm thanh cũng không đổi điều này phi tự nhiên nên âm thanh ta nghe được cũng phi tự nhiên , vì khi ta đi nghe nhạc , đầu của ta di chuyển tự nhiên theo sự chú ý của ta chứ không cố định cứng 1 chỗ . Sau này nhiều hang nghiên cứu loại tai nghe tái hiện âm thanh phụ thược vào hoạt động của đầu ví dụ khi đầu quay sang trái , người ta sẽ lam cho âm thanh của củ loa bên trái lớn hơn va ngược lại , thì sân khấu của âm thanh ảo sẽ có cảm giá lùi ra không còn ngay ở trong đầu nữa

    upload_2019-9-20_11-31-36.png



    a. Là truong hợp nghe headphone thông thường

    b. b la trường hợp nghe headphone với hệ thống cảm biến góc xoay của đầu

    (Vùng màu xanh là sân khấu âm thanh ảo tạo nên bờ não bộ)

    2.2 Nghe với cắp loa thùng stereo truyền thống

    Trong môi trườn không có song phản xạ , khi nghe bằng cặp loa thùng truyền thống thì người nghe ngồi ở đỉnh của tam giác đều giữa người nghe và 2 loa

    1. Nếu ta cố định đầu người nghe không xê dịch , thì những gì ta nghe giống như khi ta nghe headphone , điểm khác biệt duy nhất là khoảng cách nguồn phát tới tai xa hơn trường hợp nghe headphone tức là sân khấu ẩm thanh ảo nằm ngay giữa đầu

    2. Nếu người nghe di động đầu qua lại được thì sân khấu ảo nằm ờ vị trí b2, nếu loa có độ phát xạ trực tiếp lớn hơn thì sân khấu có thể nằm ở vị trí b1. Nếu người nghe dịch chuyển ngang một cụ ly nhỏ và nguồn phát có noise thì vị trí sân khấu có thể ra phía sau đầu © . Nếu nguoi nghe dịch sang phải hay sang trái 1 khoảng lớn hơn (d) , thì sân khấu có thể lệch về phía (d)


    upload_2019-9-20_11-32-17.png



    Như vậy qua nghiên cứu tại phòng không phản xạ ta hình dung ra cơ chế của việc tạo ra âm thanh ảo khi nghe .

    3.Khi thu âm để sản xuất ra các sản phẩm stereo .Người ta có 2 cách thâu âm như sau

    1. Cách đơn giản nhất dùng 2 micro hoặc nhiều micro đặt tại các vị trí khác nhau trong phòng thu để thu âm ,sau đó âm thanh ghi xuống 2 track sua đó ghi ra các định dạng khác nhau từ tape CD file nhạc số … Cách này tuy đơn giản nhưng một số bậc thầy thâu âm bố trí micro và mix xuống 2 track trực tiếp , kinh điển như Jazz at the pawnshop cho đến nay la mot kiệt tác thâu âm kiểu này . Khi nghe lại các bản ghi này ta thấy nó rất sống động , các tiếng ồn nền như tiếng thực khách nói chuyện tiếng khua của tách …. Lại đem một cảm giác rất thực



    2. Hiện nay , người ta thâu âm cac loai nhạc chủ yếu la trong phòng thu , có thể thu nhiều lần , nhiều track , mổi track một nhạc cụ , sau đó nghệ sĩ thu âm sẽ Mix lại, chỉnh sữa để tạo ra không gian âm nhạc mà họ muốn thính giả nghe


    Khi mix chỉnh sữa người ta dung các loa monitor / headphone để kiểm âm và phối ghép , họ nghe qua loa kiểm âm và headphone , điều chỉnh các track để có bản thu âm 2 track cuối cùng hay nhất theo họ

    Cần Lưu ý môi truòng phòng thu khi sản xuất và mix hoàn toàn khác với môi trường ngoài thực tế khi người dung tái tạo lại âm thanh bằng hệ thống loa ở nhà , các điểm khác nhau cơ bản là

    - Loại Loa tái tạo khác nhau

    - BỐ trí cự ly loa khác nhau

    - Độ phản xạ của phòng nghe khác nhau

    - Khà năng cảm thụ âm nhạc của người nghe khác với người MIX

    Để hiểu rõ hơn ta thử nghiên cứu cách thu âm của kiệt tác Jazz at the pawnshop
    Trong cách thu của Jazz at theo pawnshop , một điểm lưu ý là Palmcrantz ( nghệ nhân thu âm) bố trí các cặp Microphone theo cách mô phỏng lại hoạt động nghe của con người , tức là các cặp microphone bố trí cách nhau bằng khoảng cách hai tai của người

    Hãy xem cách bố trí của Palmcrantz

    1 Cặp MIcro ờ ngay trước sân khấu và một cặp khác bố trí bên phải sân khấu hướng xuống khan giả để tạo cảm giác “live” . một vài micro phụ cũng cần thiết , 1 micro phụ bố trí gần cây piano bên tay phải , Palmcrantz còn bố trí 2 micro KM56s phái trên cái trống ở bên trái của sân khấu . Cây Bass đứng giữa sân khấu , nối vào một ampli , được một micro Neuman M49 thu ở chế độ bất định hướng , micro này bố trí để vưa thu được âm thanh thực của cây Bass vưa thu được âm thanh qua loa khuyêch đại của nó

    Sau khi bố trí xong Palmcrantz kéo 8 cặp dây ra sau bếp nơi đó ông bố trí các thiết bị thu gồm một MIXER STUDER ,2 bộ lọc nhiễu DOLBY A361 , 2 Máy NAGRA IV dung bang 7 , loa kiểm âm dung 1 cặp loa AMPEX có ampli gắn trong

    Với cách bố trí như trên rõ rang Palmcrantz đã hiểu rất rõ về cơ chế nghe của thính giả khi tái tạo lại một bản ghi có thể nói là kinh điển nhất cho tới nay
    upload_2019-9-20_11-36-8.png
    minh họa cách bố trí micro mô phỏng tai người nghe

    ( còn tiếp)
     
    gzelka and rfc647 like this.
  12. leninamo

    leninamo Approved Member

    Joined:
    26/7/07
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Rất khâm phục tinh thần tiên phong của GH về nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm hay, chi phí hợp lý cho người Việt Nam, nhất là với sản phẩm khó như loa.
    Hy vọng Loa bất định hướng GH sẽ hay và thành công như các Loa bất định hướng quốc tế (với chi phí rất là ... Việt Nam).

    :)
     

    Attached Files:

  13. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    upload_2019-9-20_16-13-34.png
    Đây la hình thực tế khi dùng cặp Micro bố trí như tai người để thu âm
    Với cách thu âm stereo như trên thường ta thấy nguồn âm không phải nằm trên một mặt phẳng sân khấu mà nó lan tỏa ra toàn sân khấu hya nói cách khác , nguồn âm phát ra trong thực tế là bất định hướng
    Có thể thấy các nhà hát đạt tiêu chuẩn phía sau sân khấu là những khoảng cong chứ không phẳng để tránh hiện tượng phản xạ làm co âm thanh tập trung nhiều về phia truoc sân khấu , thậm chí các nhà hát chơi ascoustic khán giả còn ngồi phía sau dàn nhạc , hoặc chung quanh dàn nhạc
    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong khi đó sau khi thu âm xong ta phát lại bằng cặp loa truyền thống trong phòng nghe thì nó lại là thế này
    [​IMG]
    theo lý thuyết về cơ chế nghe của con người , âm thanh trực tiếp đến tai người thì âm thanh có cường độ lớn và xuất hiện sớm nhất sẽ tác động đến việc tổng hợp sân khấu trong não do đó với cách bố trí loa như hiện nay sân khấu chỉ còn lại nằm trên một đường thẳng nối 2 tâm loa do màng loa chĩa về phía tai người nghe
    Nếu âm thanh từ 2 loa giống nhau không có sự chênh lệch về cường độ và không lệch pha ( thời gian sóng truyền đền tai người nghe sớm hay muộn giữa 2 loa)
    thì ta nghe thấy âm thanh ở điểm 0 , nếu âm thanh bên phải lớn hơn bên trái 6 db và thời gian sóng truyền đền tai bên phải nhanh hơn 0.5 ms thì ta sẽ nghe âm thanh nằm ở điểm 30 và ngược lại
    Như vậy với hệ thống loa truyền thống sự tái tạo lại không gian thật khi thu trong phòng hòa nhạc bị giới hạn dù hệ thống micro mô phòng tai người có thể thu dược âm thanh giống như người nghe ngồi trong phòng hòa nhạc, tiếp theo ta sẽ xét tới việc âm thanh stereo tức là 2 loa phát ra có những sự khác nhau giữa 2 kênh
    (còn tiếp)
     
    Last edited: 20/9/19
    dodo143 likes this.
  14. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    SUPER PRE-ACTIVECROSSXOVER đã hoàn thành
    1. Có 4 cặp RCA ngõ vào : CD /DAC/TAPE/AUX
    2. có 3 cặp RCA ngõ ra : BASS /MID +TREBLE(bypass) /TREBLE (Option)
    3. Điều khiển volume tổng ALPS bằng remote
    4. Chuyển kênh siêu êm ( không gây tiếng pop khi chuyển ngõ vào dù đang mở volume to) bằng mạch digital và relay mạ vàng
    5. Có 2 Volume điều chỉnh kênh BASS/ MID+Treble riêng cho crossxover tức là từ 4 ngõ INPUT , âm thanh sẽ vào mạch ACTIVE CrossXOver rồi chia ra 2(3) đường tiếng xuất ra các ngõ ra BASS / MID+TREBLE /TREBLE(option) đến 2 hay 3 ampli riêng biệt , mỗi ampli chỉ phục vụ cho 1 loại loa (BASS/MID/TREBLE) . Hai Volume điều chỉnh âm lượng riêng cho từng kênh và đẩy điểm cắt BASS/MID để ta có thể phối ghép các loa không cùng độ nhạy , và theo vị trí bố trí của Loa của nhà các Bác rất hiệu quả và dễ dáng đáp ứng gu nghe của từng người
    6. Có chế độ bypass để chơi như 1 pre bình thường với 1 ampli bình thường lúc đó từ 4 ngõ INPUT âm thanh sẽ qua Pre đèn và xuất ra cổng Bypass vào ampli bình thường
    7. PRE dùng 2 TUBE NOS 6414 (12AT7) của hãng Raytheon danh tiếng (Mỹ) đèn có độ bền 10.000 h dùng trong quân đội
    8. Linh kiện Active Crossxover dùng tụ SilmicII và Panasonic FC , wima ,philips cho nền âm Pre cực sạch
    9. Mạch Active Crossover có 4 chế độ cắt giữa Bass/Mid +Trebel (300 HZ , 580HZ, 3Khz , 7khz )
    ( dùng 100HZ khi các Bác chơi 1 subwoffer + Loa bookshell )
    ( dùng 580HZ khi các Bác chơi 1 Bass + Loa toàn dãi) (ván hở)
    ( dùng *3Khz khi các Bác chơi 1 MID Bass + Loa treble ) (thùng kín)
    ( dùng *7KHz khi các Bác choi 1 MID Bass + Loa treble ) (thùng kín)
    * Các trị số cắt các Bác có thể đặt hàng để em thưc hiện
    upload_2019-9-23_11-6-54.png

    upload_2019-9-23_11-7-12.png
    upload_2019-9-23_11-7-27.png

    Bộ đôi SUPER DAC và SUPER PRE ACTIVEXCROSS ( các chữ chỉ minh họa em chưa khắc chi tiết)
    Giá cho SUPER PRE ACTIVEXCROSS ( standard): 14 triệu
     
    Last edited: 23/9/19
    tqv-hcm, rfc647 and leminhtulinh like this.
  15. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Cám ơn 2 Bác đầu tiên đã đặt hàng ( dù chưa thấy mặt AMP và Loa :))
    * Super Pre activexcross : 14 triệu
    * Super Amp : 2 chanel Hybrid Tube-Mosfet Class A 25W (Mid +treble ampli ) + 2 Chanel Class D 420W (Bass/sub bass) :14 triệu
    * Loa bất định hướng : 7 triệu
    1.Bác Thai Duong : Nguyên combo Supre Pre+Amp+loa
    2. Bác Lee_arch : Super Pre+super amp
    3. Bác NamHX : Power Class D monoblock 420wx2
    4. Bác Nguyen HHung : Super Pre
     
    Last edited: 25/9/19
  16. leminhtulinh

    leminhtulinh Advanced Member

    Joined:
    1/6/16
    Messages:
    556
    Likes Received:
    872
    Giá thật quá "khủng". Với giá này thì anh em còn ngại ngùng gì mà không dám trải nghiệm. Em thì đợi có lúa lấy cái dac bác trước rồi mới tính tiếp. Hehe
     
  17. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    SUPER AMPLIFIER CLASS A+D 4 CHANNELS đã hoàn thành
    SUPER AMPLI A+D 4 CHANNELS:
    Tích hợp 2 Ampli trong 1 chassis :
    1. Ampli Mid Treble :

    + CLass A dùng Tube và Mosfet cho chất âm tinh tế như amp 300B ,Công suất 25W
    các Bác có thể dùng amp này đánh loa thông thường , toàn dãi rất hay
    + Tụ nối tầng cho Tube (SCR) ( có thể option lên zanzent , mundoft)
    2. Ampli Bass :
    + Class D công suất 420W dùng đánh bass 4ohm , 8 ohm , có thể đánh 2 loa 15 inch dễ dàng
    Ampli dùng 2 biến thế xuyến riêng cho class A và Class D
    Dùng Super pre nối với Super amp các bác có hệ thống âm thanh active cross over 2 đường tiếng , chinh phục tất cả loại củ loa . Bác nào chơi ván hở hay chơi Loa bất định hướng của em thì là đem về nối trực tiếp vào loa Bass và loa Mid chỉnh 1 phát là hay ngay , bỏ qua con đường đau khổ của phân tần thụ động ..

    còn nếu dùng loa thùng bình thường thì bổ sung 1 cái sub nữa ( em đang phát triển)là hay

    upload_2019-9-25_9-56-8.png
    Giá cho Super Amp : 14 triệu ( standard)
     
    pqhung2005 and evn2009 like this.
  18. thunamqlb

    thunamqlb Advanced Member

    Joined:
    20/9/18
    Messages:
    125
    Likes Received:
    84
    Location:
    Long Biên- Hà Nội
    Rất hữu ích.E nghiên cứu phát
     
  19. pqhung2005

    pqhung2005 Advanced Member

    Joined:
    12/5/06
    Messages:
    261
    Likes Received:
    28
    Location:
    Cầu Giấy - Hà Nội
    Anh Nhân ơi em hỏi chút, trường hợp khi dùng cả bộ của anh và thêm với loa Bookshelf có sẵn thì có thể lấy đường ra Mid/Treable từ SuperAmp cho Bookshelf, đường ra Bass thì vẫn đi vào loa Bass trên bộ giahuy có được không?

     
  20. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Như vậy thì em chơi Super Pre , Super amp , Đường Mid treble vào Book shell , còn đường bass thì dùng sub bass . A có thiết kế riêng cho trường hợp này
     
    pqhung2005 likes this.
  21. minhnghia75audio

    minhnghia75audio Advanced Member

    Joined:
    23/4/12
    Messages:
    56
    Likes Received:
    86
    em đang chơi loa active bookshelf + active sub woffer ( cả 2 đều theo trường phái monitor studio ) : đang lăn tăng 1 em pre để nghe nhạc 2 kênh thuần túy sao cho luyến láy và ướt át ...kkk.
    bác nhân vui lòng chia sẻ em sẽ dùng cái pre của bác như nào ? có hợp ko ạ ?
     
  22. tienoceo

    tienoceo Advanced Member

    Joined:
    30/5/12
    Messages:
    94
    Likes Received:
    7
    Location:
    an giang
    Chào bác Nhân!CN ngày 29-09-2019 này có đi triển lãm nghe nhìn muốn tới bác nghe thử bộ super pre-ampli-loa bác nhắn cho địa chỉ nghe thử nha bác.Cảm ơn bác
     
  23. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Bác dùng active book shelf và active sub woofer nghĩa là bên trong loa đã có ampli bác dùng super pre theo 2 cách
    Cách 1 : Bác bypass phần active cross over trong Pre , để chỉ dùng phần Pre Tube trực tiếp như vậy việc phân tần cho sub và book shelft hoàn toàn do loa active thưc hiện , như vậy bác sẽ nghe với chất âm như hiện nay cộng thêm hơi đèn của Pre ( nhiều hài âm , mượt mà hơn không bị harsh ...)
    Cách 2 : Bác dùng phần active cross over trong pre , để tách dãi > 500 HZ ( hoặc >300HZ) thì cung cấp cho active book shelf
    còn < 500HZ thì cấp cho active sub woofer , do đường đạc tuyến dưới 500HZ có bass boot ( tức la khuyech đại tiếng bass < 100HZ ) nên bác sẽ nghe tiếng bass sâu hơn là nghe 1 mình sub woffer , tuy nhiên có hài hòa không thì mình phải cân chỉnh cho vưa tai nghe bằng volume bass ( ca trên pre và cả trên sub) để đạt độ hài hòa với loa book shelft
    Nói chung là khi dùng Super pre , mình có rất nhiều lựa chọn điều chỉnh hơn , còn điều chỉnh cho hợp tai nghe thì còn tùy vào gu nghe
     
    minhnghia75audio likes this.
  24. giahuy

    giahuy Shop

    Joined:
    25/5/11
    Messages:
    701
    Likes Received:
    4.553
    Em sẽ bố trí các Bác nghe thử vào buổi sáng và chiều thứ 7 28-9-2019
    Các Bác gọi hay nhắn tin cho em em sẽ thông báo địa chỉ nhé
    Sẳn dịp các Bác sẽ trải nghiệm từ Music server Giahuy đến SuperDAc bằng Super Pre/ Super Amp và Loa bất định hướng nhà nghèo nhé so sánh xem với đồ AV ShoW thế nào .
    Giahuy 0903844769
     
  25. minhnghia75audio

    minhnghia75audio Advanced Member

    Joined:
    23/4/12
    Messages:
    56
    Likes Received:
    86
    em đang nghĩ như bác và điều cuối cùng em lăn tăng là nghe nhạc tempo nhanh qua đèn có bị " chậm " lại ko ạ ???
     

Share This Page

Loading...