Nghiện cái gì cũng là nghiện, tam sao giề Khi đã bập vào phê rồi ai còn để ý gì đến sao số, nhạc cụ, âm nhạc nó là như vậy đấy chú mày ạ, đơn giản đánh vào tiềm thức con người, lo chỉnh nó quay chưa xong còn hơi đâu mà lo nhạc cụ với ca sỹ giống chú nữa :lol: Giống hôm qua AD xui anh mua PM5 về đánh, anh nghe lời, đem về đánh phê nòi lun :lol:
Dùng thế mới đúng thuốc dẫn mới phê thật sự, dùng kiểu của chú giống kiểu cữoi trực thăng xem hoa phê sao được :mrgreen:
, lo chỉnh nó quay chưa xong còn hơi đâu mà lo nhạc cụ với ca sỹ giống chú nữa ] Bác chơi chưa mà phát bỉu như đúng rồi :lol: Phải chăng món này nó hay và gây nghiện bởi chính là sự khó vận hành này :lol:
Các chú có chịu đi nghe âm thanh alalog bao giờ đâu,mà cứ hay...có mấy ai thích nghe Thanh Tuyền, Khánh Ly trên CD đâu.Nhưng đã nghe ở đầu băng cối thì lại cứ muốn nghe mãi không chán,thế mới khổ chứ
Em mới ghe analog"tương tự" thôi. Thanh Tuyền mà hát theo kiểu 3 sao 7 bản thì em chịu. Nghe thanh tuyền hát mà lận mãi ko ra :lol:
Hôm nay em đã kiếm được em PM5 theo lời khuyên của anh em, con vịt của em cất tiếng hót. Cơ bản tiếng tự nhiên và cân bằng, ko mượt mà như Tannoy, ko nhanh và hoành tráng như avalon, ko nịnh nọt như kharma mà đơn giản theo kiểu "BỐ GIÀ" trung âm thu thế nào phát thế đó, dải cao đánh ra sao thì chém lại như vậy, trầm thăm thẳm có cảm giác khi bị bắn rơi xuống đó chỉ có nước bái vọng thôi ạ. Nghe ko mệt, tiếng đầy ặp phòng nghe, ko thấy điểm ngọt đâu cả vì chỉ cảm thấy ngồi đâu cũng có thằng chĩa súng nhằm vào mình. Nghe tongli mà cứ nghĩ ra tongliluci hót, nghe tiếng sờ vào dây guitar mà cứ ngỡ tiếng sờ cò súng. Vài lời về bố già mafia đang ngồi nhà em :twisted: :evil:
Giả sao được nó hót sao nói lại vậy mà, vả lại tên nó không phải như chú gọi, ko nhất thiết chú phái nêu đích danh ra, gọi nó là "Bố già " là được rồi, tiếng nó chẳng giống bất kể loại loa nào mình đã nghe cả, rất chân thực bản thu âm ở không gian rộng thì nó tái tạo rộng, không gian hẹp thì nó hẹp (khác avalon chỗ là không gian hẹp nhưng cứ lồng lộng như nhà hát lớn), Tongli chỗ nào mệt mỏi nghe biết ngay (không như Tannoy nghe tongli lúc nào cũng ngọt ), tiếng ca sỹ rất chân thực không bị làm màu (không giống kharma giọng nào cũng nịnh nọt tôn vinh để đạt được cái tiếng gọi là sang trọng và tinh tế :lol: ) nghe tiếng tự nhiên (nó có cảm giác như dạo nghe MBL vậy, rất tự nhiên và cân bằng) không nổi trội (tiếng guitar là guitar không thỉnh thoảng có đoạn gai long sòng sọc lên VD: Track 6 của Romantic Flamenco, tiếng contra bass Track 2 CD Tannoy không tròn vành như trước, thỉnh thoảng lại bị rền của dây rung Contra bass khó chịu, tiếng violon, violin... bộ dây thì khỏi nói rồi đặc trưng của loại này là vậy mà: Mựot như nhung, không chói gắt), dây nguồn thì nói như đội ngồi cùng thẩm âm hôm qua nói: Dây nồi cơm điện Trung Quốc nên dải cao vẫn hơi gai chưa tròn (có thể đội này nghe Mini, Midi của kharma quen rồi nên thấy vậy ). Soundtage rộng và focus rất detail và không có cảm giác bị oải khi nghe lâu, có một nhược điểm cũng có thể là ưu điểm của em nó đó là Air nhiều (Mid High và Mid Low tương đối dầy), nghe thấy lạ vì nửa giống Tannoy WR, nửa lại khác, tuy dày nhưng vẫn tốc độ. Tiếng trầm thì có thể nói là đặc trưng của nó: Không giống ai cả: Sâu thăm thẳm nhưng rất mềm mại chi tiết nghe trữ tình, nhạc nhẹ sẽ rất thích. Thử các track đã quen thấy không giật mình (dẫu sao mình nghe đồ cơ bản cũng tương đối rồi) nhưng vẫn nhận thấy có cái gì đó gọi là "Loa lớn" nó thể hiện đúng nghĩa là Top line của hãng, độ nhạy 91dB nhưng theo Hãng mail lại thì trở kháng của em nó xuống kịch kim là 3,75omh ở 3000 Hz nên đèn vớ vẩn gặp em nó là vứt đi. Cái hay của nó ở chỗ là nghe thấy thật gần gũi không có hiệu ứng âm thanh giả tạo lúc đầu mới nghe choáng váng sau rồi chán đó chính là điểm mình thích khi lựa em nó, nghe Paros thì khỏi nói vì em nó là đặc trưng cho dạng này, cứ Opera, nam nữ cao vút mà cất lên thì sướng. NGhe Jazz cổ không hay theo nhìn nhận cá nhân nhưng có thể mình sẽ thích khi nghe em nó nhiều thêm nữa (chưa nghiệm mà), tiếng trống da nảy vang không tưng tưng theo kiểu Avalon mà có cảm giác mộc hơn (khô hơn nhưng lại đằm thắm). Về dynamic chưa thử nghiệm được, tai lâu ngày bỏ quên hôm qua mới cắm rút vớ vẩn nghe thấy vậy. Cái hay nhất là dải trầm dập dìu của em nó (cảm nhận đến lúc này khi viết vẫn cảm nhận thấy) nghe 600s của Tongli hót chưa bao giờ có cảm giác thế (kể cả WR, Avalon chưa có cảm giác này) nó cho mình cảm giác hơi phiêu linh khi nghe rất tốt (cái này mà kiếm được em Soulution nữa chắc là không ngủ được cả đêm). Tổng thể thì khi nghe em nó hiệu ứng giả tạo gây ngộp thở là không có, rất đơn giản và mộc mạc tự nhiên. Mặt khác em 11S2 nghe đến đó, những nhược điểm của em nó so với đồ khác như độ lắng đọng, khoảng lặng khi thể hiện dynamic chưa đạt được thì vẫn phải chịu chưa khắc phục được (nguồn phát mà), hôm nay về ghép tiếp LP chắc sẽ thêm nhiều cái mới (vì P10 bản chất là lợi Mid Low, không biết ghép vào có hợp không nữa). Về so sánh: Avalon như Micro 1500 còn em nó như P10 vậy, nghe cái là thấy ngay. Thôi review ít thôi lấy khách :lol: Cái này là câu khách này: (dải này dải nọ) Hôm qua đội ngồi nghe cùng yêu cầu mình mở CD 'Ballad with Luv" của Salena Jonh và yêu cầu 1 bài đội đó hay nghe là " Feeling" và track 4 (track này đội đó nói không nghe nổi ngoại trừ nghe trên LP) nhưng ngồi nghe Track 3 ngẩn người vì "Hay quá" mặt thần ra ở "track 4" vì nghe bản này như nghe Lp thế mới lạ :mrgreen: Nghe Track 1 của Tutti thì ngay đầu bài nói ngay : tiếng trống và dải trầm vang rất thật (nghe avalon hay kharma đoạn này cắt rất nhanh hay sao? mà chỉ Bùm cái rồi mất hút???). @hội nhà mình: em kê kích cân chỉnh cẩn thận rồi anh em ta xử lý và hành em nó ( theo như em thử thì từ tam sao thất bản, trước 75, sau 75, XRCD, SACD, LPCD, K2 Extending... loại nào em nó cũng nhai rau ráu, với em là ổn mà không ổn cũng phải chịu vì em nó gả về với em chắc là chỉ ở với em nữa thôi, với mọi người thì đành tùy tai vậy) hehe PS: Bài viết là tư liệu cá nhân lưu hành nội bộ, các bác fan avalon, kharma, tannoy thấy có câu nào đụng chạm thì cứ để im cấm quăng đá vào em, em ko muốn ăn gạch đâu ạ :lol:
Tiếng bass của B77 thì bập bênh, còn của bố già mafia thì dập dìu. Lúc nào mình mới được như các anh ấy :lol: Thực tế là đến tầm này e ko thể phân biệt được thế nào là hay thế nào là dở. Hoang mang hoang mang quá
Thế cho nên tốt nhất đừng đi rong, không nghe xong về update bộ dàn thương iu của mình sang đây: buysell/ thì ngại quá. :lol:
Noi nhu chú Đạt là chuẩn rôi, nghe Thanh Tuyên nhac truoc 75 bang CD hay LP cung phe lòi, băng côi làm ji cho khô, Em noi vây thôi mấy bác choi băng côi đung buon nhe, đó là đam mê mà.
Tiếng Bass dập dìu là cách nói phóng đại giai điệu của dải trầm thôi chú có gì mà hoang mang, ví dụ như bài này cũng là một ví dụ điển hình:
Mấy hôm nay đang ngấm từ từ, trưa nay nghe Paganigi for two quả thực phê quá, nhân tiện kiểm tra sức khỏe cả em Alison Krauss thấy em ấy sức khỏe ngon nên hát hay quá :lol: PS: trinhtuandat muốn nghe bass bập bênh cắm headphone nhé, bài này tiếng trầm phải nói là "KHỦNG LONG" :mrgreen:
Hear no bass, middle sounds a bit noisy. :lol: Listen to the speaker staging billion cash money hundred đ :roll:
Ups chống sét lan chuyền. Ổ cắm Ps audio cũng chống sét lan chuyền Biến áp cách li nữa liệu có bị sao ko ta. Đang nghe nhạc mà điện bị chớp tắt bóng đèn trong tích tắc liệu có bị ảnh hưởng đến thiết bị ko. Chắc chắn là ko Ups đã làm tốt những công việc trên. He he
UPS online chỉ chống sốc do set thôi, tiêu chuẩn chống set lan truyền rất cao, một bộ chống sét lan truyền cách đây 3 năm giá cũng rơi vào khoảng 2,5 đến 3K chưa kể 2K hóa chất dùng cho 3 năm
Về cơ bản nói thêm tí cho chú Đạt hiểu, các bó dữ liệu mật được lưu trên hệ thống máy chủ có thể mất đi, tuy nhiên các dữ liệu mã hóa (0,1) được lưu trên đường truyền Lead line, cáp quang ... Với hệ thống bị sét đánh bị mất trên máy chủ, các chuyên gia có thể lấy lại các dữ liệu trên đường truyền này và giải mã dữ liệu trở lại (cái này tương tư như khi format ổ vẫn còn các dữ liệu được mã hóa, các chuyên gia có thể khôi phục ổ cứng bị format tới 7 lần nếu không nhầm với khả năng cứu lại dữ liệu hơn 90%). Khi set lan truyền trên đường mạng..các dữ liệu này cũng mất và khả năng cứu chữa dữ liệu gần như vô vọng, vì thế chống sét lan truyền ra đời nhằm khắc phục nhược điểm này, vài lời về cái món anh làm cách đây 3 năm cho hệ thống máy chủ của cơ quan anh cho anh em hiểu thêm tí về món này. UPS online chỉ chống sốc do sét mà thôi. Nói đến câu chuyện này thì mới có những câu chuyện về các siêu thủ trên mạng ăn trộm tiền kể cho anh em cùng nghe: - Một cậu bé 14 tuổi người Mỹ là thần đồng tin học có thể phân tích dữ liệu trên đường mạng và cụ thể cậu đã xử lý các khoản tiền lẻ trên hệ thống western union trong nhiều năm, chỉ bằng cách giải mã dữ liệu trên đường truyền khi tiền được chuyển đi và chỉ ăn bớt phần lẻ, vụ việc được phát hiện gây nên một vụ tai tiếng lớn cho western union trong vòng 2 năm về bảo mật an ninh mạng. - Cũng một cậu bé người mỹ cũng xếp hạng thần đồng về tin học cũng đã lợi dụng hệ thống này để mượn tiền trong đêm của các ngân hàng trên thế giới để gửi tiền tại Mỹ dựa vào sự chênh lệch múi giờ, ví dụ 1 khoản tièn chuyển trên mạng điện tử ở VN được khóa sổ lúc 21h đến 8h sáng hôm sau, câu đã xử lý mượn toàn bộ khoản này trên đường truyền để gửi tiền lấy lãi theo hình thưc lãi ngày tại Mỹ chỉ trong vòng 12h (1 ngày làm việc tại Ngân hàng mỹ ngoại trừ City bank 24h online) , đến 8h VN hôm sau là lúc Ngân hàng Mỹ đến giờ đóng cửa (8h tối Mỹ) cậu lại trả lại cho Ngân hàng bên này bình thường, vụ việc này cũng được phát hiện ra và hiện này việc transfer dữ liệu tiền trên mạng khác múi giờ đã được thực hiện nghiêm minh hơn tuy nhiên cũng có trời mới biết được còn các siêu thủ mượn tiền kiểu gì nữa. :lol: