Hệ thống của em / Ngày ấy - Bây giờ, Update 3 Sep 2013.

Discussion in 'Giới thiệu hệ thống Nghe-Nhìn của thành viên' started by hiend-to-end, 20/10/12.

  1. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    LPs hay nghe cuối tuần:

    Một số đĩa hay do LINN (Anh) thu:
     

    Attached Files:

  2. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Và một số LPs hay do OPUS (Thụy Điển) phát hành:
     

    Attached Files:

  3. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Ankoru II không phải là sản phẩm thành công của Audio Note bác ạ. Con đó mà hay thì với giá mềm đó bác nghĩ đến giờ còn nằm ở HH kg?

    Em nghĩ bác phải đổi hướng khác, đừng ghép Tannoy với Audio Note vì công suất Audio Note thường yếu chỉ hay với độ nhạy trên dưới 100dB. Bác phải tăm tia mono đèn tầm 50w vế trở lên, của mấy hãng ít ở VN như Viva, Lamm, CAT, CJ, Jadis, Audio Research, so on.

    Mến,
    Hete
     
  4. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Chơi với Tannoy hay hơn Ankoru bác nhé :D
    Em nghĩ Ankoru ko phải là không hay mà kiếm được pre AN UK cho em nó thật xuất sắc thì khó mà có chắc giá cũng ngất.
    Nếu chơi Từ Canterburry trở xuống AN UK có em tích hợp Jinro phải nói trên cả tuyệt vời :D
     

    Attached Files:

  5. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Hoàng Hải có nhập về 3 bộ này anh à, ko phải một bộ đâu nhé, 3 bộ này đã bán được 1 còn 2 bộ, ai bảo có một bộ bán mãi ko được là ko đúng ạ :D
    Em đã thử Ankoru với M77 và M6 vẫn ko hay, theo em thằng này chắc phải nguyên bộ M8+ Ankoru thì mới chuẩn :oops:
     
  6. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Em lại spam và múa rìu trong topic nhà anh HETE vậy, chơi với Acc rất lành nhưng nhanh chán, nếu chơi với tannoy bác nên chơi 2820 Pre và Pow A200 sẽ hay hơn nhiều, em nghĩ M8000 và 2410 sợ lại lực quá nghe lâu thấy ông ổng (đây là một điều tối kị với Tannoy).
    Wavac 805 - 50w nhưng chơi khá hay bác có thể thử, nhưng chơi wavac phải chấp nhận mất đi một chút trầm sâu lắng của đồng trục vì tiếng wavac thực chất là trong và nhanh khi ghép cùng TN :D
    Còn một phương án em thấy được khen ngợi rất nhiều đó là chơi Tanoy canterburry với Viva solista 845 của Ytaly, loại này bác có thể PM bác Tuấn Alantics có thể giúp được bác :D
    Còn rẻ hơn có một phương án mà bạn bác QuangBH đang chơi đó là MC 275 anniversary và Pre Mcintosh 2500 gold cùng với CDP Emmlab XDS1 được các bác trong đó đánh giá khá hay mà rẻ hơn mấy phương án em vừa nói.
    Đó là ý kiến cá nhân em, về phối ghép bác cứ lục tung TN clubs lên là thấy hihi
     
  7. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Hehehehe, bác Hồng Sơn bắt em phải test hết đồ các hãng rồi! Việc này bác phải hỏi bác Hồng Công thì mới chuẩn được (nói chung các bác tên có chữ Hồng là chơi nhiều đồ lớn lém :D )

    Em không phải là fan của Accuphase bác à, mặc dù trên thế giới có vẻ Accuphase còn đắt hơn cả ở VN. Accuphase em chưa thấy ghép với loa nào thực sự cho âm thanh ấn tượng cả, kể cả với Tannoy. Nhưng bác chơi Tannoy với Acc thì lành nhất rồi, không ai kêu được bác, khi thanh lý cũng không hao tổn nhiều như người đi xe Toyota vậy.

    Vấn đề là khi nghe bộ dàn đó bác có thực sự thấy rung động hay không (sound to die for! :D )

    HETE
     
  8. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    ____________

    Hỏi phối ghép cho Tannoy thì bác Hồng Sơn hỏi bác Hồng Công là chuẩn đấy, bác ấy trăn trở tìm chồng gả vợ cho Tannoy bao năm trời mà cũng không vừa ý đấy!

    Em có nhận xét không giống bác hongcong với Wavac 805 là với tầm tiền đó có thể kết luận là không hay. Em không biết Wavac hợp với loa nào bác hongcong nhỉ, chứ em thấy công suất danh định 50W/vế mà sao đánh nhẹ hều, có lẽ do trước đây em thử với Acapella Violin loa trầm của nói ăn công suất quá!

    Nhưng nói vậy cũng không hẳn, vì ngay cả dải cao và trung cũng không ấn tượng? Ngày trước em thử đánh với Avantgarde Duo độ nhạy những 96dB cũng không hay (?)

    Tầm tiền mua Wavac 805 thì em không chơi Wavac. :D

    HETE
     
  9. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Vì anh chưa thử với Tannoy nên nói vậy, em cũng trăn trở và ghép đủ loại cho Tannoy nói ko thành công là ko phải vì có lúc ko thể hay hơn đc nữa (so với M77+ gakuoh + TN) và sau đó chuyển sang hướng khác vì TN có ưu thế và cũng nhiều nhược điểm chứ ko phải là hót hay hết tất cả.
    Trong tầm tiền 13-14K em đố anh hete tìm Pow đèn nào chơi hay hơn WAVAC với Tannoy ạ, đó la em nói thực lòng, tầm tiên wavac khoảng 13-14k thôi anh.
    Em ko chơi đồ kinh khủng nhưng với Tannoy cơ bản cũng có ít va vấp và kinh nghiẹm.
    Mong anh chỉ em thêm trên con đường loay hoay này ạ.
     
  10. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI

    Hehehehe, anh chưa thử nghiệm nhưng theo những gì dân audiophile chơi và ghép Lamm thì anh cho rằng thử Lamm 2.2 với Tannoy sẽ .... rất hay và hay hơn Wavac nhiều. Cố gắng tìm hàng Lamm 2.2 demo giá khoảng 18-19k.

    Thanks for sharing
    HETE
     
  11. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI

    Hehehehe, anh chưa thử nghiệm nhưng theo những gì dân audiophile chơi và ghép Lamm thì anh cho rằng thử Lamm 2.2 với Tannoy sẽ .... rất hay và hay hơn Wavac nhiều. Cố gắng tìm hàng Lamm 2.2 demo giá khoảng 18-19k.

    Thanks for sharing
    HETE
     
  12. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI

    Unison không hay, theo tai mình nghe.

    Tầm 50k thì cứ bình tĩnh đừng xuống tiền ngay, chưa nghe nhiều rất dễ quyết định nhầm, sau này có muốn bán lại cũng khó.

    Đúng như nhiều người đã khuyên:

    - Đầu tiên bạn cần xác định mình thích và chủ yếu nghe nhạc gì.
    - Sau đó tìm loa và hệ thống thiết bị phù hợp nhất với loại nhạc mình nghe.
    - Không nên mua đồ đắt tiền ngay khi chưa biết các ưu nhược điểm của nó và các đối thủ cạnh tranh trong cùng tầm giá.

    Trước mắt bác Hồng Sơn cứ nghe tạm tiếng sư tử gầm đi, thực sự rất analog đấy!

    HETE
     
  13. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Hiẹn tại Wavac 805 ở VNAV có 2 shop bán bác cứ tìm là thấy khoảng 13-14k.
    Còn bộ wavac ở HH bác trả 15k là ban ngay.
    Với cá nhân em thành thực khuyên bác chớ nge lời audiophiles đồn: Lamm ML2.2 bác mua rồi OTC (ôm tới chết) luôn đó nge gật gù vài ngày rồi lắc ngay. Vì chơi Tannoy ko phải cứ kêu to, trầm sâu, trung ngọt là ổn, bác ăn ngủ lăn lộn cùng nó thì mới thấm đc.
    Acc là phương án lành tính nếu bác chưa nghe loại khác.
    Nếu bác nghe Jazz hoặc nhạc vàng bác cứ bỏ ra 50K có thể cố thêm tí mua Audio note Kondo Kassai silver và Pre Kondo M77 em đảm bảo rất hay rồi và đáp ứng đc yêu cầu của bác.
    Hơn cỡ đó bác chơi Kondo M1000 và Kegon là ổn luôn.
    Còn phương án nữa bác có thể tham khảo bác Beckham trên này đang chơi Shindo toàn tập với autograph. Theo nhiều người shindo có âm hình rộng mở va chiều sâu tốt hơn Kondo.
    Đó là vài ý kiến cá nhân của em.
    Sorry anh Hete!
     
  14. ADN

    ADN Advanced Member

    Joined:
    2/5/10
    Messages:
    6.417
    Likes Received:
    69
    Thế ngộ bác ấy thừa tiền chẳng biết làm gì thì sao ạ ??? :lol:
     
  15. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    ______________

    @ ADN: Hehehe ADN, easy money easy decision. :)

    @ Hongcong: Anh nghĩ bác Sơn muốn đầu tư nghiêm túc nên hỏi chung quanh, ai ngờ càng hỏi càng rối. Âu cái nghiệp audio nó vậy. Mỗi người một gu, mỗi người một quan điểm, nghe mà vận được vào mình khó thay!

    Ví dụ anh thì luôn sống chết với loa kèn và âm ly đèn. Anh cho rằng loa Tannoy không thể hay ở dải trầm nhưng nếu để nghe jazz và nhạc vàng như bác Sơn cũng khá hợp. Đặc điểm của Tannoy là rất tình cảm, ấm cúng, trung âm ngọt ngào, dầy dặn, nghe jazz nhóm nhỏ đặc biệt nếu có sax hoặc jazz vocal rất hay, vừa mộc vừa ngọt.

    Âm ly đèn hợp Tannoy ở dải trung nhưng khó kéo dải trầm, vả lại bản chất của loa đồng trục khó cho phép hay cả 3 dải và không thực sự tách bạch các dải âm. Nếu đánh powers công suất lớn, dải trầm được cải thiện thì dải trung lại cứng và thô (tube thì anh đã nghe Tannoy đánh với AN nhiều models UK và Kondo khác nhau, Audion, Wavac, Einsteins, AR, VTL, Cary, DartZel, vv). Còn đánh solid state thì quanh quẩn lại là thấy các bác chơi Acc vì tìm solid state hợp Tannoy rất khó, tiếng đi với với solid state thường hơi cứng (anh đã nghe thử Tannoy đánh với Mc Intosh, Goldmund, Naim, Bel Canto, Bumester, MBL, thậm chí cả Mark Levinson).

    Hiện nay đa số những người anh biết ở HN đánh Tannoy với AN Kondo hoặc AN UK, người thì đánh Kegon, người đánh Kanssai, người đánh Neiro, người đánh Conquest, ghép với M1000, M7, M6 nhưng đều không hay dải trầm. Nếu chủ nhân lại là người thích nghe giao hưởng nữa thì càng khó thể hài lòng với Tannoy.

    Những nhận xét chủ quan trên chắc sẽ làm hongcong và fan Tannoy không vui. Dù sao cũng chỉ là một ý kiến để tham khảo.

    Đang nghe solo piano của George Winston, LP Winter Into Spring phê quá nên viết hơi mạnh tay tí, :D

    HETE
     
  16. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Em cũng đang nghe Boss tenor gene ammons với Chuồng gà tất cả trong một này.
    Tiếng ấm áp đầy đặn chi tiết và ko kém phần uy lực.
    Tóm lại : cổ thì cổ vẫn phê quá nên nhấn mạnh tí. :D
    [​IMG]
    [​IMG] :lol:
     
  17. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
     

    Attached Files:

  18. hongcongdh

    hongcongdh Advanced Member

    Joined:
    12/11/10
    Messages:
    2.641
    Likes Received:
    11
    Location:
    VNAV
    Anh chẳng chịu quan tâm gì em út cả. Cái này em có cả năm nay rồi nhưng do đường ra la balance em chưa có jack chuyển nên bỏ xó ạ.
    Cần 929 kim TSD15 ạ. Hihi phono mạch 038 stereo của Emt.
     
  19. binhcoi2002

    binhcoi2002 Approved Member

    Joined:
    14/2/14
    Messages:
    30
    Likes Received:
    0
    Chào HETE!

    Hôm nay mới quay lại chủ đề này và phát hiện ra ở đây toàn “Đại gia” trong giới Audiophile cả . :D
    Anh thấy Em (đã biết tuổi của HETE rồi :D ) hướng các trao đổi ngày càng thiết thực hơn cho mọi người tham khảo đấy. Tiếp tục mở rộng thêm nhé.
    Hình như thị trường thiết bị Hi end dạo này kém phát triển hay sao mà hôm vừa rồi đọc review của SACD esorteric K01 thấy thiết kế cho phép người dùng lựa chọn đưa hay tắt các tầng lọc Digital or Analog để có chất âm mong muốn. Như vậy có vẻ xu thế là họ đang mong muốn mở rộng đối tượng khách hàng, hạn chế áp đặt chất âm riêng của hãng lên thiết bị thì phải,
    HETE hay bạn nào trong chủ đề này đã sở hữu thiết bị đầu đọc và DAC của hãng này thì viết vài cảm nhận hộ với. Đang tìm hiểu thiết bị của hãng này.

    Tks All.
     
  20. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Cảm ơn anh. Em cũng muốn trao đổi nhiều thứ linh tinh lắm như dây dợ, sự khác nhau giữa SS và tube amp và preamp, công suất nào vừa với loa nào, vv nhưng nghiệt cái thời gian cũng ít quá nên chắc là kế hoạch dài hơi. Vả lại em là dân amateur nên chỉ viết theo cảm nhận mà thiếu phần kỹ thuật nên chắc không sâu như các bác giỏi kỹ thuật hoặc có thể học nhanh kỹ thuật như bác Giahy chẳng hạn.

    Về DAC thì trước nay em cũng có dịp nghe qua DAC của Esoteric, cụ thể là combo D01-P01 rất nổi tiếng của nó. So với các DAC khác em đã dùng bao gồm DAC 4.1 Signature Kondo, DAC 30.6 Signature Mark Levinson, DAC dCS Pucini và giờ là DAC dCS Paganini thì em thấy tiếng Esoteric nét quá, căng quá, hơi khô và dải cao hơi rít. Nếu DAC 4.1 Kondo là ở hẳn một thái cực ngược lại, mềm, ấm, tình cảm nhưng thiếu chi tiết, thiếu không gian và hơi đục thì em thấy DAC dCS phần nào trung hoà được ưu nhược điểm của Esoteric và 4.1 Kondo, tức vẫn chi tiết, không gian tốt nhưng vẫn tương đối ấm.

    Thực tình em vẫn thấy dCS DAC còn thiếu sự ấm áp và tự nhiên cần thiết để gần tới với LP.

    Thanks anh,

    P/S: Anh chỉ cần gọi em là HETE cũng được vì sếp em thường hay lang thang trên các mạng audio! :D
     
  21. binhcoi2002

    binhcoi2002 Approved Member

    Joined:
    14/2/14
    Messages:
    30
    Likes Received:
    0
    Tks HETE.

    Em có thể nói cu thể hơn về nhận xét dải cao hơi rít của D-01 không ? Điểm này hơi lạ vì bộ này không hề rẻ.
     
  22. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Thưa anh:

    Hẳn là không phải rít giống như các CDP tầm thấp hơn (ví dụ Cary 303). Thường super treble của các CDP đời cao cũng dễ bị rít khi chạy ở các chế độ lấy mẫu (upsampling) cao quá. Ví dụ Pucini hay Paganini (thậm chí Scalletti) của dCS cũng có thể bị rít và chói khi hệ số lấy mẫu bị đẩy lên 176 bit. Có thể có các nguyên nhân khác nhau như chất lượng đĩa không thích ứng với việc lấy mẫu cao, hoặc các dây digital hoặc tín hiệu không phù hợp, dễ làm cho super treble chói gắt và rít. Nếu cùng hệ thống dây dẫn, pre, amp, speakers và đĩa thử mà so sánh với CEC TL-0X (kết hợp với DAC Mark Levinson 30.6), EMM Lab XDS1, dCS Pucini (combo), dCS Paganini (combo) thì Esoteric D01-P01 có thiên hướng rít hơn ở super treble. Bởi vậy, trong nhóm các CDP có cùng tầm giá, em cho là tính chất digital (vs. analog) của D01-P01 có vẻ trội hơn cả. Có một số gout nghe nhạc nhiều khi thích độ sắc nét cao của D01-P01 và cho rằng độ mềm và mộc của CEC nghe buồn tẻ. Nếu lấy chuẩn analog của LP so sánh thì em ấn tượng hơn cả với EMM Lab XDS1 trong nhóm trên, tuy nhiên em này lại thiếu độ động và rộng của dCS (các đời cao như Pucini, Paganini, Scalletti).

    Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến việc quyết định và chọn CDP cũng như bất kỳ thành phần nào trong hệ thống là sự kết hợp với các bộ phận còn lại trong hệ thống như thế nào. Vậy nên có người, nếu được lựa chọn giữa các phần nguồn trên, cho rằng D01-P01 là hay nhất, có người cho EMM Lab XDS1 hay nhất, người khác lại cho rằng Paganini dCS mới đáng nghe.

    Nhân thấy anh nhận xét: "Như vậy có vẻ xu thế là họ đang mong muốn mở rộng đối tượng khách hàng, hạn chế áp đặt chất âm riêng của hãng lên thiết bị thì phải,..." em thấy rằng các hãng hàng đầu và các sản phẩm tham chiếu của họ càng về sau này càng chú trọng mục tiêu "hạn chế áp đặt chất âm riêng của hãng lên thiết bị" chứ không phải mục tiêu đó được áp dụng cho các sản phẩm rẻ của hãng. Dường như thế giới đĩa than đã quay trở lại (không ồn ào nhưng rất thuyết phục) và định hướng các hãng sản xuất CDP theo tiêu chí âm thanh mộc mạc, rộng mở của đĩa than. Vấn đề đặt ra là, nếu đó thực sự là tiêu chí của các phần nguồn digital có thể lên đến 50k hoặc 100k một combo (như dCS Vivaldi), thì tại sao người tiêu dùng không sử dụng nguồn analog TT với giá có thể chỉ bằng 1/3 nhưng chất âm như trên đã đáp ứng được? Vậy còn những mục tiêu nào khác và chất âm độc đáo nào khác mà cuộc đua sản xuất và tiếp thị các sản phẩm phần nguồn digital vẫn còn giữ bí mật?

    Chúc anh và mọi người cuối tuần vui vẻ!

    HETE
     
  23. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Em thấy có bài này hay, đơn giản ngắn gọn giải thích về hiend audio và .. cái giá phải trả :), các bác thử vào đọc nhé:

    http://www.forbes.com/sites/geoffreymor ... -worth-it/

    "Is High-End Audio Worth It?

    Music is the soundtrack to our lives, so how much do you spend to hear it? Do you spend the bare minimum, as little as possible to get your tunes? Or do you spend a bit more, to get some decent sound quality? Some people go all out, spending tons to get the highest possible fidelity.

    Is it worth it to spend more? Is there a difference between a $100 pair of speakers, and a $1000 pair? $10,000?

    A better question, is that difference worth it?

    The term itself “high-end audio” means different things to different people. A $1,000 Bose system might be “high-end” to many people, but to others, that’s nothing. “High-end” being subjective, seems to just mean “more than I usually spend.”

    Maybe that’s where we should start. Why do you spend what you do? This could be as simple as “it’s what I can afford.” If so, cool. High-end audio is unquestionably a luxury, and no one should go into debt to get it.

    But I’ve read comments across multiple articles that spending more isn’t worth it. This is always from people who say something like “I spent ‘x’ and that’s plenty.” This, I think, is less fair. How much to spend is entirely a subjective thing. Further, it removes the ability to have a discussion, the more important discussion really, on quality.

    But wait, you say, quality is subjective too! Well, yes and no. There are two main ways a more expensive audio product can be of better quality than another: sound and build.

    Build quality is far easier to quantify. More expensive audio products tend to be built a little better than cheaper gear. This isn’t to say that all inexpensive audio gear is built poorly, but by the very nature of budget manufacturing, they rarely have the solidity of more expensive gear. This often extends to how the products looks as well. More expensive gear tends to have more swoopy curves, better finishes, and so on.

    Build quality, though, is less important than sound quality. What does that really mean, though, “sound quality?” Well, in the broadest way, it’s how close a piece of gear can get to reproducing an audio signal exactly. This “fidelity” to what’s recorded is the Holy Grail for audio purists. You want to hear exactly what the musicians intended, right? Harman has done countless studies that have shown that despite what some might think, people prefer an accurate sounding speaker over an inaccurate one. As in, the closer it sounds to real life, the more people will like it.

    And this is what, to an extent, high-end audio does better than budget audio. It tends to be able to sound more like real life than artificial sounds reproduced artificially.

    Is there a set rule, an amount you have to spend to get this “high-end” sound? No. Nor is it linear. A $1,000 speaker does not necessarily sound 10x better than a $100 one (though it could, depending on the products involved).

    And it swings around the other side, too. Sometimes uber-expensive speakers sound worse than their cheaper counterparts. This is because the designers of some of the more esoteric brands are designing a certain “character” into them. A sound that differentiates the speaker from their competition. If you like that sound, they’re the right speakers for you. If not, they’re not.

    The best question to ask, perhaps, is what “high-end” audio sounds like. Sure the “more lifelike” description is easy, but it’s also rather nebulous. There are a few aspects of “good” sound quality that are easy to describe.

    The first is in the bass, the low, deep sounds. These should have a definition to them, that you’re able to identify the instrument creating the notes, not just a messy, indistinct “thump thump thump.”

    Then there’s the high frequency treble sounds. Do they make you cringe? Do you reach for the volume control in a near-involuntary need to turn it down? High-end audio should have smooth, clear, non-fatiguing treble.

    In the middle, is the mid-range. Can you hear voices distinctly? When a song gets going, can you hear all the instruments?

    Balance is the key to quality audio. There shouldn’t be a preponderance of any one frequency (or a lack of one, either).

    Better build quality, and better sound quality. These two basic things are what you get (usually) when you spend more on audio. There are always going to be gems that perform better than their price suggests, but even then, there’s always going to be something even better, likely for more money.

    So figure out your budget first, then check out the reviews to see what’s good in your price range. Don’t assume that there can’t be anything better. I’ve had non-audiophiles listen to some ultra-expensive headphones, and everyone can hear a difference. How much that difference is worth to you is, well, up to you. Just keep an open mind!"
     
  24. ADN

    ADN Advanced Member

    Joined:
    2/5/10
    Messages:
    6.417
    Likes Received:
    69
    Em dốt tiếng Anh. :oops:

    P/s : Dạo này nhà anh có quả bưởi ngon nào ko ? :p
     
  25. hiend-to-end

    hiend-to-end Advanced Member

    Joined:
    25/9/06
    Messages:
    1.121
    Likes Received:
    16
    Location:
    HANOI
    Đây là phòng nghe em thấy dedicated nhất (dịch nôm là "chơi hết mình" nhất) cho audio. Hệ thông TT, tonearms, cartrigdes phải nói là ngưỡng mộ! Bác Giahy cũng phải ngước nhìn, hehehe!

    Anh em nín thở xem nhé:

    https://www.youtube.com/watch?feature=p ... PKG57NHJic

    HETE
     

Share This Page

Loading...