E không đề cao cái gì cả. Ý e là muốn đi tìm chất Atc, và tìm đến tận cùng thì chỉ có một con đường. Còn vô vàn con đường khác, nó tìm đến cái chất gì và cuối đường còn bao xa thì không ai biết?
Em tìm amp sia 2 -150 hoăc pow P1. Bác nào nâng cấp thì cho em xin số liên lạc. Cảm ơn các bác. Thêm ít thông tin là atc ra sia2-100 tích hợp các kiểu DAC, mạng... rất tiện đã có bác nào chơi chưa và ko biết kéo hết tầm được loa nào (20 SL chẳng hạn?)
Em cần mua loa ATC 12pro màu đen đã qua sử dụng + chân loa Dynaudio stand 20 màu đen. Biết là khó nhưng cứ đăng hi vọng có bác nào muốn nhượng lại báo em, chứ mua mới giá căng quá ạ
Thread này dạo này mốc meo cả, anh em hoạt động ngầm nhiều quá. Em khơi dậy lại phong trào, với ATC 12i Pro nhé! Các bác có hoạt động trên Facebook thì Join nhóm ATC Loudspeakers Fan Club nhé https://www.facebook.com/groups/202621760240514/
Các cụ chơi ATC đi tàu ngầm nhiều quá, dạo này chả ai lên chia sẻ nữa nhỉ! Mọi người join group facebook này để dễ dàng tương tác hơn nhé: https://www.facebook.com/groups/202621760240514/
Bác vodanhkhach có cặp 12pro hay nhỉ, cặp này là 12pro hay 12i pro? 2 cặp có gì khác nhau không mà cặp 12i Em đọc thấy nặng hơn? Thanks Bác
Của em là căp i chuyên làm surround! Nó nặng hơn vì đc gia cố thùng để treo tường đó! Em đã có lần đc qua nhà bác nghe vs a Tuấn hàng thiếc đấy, bác nhớ ko, năm ngoái thì phải
Em nhớ rồi. Hồi đó Em không nghịch cặp 16 nhưng bây giờ thì khác nhiều, gần như mới hết, chỉ còn cặp 16 thôi. Em cũng định kiếm 1 cặp 12pro về chơi nên xin hỏi Bác mua cặp 12i pro ở đâu? Mấy xèng? Và ghép Amp gì mà sao nghe giống cặp 16 của Em thế? Thanks Bác
Chắc tại điện thoại của e vs bác giống nhau thôi. Cặp đấy e lấy lại của a Tuấn, anh ý mua mới ở bên Phong Khâm Thiên.
Chủ quan của e chả phải mỗi Mid, nên gọi là cả hệ thống, hơn nữa kê kích mà khắc phục đc cái này thì cũng quá là coi thường góc độ phối ghép. Nghe trên nhà A Tuấn với đầy đủ tất cả phụ kiện để thay đổi cũng còn xa mới đạt đến độ kỹ và sự trình diễn của dàn lớn, hài âm và nhạc tính của bộ dàn không thể để đạt được qua việc kê kích, trang âm.
Kinh nghiệm của Em cho thấy chơi ATC thì nên chơi dây loa, dây tín hiệu bình thường thôi sao cho tiếng nó không bị sửa nhiều để nó tự nhiên. Cặp mono block class D khoẻ phết.
12pro Hay rùng rợn là đúng, nhưng ghép để đc nó ra hay một cách rùng rợn nó cũng khó rùng rợn, để giữ đc chất dòng Studio mà vẫn đủ hài âm, đủ nhạc tính nó không đơn giản như nghĩ mà phải thực sự bắt tay vào làm mới biết khó...! Đây là với tiêu chuẩn của tai e, e nghe nhiều mà nghe đc chỗ hay rùng rợn khó quá, nghe ở nhà quen, đi nghe đâu cũng thấy thiếu...
Tai Bác cảm thấy thế là đáp ứng được nhu cầu của cá nhân, nhưng có nhiều người nghe khó tính và vô cùng khắt khe, đánh giá, soi xét, và vì vậy nó không thể làm tham chiếu cho người khác đc ạ!
Tai thính và khắt khe quá khổ lắm bác ạ, như em cứ phiên phiến thôi, cái j nghe lố quá mới phải xử lý cho nó đẹp
Để ghép một hệ thống tới tầm ra đủ được các yếu tố cơ bản như: Soundstage, Harmonic, Imaging, Tone density, Clarity, Dynamic, Detail, Micro. Nói dễ hơn làm, phụ kiện rẻ tiền đừng hi vọng, bất kể ghép thuốc gì đi nữa. Chưa kể ra đc cái sân khấu nó nét, chi tiết, đủ không gian, đủ 3d, đủ sự mạch lạc trong từng vị trí nhạc cụ, Focus thật tốt âm chính mà không mất hài âm âm phụ, để mỗi nốt nhạc nó đạt được sự tương tác với không gian sân khấu, với khối khí nơi nốt nhạc bung ra, giọng hát phải đủ sự sinh động, để thấy đc hơi thở ca sỹ qua mỗi câu hát... vô cùng k đơn giản. Ví dụ dải bass, nghe nó tròn, nét, đẹp, đủ nốt, đủ Micro, đủ Harmonic, nghe Loa BS mà bass nó đánh như tiếng trống cái, nhưng nghe rất êm, rất đằm, rất mượt. Nói dễ hơn làm, làm đc rồi thì nghe đâu cũng thấy bass xấu...