e đã thất bại trong đau đớn kharma db9 bác a.loa 3 đường tiếng 4om.k ra thù cứl ùng bùng,ra rồi thì lại như sấm k có chút tình cảm nào( đã thử cả pow của hãng...)
Câu hỏi này chắc sẽ khó có câu trả lời chính xác ngay được...Vì đồ âm thanh nó đa dạng...mỗi người đều có ghu nghe và dòng nhạc khác nhau...không gian từng nhà và đồ đánh cũng khác...Khi càng đâm sâu vào nghiên cứu thì dân chơi audio càng mộng mị,đôi khi tẩy hoả nhập ma mà vẫn chưa ra hết cái tinh tuý của đôi loa cà chất âm mình cần....Còn cháu chém ẩu theo câu hỏi của cụ thì ngoài những cái cháu liệt kê ở trên...Chắc chỉ có những cặp loa Hiend đầu bảng là khó phối ghép nhất thui ạ...cc có câu 1 tiền gà 3 tiền thóc...Nhưng cháu thấy có bộ 1 tiền gà phải hơn nhiều 3 tiền thóc mới ghép chuẩn và ổn ạ...
Bác nói đúng. Phố em bổng dưng phát lại loa phường, nghe lởm không thể. Em muốn kiếm đồ đánh cái loa phường mà chưa được vì họ treo cao quá, đánh không tới..
Theo cách phối ghép của mình thì loa 4 ohm 100 W thì Ampli công xuất phải 4 ohm 200 W hoặc hơn nửa thì Loa dể phát huy hết khả năng của nó,còn thương hiệu ampli nào phối ghép với loa cho ra âm thanh hay thì còn nhiều bàn luận.
Bác này chuẩn này! Theo phối ghép của mình thì các loa có độ nhạy thấp thì amply cứ phải khỏe tương đương công suất max của loa (theo thông số nhà SX) trở lên tiếng mới "phòi" ra được, còn có hay không thì còn phải "hợp" và quan trọng nhất là Amply có "chât" không thì lúc đó lại phụ thuộc vấn đề thóc lúa rùi
Theo e loa chủ động, chạy bằng “cơm” là khó đánh nhất. Đánh loa này nhẹ thì đọc lại luật dân sự, nặng phải đọc luật hình sự cũng nên...Kkk
Bác tìm hiểu dòng này: https://lacvietaudio.com/loa-san-khau/ thì sẽ biết nó khó tìm con để phối ghép đến mức nào.