Em thì mua cái sim mobil rồi ! Chán cái mạng Viettel này quá ! Chỉ tiếc là đã dùng cái số Viettel hơn 6 năm rồi mà bỏ thì bùn quá các bác ạ ! :evil: Thảo nào chúng nó cứ khuyến khích đăng ký số DT mới . Hừm...! :evil: rồi quả báo có ngày !
Em thì dùng mobi chuyển sang vina từ rất lâu nhưng hiện tại vẫn phải có sim viettel dùng khi về vùng sâu vùng xa, lúc đó em thấy viettel là số 1. Hiện tại em thấy vina trừ tiền tk nhanh lắm.
Em toàn thấy từ vinaphone chuyển sang mobifone , viettel và các hãng di động khác .Sau bao năm ngủ yên hiện Vinaphone cũng dần dần biến chuyển
Em đoán không nhầm thì Sim của bác bị hỏng rồi, ra đại lý Viettel đổi cái mới đi bác. Em cũng bị như thế 1 lần cách đây 3 tháng, không nghe gọi được gì cả. Ra đại lý yêu cầu kiểm tra tại sao bị như vầy. Cô nhân viên báo Sim em bị hỏng , đổi cái mới mất 5 phút dùng ngon luôn. (Sim em dùng từ những ngày Viettel còn đang thai nghén, chắc lâu quá nó hỏng thôi).
em làm thế giới sim card này cũng vài năm rồi...chăm sóc khách hàng thì viettel lả nhất,nh7ng time gần đây thấy mobi và vina cũng đang coi trọng vấn đề này...sim đa năng viettel mà bị cắt thì pác cứ ra cửa hang viettel làm lại...khó khăn là chỉ tại tui cửa hàng đó khó dễ thôi...pác goi hẳn lên 08.6288.1818(free nhé) hỏi mọi ngọn ngành là ok,cần thiết thì tố cáo của hàng viettel gây khó dễ luôn...theo em viettel chuyên nghiệp nhất đấy ah...