Bác Purser, độ hình của bác vẫn kg đổi chứ, mình bây giờ đã đổi Amply Mr Pm-15, CDP là Teac 25XS - nghe vẫn yên tâm con tích hợp amply +cdp :lol:
Chào bác thanh-son, Hiện tại đội hình của em vẫn ổn định. Audiophile Nhật Bản thường ghép JBL 4428 với ampli tích hợp gấu bác ạ,chắc cũng có lý do của nó(Pass Labs INT-150; Luxman L-509u,L-505u ; Mark Levinson 383; McIntosh MA-6900...) Ampli Marantz PM-15 cũng rất hay đấy bác,tiếng dầy mà ấm áp. 4428 bác mua giá đó là rẻ nhất VN rồi Cho em gửi lời hỏi thăm đến bác & bác Lovebasso,chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!
Chào các bác. E mới tậu được CD M 16F, E đang ghép với Denon 2000VI + Loa Boston 930II ( USA). Cảm thấy nghe chưa ổn. E chỉ định đổi Ampli thôi, theo các Bác thì ghép với Ampli nào thì hợp, E thích nghe nhạc vàng, chữ tình nhẹ nhàng. Xin các Bác cho lời khuyên. Cảm ơn.
Em cũng có 01 chu Pm8 mkII nhưng không có chữ ESOTEC ở đầu, bác cho em hỏi với : cái của em và cái của bác khác nhau nhiều không ? Bác cho em thêm thông tin nhé.
Cho em gia nhập CLB với các bác. Em mới tậu được cái AMP 74D, em gép vói loa nì tự đóng đang là phê mấy ngày nay. Có bác nào chơi giống em không ạ?
Đến chiều mai em sẽ có đủ đồ để ghép xong bộ cỏ cỏ của em: CDP MR CD5001 + Amply MR PM7200 + Speaker Usher S-520 (dây loa made in chợ trời + dây tín hiệu made in J&C). Bác nào muốn giao lưu với em không nào? Trà thuốc cafe nghe nhạc vàng càng phê đây :lol: . SĐT của em đây: 091.292.8868.
Chào bác. Bác là cao thủ về receiver trên diễn đàn, em mong dc bác chỉ giáo. Em mới ôm về em marantz 4230, ruột gan khá mới, am fm tốt nhưng có vddef khiến em đau đầu là: khi đáu dây loa thì một bên bị ù khá to nhưng một bên lại không bị. lúc thử ở nhà saler thì không bị sao cả. em thử dây khác (tàu thôi ạ) thì có cặp bị ù cả hai loa, có cặp thì vẫn bị bên phải. Đấu thử bằng dây điện vẫn thế. Như vậy là bị sao hả bác??????? liệu có bị trọc ngoái gì không ạ??// có trầm trọng lắm không ạ?????Bác bày cho em cách khác fucj hoặc nơi khắc fucj với ạ. Em ở hn và rất bận vì vừa học vừa làm nên rất khó chịu trong giây phút ngắn ngỏi thư giãn của mình. Em rất cảm ơn bác.[[
cho e hỏi giá cả,chất âm và phối ghép...của amly MARANNTZ SP 8100 DC.Theo các bác có nên dùng aly này kô.
Cho em hỏi phe Marantz tí với, chú PM99SE đã lọt vào tầm ngắm của em, cho em hỏi chú này hiện giờ giá bi nhiêu mua được (điều kiện mặt tiền đẹp, nội thất zin), mong các vị tiền bối chỉ giáo
Cho em nhập hội với, em đang có Mr CD 80. Bác nào đã chơi em này cho em xin chút review vì đây là em có giá cao nhất trong bộ giàn của em! :?
Em có nghe qua con PM99SE một lần, cảm nhận đầu tiên là tiếng mềm mại, bass xuống sâu có lực (class AB), chi tiết, mong các vị tiến bối cho thêm ý kiến.
Tôi cũng không hiểu Pm8 mkII có chữ ESOTEC và không có khác nhau ra sao. Nhưng hình thức thấy giống y chang à. Bác xem hình nó đây
E này tiếng rất hay trong thể loại JAZZ , Blue , Voices ..Tiết tấu chậm nghe rất ngọt ngào sâu lắng nói chung là Bác mua được E này là quá tốt đấy ( Nếu màu vàng là báu vật đấy ) :lol:
Bác chịu khó đọc cái này trước, hôm nảo rảnh em dịch cho: Esotec The "inheritors of the crown" Around the time of transition to ownership by Philips of the Netherlands, Marantz produced the Esotec series. This series was, for the most part, a cosmetic rebuild of the high-end products in the 1977 through 1980 product lines, with the notable exception of a brand new turntable design, the TT1000, and the SD7 tape deck. These units were the beginning of a very high end series - there are other Esotec units that appeared in the years immediately following the introduction of the ones I'll introduce you to on this page. These components were very good candidates for a differentiated high-end line; they offered the highest fidelity of any set of components Marantz had ever produced, and in addition, outperformed virtually anything else on the market at that time, various audiophile myths and competitor's claims notwithstanding. "Specsmanship", the supposed art of twisting specifications around to make your product look better, was not something Marantz had to participate in; using the most conservative measurement techniques, allowing for considerable headroom, and on top of all this, specifying for the minimum performance of production-line units meant that the Esotec models (and the original models which are electronically identical as noted below) were so good that they literally had no peer as a consumer product line.