New open Altec club-Hội yêu Altec Mở Rộng

Discussion in 'VNAV's Fan Club' started by davidyang, 3/11/11.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    nguyên tắc cơ bản

    Hiệu trưởng đầu tiên là làm cho âm nhạc trở nên sống động. Điều này cũng có nghĩa là thực tế, bắt đầu với không có tác dụng, không có EQ, không nén giới hạn, chỉ cần dựa vào microphone kỹ thuật, nhạc sĩ và vị trí cụ, và sự phản xạ tự nhiên của căn phòng. Chỉ từ vị trí bắt đầu ban đầu này có thể sử dụng chính xác hiệu ứng, EQ và nén giới hạn cho phép để tạo ra kết quả mong muốn. Điều này có thể được xem xét trong 3 phần.


    1 Cân bằng mối quan hệ âm lượng của mỗi nhạc cụ và giọng nói với nhau.
    2 ảnh pan vị trí (trái - trung tâm bên phải) của từng nhạc cụ và giọng nói.
    3 Kích thước quản lý của EQ và các hiệu ứng, đặt dụng cụ và tiếng nói về phía trước hoặc quay trở lại.

    Những mô tả sau đây giả định một nền tảng cơ bản của việc sử dụng của máy trộn, cân bằng EQ, đồ họa, tham số, hiệu ứng, micro, dẫn kết nối, bộ khuếch đại điện và loa.
     

    Attached Files:

  2. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    pop ghi âm

    Nghệ thuật truyền thống ghi âm pop là "Xây dựng sự cân bằng của một hiệu suất". Giảm phạm vi năng động của âm nhạc, và nén nó với các hiệu ứng thêm vào, cho phép nó để âm thanh chấp nhận được trên nhỏ, hệ thống âm thanh trung thực trong nước. Pic dưới đây là một phòng thu với loa màn hình nhỏ tương tự như hệ thống âm thanh trong nước nhiều.


    Ghi âm hôm nay là như nó đã được trong những năm 1950 những năm 1960, nén (nén) âm nhạc được lắng nghe tốt nhất về giới hạn cho âm thanh có độ trung thực nhỏ 4 "8" loa. Cũng bị hạn chế trong giới hạn băng thông của đài phát thanh, truyền hình, internet, và MP3. Điều này đòi hỏi việc sử dụng có tay nghề cao của các bộ vi xử lý có hiệu lực.

    Tần số dựa trên cân bằng, bộ lọc.
    Dựa trên thời gian chậm trễ, vang.
    Biên độ dựa trên giới hạn nén, tiếng ồn cửa.

    Nó không phải là nhỏ, hệ thống âm thanh trung thực trong nước có thể tái tạo toàn bộ sức mạnh năng động của một dàn nhạc thực sự. Sống âm nhạc có thể có một sức mạnh năng động lớn hơn 60dB (1: 1.000.000).

    Hệ thống âm thanh trung bình trong nước có thể xử lý 20 Watts trước khi nó làm sai lệch. Khoảng 100 mW (10/01 Watt) là cần thiết để nghe nhạc ở mức thấp, tùy thuộc vào tiếng ồn xung quanh môi trường xung quanh. Tỷ lệ chênh lệch quyền lực giữa 1 / 10 Watt và 20 Watts là 1: 200 (23 dB). Phần lớn các bản ghi âm được nén trong vòng 20 dB và ghi âm pop nén trong vòng 10 dB.
     

    Attached Files:

  3. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Âm nhạc của thập niên 1950 và thập niên 60 đã được ghi nhận chủ yếu là để nghe trên máy nghe nhạc tích xách tay nhỏ và radiograms. Kích thước tương tự như các hệ thống trong nước của ngày hôm nay. Với máy tính hiện đại, công nghệ ghi âm đã cải thiện rất nhiều nhưng những gì nó được sử dụng không thay đổi. Hệ thống âm thanh nhỏ có thể có một phản ứng tần số rộng hơn một chút và nhiều quyền lực hơn, nhưng kinh nghiệm thính giác là rất tương tự. Blaupunkt đẹp phục hồi quang tuyến x dưới đây có thể được lập luận là có độ trung thực cao cấp hơn so với nhiều hệ thống âm thanh nhỏ ngày nay.


    http://www.johansoldradios.se
    Phil Spector và bức tường của âm thanh là tên và thuật ngữ liên quan với các kỹ thuật sản xuất tiên phong (50 tuổi - độ tuổi 60) đưa ra một nhận thức của một âm thanh lớn hơn có kinh nghiệm với các loa nhỏ. Các kỹ thuật sản xuất cũng cho phép sử dụng tối đa phạm vi giới hạn và băng thông của đài phát thanh truyền AM.

    Google tìm kiếm trên (Phil Spector) (Mowtown) (ghi lịch sử)

    Có nhiều ví dụ về âm nhạc ghi lại, các ban nhạc sống, truyền hình và âm thanh bộ phim đã được sản xuất xuất sắc với việc sử dụng chính xác của nén và EQ. Tuy nhiên ít nói về thực hành pha trộn pop, đặc biệt là việc sử dụng giao nén đó là phá hoại được hưởng của âm nhạc. Xin vui lòng chấp nhận những lời chỉ trích việc sử dụng bỏ lỡ nén quá mức thay mặt cho tất cả những ai đam mê thực hành tốt nhất.

    Ngành công nghiệp ghi âm pop bị thống trị bởi các xu hướng, mốt nhất thời và các tên thương hiệu thường với sự hiểu biết hạn chế của công nghệ phần cứng, nó được tổ chức trở lại bởi 3 niềm tin cơ bản.

    (A) Cổ Điển đào tạo hoặc học cách đọc âm nhạc sẽ phá hủy cảm giác của tôi để chơi pop.
    (B) kiến ​​thức kỹ thuật cơ bản của 'dB và phần cứng không cần thiết cho pop pha trộn.
    (C) Các nút bấm âm thanh tốt được nén nén nén

    Nhiều trường ghi âm pop kiếm tiền từ những người trẻ hỗ trợ những niềm tin này. Chơi với các gói phần mềm máy tính âm thanh pha trộn và lặp đi lặp lại các thuật ngữ và tên thương hiệu đã trở thành một nền giáo dục của riêng mình rằng 'nén' giải quyết tất cả các vấn đề và làm cho tất cả mọi thứ âm thanh tuyệt vời.
     

    Attached Files:

  4. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Các báo cáo quan trọng trong quá khứ thường được thực hiện về công ty thu âm thất bại để hiểu được cuộc cách mạng kỹ thuật số và internet. Phương thức quản lý dựa trên tư duy ngắn hạn thường gặp khó khăn nhìn thấy cơ hội để chuyển đổi ngành công nghiệp của họ khi công nghệ mới đến. Chúng ta phải nhớ rằng công ty thu âm cũng mạnh mẽ chống lại việc giới thiệu ghi âm stereo trong những năm 1950.

    Trong tương lai cơ hội hơn âm nhạc truyền thống nén cho loa nhỏ nên được tự do có sẵn trên internet. Điều trớ trêu là bằng cách vi phạm bản quyền, nó đã là phản ánh giá trị thực sự của nó. Toàn năng động tối thiểu nén âm nhạc sắp xếp của các nhà sản xuất khác nhau, như âm thanh stereo hỗn hợp, hay như bài hát gốc đa, nên có sẵn tại một mức giá dễ chịu. Các cơ hội được tạo ra có thể là vô tận. Với đầy đủ hệ thống âm thanh trung thực hoạt động và phần mềm tiên tiến cho sản xuất pha trộn có sẵn cho người dùng gia đình, số lượng người tham gia có thể được cường độ lớn hơn ngày nay. Doanh thu kinh tế sẽ là một phần mở rộng và tương tự cho ngành công nghiệp trò chơi máy tính.
     
  5. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Sống trộn

    Các nhạc sĩ và ban nhạc trẻ xác định với tên thương hiệu mang tính biểu tượng (Fender Marshall, vv) đại diện cho công nghệ năm 1950 từ sự khởi đầu của rock and roll, và rất ít tiến bộ kể từ thời điểm đó. Nó là điều cần thiết đối với nhạc sống để tiến bộ qua cách tiếp cận này năm 1950 và tận dụng lợi thế của công nghệ quản lý hiện đại nếu nó là kinh tế phát triển mạnh.


    http://www.musik-produktiv.de
    Pic ở trên là một ban nhạc so sánh khác nhau nhiều PA. Cách tiếp cận này pha trộn truyền thống là tương tự để ghi âm trong nước. Loa PA được thiết lập để đại diện cho một hệ thống âm thanh trong nước trên một quy mô lớn hơn. Áp đặt các kỹ thuật ghi âm trên một sản xuất trực tiếp bằng cách xây dựng một đầm riêng biệt (nén) pha trộn để được nghe một âm thanh có độ trung thực nghèo và thường bị bóp méo Pas, dẫn đến hệ thống âm thanh cạnh tranh với hiệu suất. Kết quả thường là một mớ hỗn độn lộn xộn trong đó có giống ít nhạc sĩ sống tự nhiên âm thanh đóng mà không PA.

    Điều này bỏ lỡ sử dụng công nghệ tách các đối tượng từ việc thực hiện đã có thể đóng góp nhiều hơn nữa để sự sụp đổ của biểu diễn trực tiếp hơn so với tất cả các vấn đề khác kết hợp.

    Nghệ thuật sống trộn nên được đối diện với truyền thống pha trộn để ghi âm pop, mở rộng sự biểu hiện của âm nhạc, mang lại hiệu suất chuyển tiếp vào khán giả. Tuy nhiên, các nhạc sĩ và nghệ sĩ phải được cân bằng đầu tiên. Đưa việc thực hiện tiến lên phía trước với sự thay đổi tối thiểu để cân bằng âm nhạc và với việc sử dụng tối thiểu các hiệu ứng, đặc biệt là cân bằng và nén. Điều này đòi hỏi một kỷ luật hơn và sự hiểu biết về

    Hệ thống âm thanh - loa, bộ khuếch đại.
    Âm học - phòng vang, đường quan trọng, định hướng.
    Micro - loại, vị trí, trực tiếp và truyền ...
    Điều răn đầu tiên sống trộn "Ngươi không thể cân bằng thời gian với biên độ". Trừng phạt, ngươi sẽ được cản với những vấn đề phản hồi microphone. Đang cố gắng để bồi thường cho âm thanh xấu và lòng trung thành hệ thống loa nghèo với cân bằng là ngớ ngẩn như một con chó đuổi theo cái đuôi của nó.
     

    Attached Files:

  6. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Pic trên của The Who 1969 amps công cụ hiển thị và trống ở phía trước của sân khấu. Khán giả có thể nghe thấy ban nhạc trực tiếp. Những màn trình diễn này đã thường mạnh mẽ hơn và to hơn so với nhạc sống ngày hôm nay. Cách tiếp cận này trực tiếp nghe ban nhạc trực tiếp chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, khoảng 10 tuổi. Được coi là quá khó khăn và phức tạp để tăng phương pháp này cho các buổi hòa nhạc lớn, như trong các pic dưới đây.


    http://www.audioheritage.org/images/jbl ... ateful.jpg
    Nhắp chuột vào liên kết trên để xem năm 1970 của Grateful hệ thống âm thanh Chết ở kích thước đầy đủ trên trang web di sản Altec. Cách tiếp cận này ở trên có tiếng nói, dụng cụ và bộ gõ khuếch đại và nghe một cách riêng biệt. Kỹ thuật này phức tạp hơn và đi trước thời đại. Tuy nhiên, CNTT đang nổi lên ngành công nghiệp tiêu thụ tốt nhất mọi người kỹ thuật, nơi họ có thể kiếm được 10 - 100 nhiều hơn so với làm việc trong ngành công nghiệp giải trí. Đây là lý do chính phương pháp này đã không trở thành phát triển sản xuất âm nhạc sống.

    Cơ hội trong tương lai việc sử dụng tương tự hình ảnh bước đầu tiên là để mở khóa các nhận thức cố định tâm lý của một đơn nén âm thanh hỗn hợp thường bị bóp méo,. Hùng vĩ của một màn hình bắn pháo hoa quy mô lớn được sử dụng dưới đây pic để chứng minh này.
     

    Attached Files:

  7. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Xem một đoạn video đơn sắc nhỏ không tạo ra cùng một kinh nghiệm cho người quan sát như nhìn thấy pháo hoa thực tế. Khi xem một màn hình video, nó chỉ là màn hình video đang được xem.

    Điều này có thể xuất hiện rõ ràng, nhưng nó là lạ mà nhiều người không có được điều này. Tâm trí để làm cho một giải thích trừu tượng của pháo hoa đại diện cho một đoạn video. Các màn hình video là một hình ảnh 2D phẳng tại một điểm trong không gian. Các pháo hoa thực tế xuất hiện trong không gian 3D từ một số giới hạn các điểm.


    Budapest Symphony Orchestra
    Bây giờ chúng ta sẽ lặp lại các ví dụ tương tự với âm nhạc. Vang âm, chúng ta nghe một dàn nhạc sống như một đám đông vô hạn của nguồn âm thanh như một kinh nghiệm toàn cảnh năng động. Khi nghe một buổi biểu diễn trực tiếp thông qua một hệ thống PA cho âm thanh có độ trung thực thấp, hỗn hợp trong mono và nén, nó chỉ có các loa trái phải được lắng nghe, không phải là hiệu suất thực tế sống.


    Khán giả chỉ nghe người nói đó là gần nhất với họ, và nghe không có hình ảnh trung tâm hoặc chiều sâu âm thanh của trường. Điều này là không cùng một kinh nghiệm thú vị như xem một đoạn video trong khi giả vờ để tưởng tượng pháo hoa. Ngoài ra đây là dual mono và không nên nhầm lẫn với âm thanh stereo.
     

    Attached Files:

  8. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Stereo âm thanh 3D từ điển định nghĩa adj: người mô phỏng trong đó có 2 micro ăn hai hoặc nhiều loa phóng thanh để cho một hiệu ứng ba chiều 3D với âm thanh. Stereo tầm nhìn là 2 tấm ảnh được chụp từ nhiều góc độ hơi khác nhau xuất hiện ba chiều khi đã xem với nhau. Stereo do đó trải nghiệm 3D kết quả. Không nên nhầm lẫn với mono kép (trái và phải).

    Một kênh đa 5 âm thanh có độ trung thực đầy đủ hệ thống âm thanh có thể gần đúng một dàn nhạc sống, tạo ra một kinh nghiệm thực tế ảo 3D cho khán giả. Tuy nhiên, điều này không giống như điện ảnh 5,1 mà chỉ có phía trước 3 kênh mà kênh trung tâm chi phối như mono. Mục đích là để cho phép quá trình pha trộn là một minh bạch càng tốt. Điều này có nghĩa là micro xuất hiện để được trực tiếp kết nối với hệ thống loa. Các hệ thống âm thanh phải được đầy đủ độ trung thực tối thiểu để không nén, cho hiệu ứng 3D để có kinh nghiệm.


    5 kênh có thể tạo ra 9 lĩnh vực âm thanh stereo từ 5 hệ thống loa (AB) (AC) (AD) (BC) (BD) (CD). Với một hệ thống âm thanh trung thực đầy đủ hoạt động, mỗi cặp có thể hoạt động trong âm thanh stereo đầy đủ để tạo ra một chiều sâu 3D toàn cảnh của trường. Điều này có thể được tăng lên đến bất kỳ số nào và chỉ giới hạn bởi những trí tưởng tượng và khả năng quản lý sự phức tạp pha trộn.

    Các micro nên xuất hiện để được kết nối trực tiếp với hệ thống loa khuếch đại, không có quá trình trộn được rõ ràng. Thủ tục này trong suốt pha trộn sẽ được thảo luận chi tiết hơn trên trang micro.

    Những kinh nghiệm tương tự có thể được tạo ra cho một cửa sổ pop / jazz / rock sản xuất để cho phép khán giả trải nghiệm âm nhạc sống tương tự như trên sân khấu với các nhạc sĩ. Điều này cũng đòi hỏi một hệ thống âm thanh đa hoặc quad, dựa trên công nghệ hoạt động cho âm thanh có độ trung thực. Việc sản xuất âm nhạc sống nên được tách các tiếng nói và các công cụ vào một âm thanh thú vị rộng không gian toàn cảnh bố cục trong việc tạo ra âm thanh (không phải ánh sáng) trở thành kinh nghiệm chủ yếu cho âm nhạc sống.
     

    Attached Files:

  9. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    5 kênh có thể tạo ra 9 lĩnh vực âm thanh stereo từ 5 hệ thống loa (AB) (AC) (AD) (BC) (BD) (CD). Với một hệ thống âm thanh trung thực đầy đủ hoạt động, mỗi cặp có thể hoạt động trong âm thanh stereo đầy đủ để tạo ra một chiều sâu 3D toàn cảnh của trường. Điều này có thể được tăng lên đến bất kỳ số nào và chỉ giới hạn bởi những trí tưởng tượng và khả năng quản lý sự phức tạp pha trộn.

    Các micro nên xuất hiện để được kết nối trực tiếp với hệ thống loa khuếch đại, không có quá trình trộn được rõ ràng. Thủ tục này trong suốt pha trộn sẽ được thảo luận chi tiết hơn trên trang micro.

    Những kinh nghiệm tương tự có thể được tạo ra cho một cửa sổ pop / jazz / rock sản xuất để cho phép khán giả trải nghiệm âm nhạc sống tương tự như trên sân khấu với các nhạc sĩ. Điều này cũng đòi hỏi một hệ thống âm thanh đa hoặc quad, dựa trên công nghệ hoạt động cho âm thanh có độ trung thực. Việc sản xuất âm nhạc sống nên được tách các tiếng nói và các công cụ vào một âm thanh thú vị rộng không gian toàn cảnh bố cục trong việc tạo ra âm thanh (không phải ánh sáng) trở thành kinh nghiệm chủ yếu cho âm nhạc sống.


    Có nhiều biến thể vô hạn này có thể đạt được. Các biến thể nên được thiết kế để sản xuất mỗi. Cách tiếp cận này đã được áp dụng cho chiếu sáng. Với sự hỗ trợ của công nghệ quản lý kỹ thuật số, bây giờ là thời gian cho âm thanh sáng tạo điêu khắc có giai đoạn trung tâm.

    Rạp chiếu phim âm thanh

    Trộn cho điện ảnh yêu cầu tất cả các kỹ năng trước đây. Mục tiêu là để phù hợp với âm thanh với hình ảnh chuyển động, cho phép các hình ảnh trở nên sống động. Điều này đòi hỏi âm thanh để thực hiện chi tiết thể hiện trong hình. Nếu thực hiện tốt, âm thanh răng bị sâu hình ảnh chuyển động 2-3 Kích thước. Hiệu ứng này được gọi là Synesthesia.
     

    Attached Files:

  10. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Đặc Học viện là giao thức tiêu chuẩn trong lịch sử điện ảnh sớm thành lập vào cuối những năm 1930 trong đó bao gồm EQ mỗi nhấn mạnh để bù đắp cho tiếng ồn trên cổ phiếu bộ phim và sự trung thành hạn chế của loa điện ảnh. Các tiêu chuẩn cũng yêu cầu các loa trung tâm để thực hiện phần lớn các thông tin câu chuyện, mà không cần quyền trái và bao quanh. Bị mắc kẹt bởi lịch sử của nó, rạp chiếu phim âm thanh về cơ bản là một định dạng mono, sau đó thêm vào bên phải bên trái và bao quanh. Quy định này không bắt buộc và pha trộn âm thanh cho rạp chiếu phim đã luôn luôn được add-khuỷu chân.

    http://www.filmsound.org là một trong nhiều trang web tuyệt vời với thông tin lịch sử về âm thanh rạp chiếu phim.

    Nhiều khu phức hợp điện ảnh đấu tranh để tồn tại. Chiếm tỷ lệ trung bình hàng năm có thể ở dưới 15%. Dễ hiểu phức hợp điện ảnh nhiều có ít lợi ích kinh tế trong việc hỗ trợ chất lượng âm thanh hoặc xung quanh các định dạng âm thanh, vì họ tin rằng điều này không có ảnh hưởng đến khán giả tham dự. Thông qua chi phí cắt giảm một kỹ thuật có thể phải xem xét sau khi nhiều khu phức hợp điện ảnh trong một khu vực thành phố. Các định dạng âm thanh khác nhau cần phải được kiểm tra cho mỗi bộ phim có thể được mặc định cho hệ thống đơn giản, hoặc hoãn lại để mono.

    Với tất cả những ý định tốt phần lớn các bộ phim cho thị trường năm 12 đến 25 tuổi rác cho xem điện ảnh ngắn hạn trước khi đi vào thị trường video. Nhiều người trong số những bộ phim này được xây dựng với đối thoại và âm nhạc theo cách sản xuất một bài hotch-potched. Kết quả thường là một mono âm thanh nén gần như với các hiệu ứng âm thanh vòm rời rạc định kỳ.

    Dumbing xuống Bất kể như thế nào một kịch bản được viết, nén năng động quá mức làm cho các cuộc đối thoại dễ hiểu và làm tăng đáng kể mệt mỏi lắng nghe. Nếu không có cuộc đối thoại chưa nén rõ ràng có thể có ý nghĩa hoặc không có chiều sâu trí tuệ. Vấn đề là làm trầm trọng hơn khi nhạc nền và hiệu ứng âm thanh được sử dụng để che dấu các cuộc đối thoại, làm cho âm thanh xuất hiện như là một rửa nền phía sau hình ảnh. Thiệt hại của intelligibility này cũng buộc người nghe để giải thích các cuộc đối thoại. Thường xuyên như thế đôi khi chúng ta cần phải phát lại nhiều lần để hiểu một từ hoặc cụm từ. Này bỏ lỡ sử dụng của mặt nạ nén và tiếng ồn phim câm xuống, thúc đẩy bởi sự thiếu hiểu biết và xu hướng, không phải bằng sự hiểu biết giáo dục.

    Cơ hội cho tương lai âm thanh rạp chiếu phim là khi chiếu kỹ thuật số quy mô lớn trở nên chi phí có sẵn và định dạng đặc trưng lịch sử Học viện áp dụng đối với phim nhựa không còn được áp dụng. Với chiếu kỹ thuật số định dạng âm thanh có thể được mở kiến ​​trúc tương tự như các ứng dụng tương lai được mô tả ở trên cho âm thanh sống.

    Đối với nhà điện ảnh, sự nhấn mạnh mỗi nén và EQ bây giờ sẽ được mã hóa một cách riêng biệt cho phép người sử dụng để giảm hoặc loại bỏ nó phát lại. Ngoài ra kỹ thuật số quản lý có thể cho phép mức độ nhạc nền và hiệu ứng âm thanh được điều chỉnh riêng từ cuộc đối thoại. Từ chối cho phép quản lý tương tác này ở cấp độ người tiêu dùng là một hạn chế lớn đối với nhà điện ảnh.

    Sản xuất nguyên tắc

    3 cơ bản Rolls
    (1) Nhà sản xuất - Giám đốc. Cuộn sản xuất và Giám đốc được bổ sung và chịu trách nhiệm giám sát và quản lý tất cả mọi thứ. Họ duy trì ngân sách và quản lý thời gian và giữ cho những người đang trả tiền các hóa đơn hạnh phúc. Họ phải có đôi mắt và đôi tai ở mọi hướng, và đặt ra cháy trước khi họ bắt đầu. Kinh thánh của họ là "Làm thế nào để giành chiến thắng bạn bè và ảnh hưởng con người 'của Dale Carnegie. Đối với sản xuất lớn có các nhà quản lý phụ trách nhiệm sản xuất và Giám đốc.

    (2) cải biên - Conductor. Cuộn cải biên và dẫn bổ sung cho nhau, nằm rải rác trên của tôi và qua của t của tất cả mọi thứ của các nghệ sĩ và nhạc sĩ. Họ chịu trách nhiệm đối với từng thực hiện cá nhân, và sản xuất được luyện tập đầy đủ. Họ cũng có kế hoạch dự phòng cho bất cứ điều gì mà có thể đi sai, đảm bảo chương trình đi.

    (3) Kỹ sư - Kỹ Thuật. Kỹ sư ngồi phía sau bàn trộn và có hướng từ người sản xuất. Kỹ sư phải có kiến ​​thức chi tiết của hoạt động phần cứng và chức năng của nó. Đôi khi nhà sản xuất và kỹ sư là một trong người tâm thần phân liệt. Các kỹ sư phải có tổng các chi tiết của tất cả các phân công các kênh và các thiết lập cho mỗi phiên bao gồm cả vị trí phần mềm microphone nộp đơn.

    Các kỹ sư phải có khả năng để dự đoán chính xác những gì nhà sản xuất yêu cầu, và đạt được nó ngay lập tức. Kỹ sư cũng phải có khả năng duy nhất để không phán xét của bất kỳ âm nhạc hoặc nhu cầu điên từ nhà sản xuất hoặc các nhạc sĩ. Các kỹ sư tốt nhất phát triển từ kỹ thuật viên có một nền tảng âm nhạc. Kỹ thuật viên chịu trách nhiệm cho kỹ sư và chịu trách nhiệm cho phòng thu bảo trì, hiệu chuẩn và hiệu suất của tất cả các thiết bị.

    Trong sản xuất nhỏ, cuộn sản xuất, sắp xếp, và kỹ thuật có thể được quản lý bởi các nhạc sĩ. Bất kể ai là người chịu trách nhiệm cho 3 cuộn, mỗi cuộn phải được đặt đúng chỗ.


    Giáo dục

    Các thủ tục chính xác cho việc học tập kỹ thuật pha trộn và sản xuất trong một phòng đào tạo. Các nhóm nhỏ sinh viên (khoảng 5) đầu tiên học cách liên tục lắp ráp và tháo rời tất cả các thiết bị trong phòng thu. Đây là cách duy nhất cho học sinh hiểu, nơi tất cả mọi thứ, và thứ tự mà nó chức năng.

    Sau khi hoàn tất mỗi bài tập thực tế (khoảng 3 giờ), phòng thu là tước của tất cả các dẫn và liên kết nối và gọn gàng đưa trở lại để kệ.
    Micro và phụ kiện một cách cẩn thận kiểm tra và làm sạch và đưa trở lại vào hộp của mình và đã ký, kế toán cho tất cả các cổ phiếu.
    Giao diện điều khiển quá trình trộn và hiệu ứng có tất cả các nút bấm và chuyển mạch trở về vị trí mặc định.
    Mỗi sinh viên hoặc học viên duy trì sổ đăng nhập của họ, các tập tin máy tính, lá trộn. Tất cả các giấy tờ kiểm tra chéo rằng tất cả mọi thứ cho đến nay và chiếm.
    1 - Studio ngôn ngữ 2 - Studio chức năng 3 bảng xếp hạng lưu lượng 4 - Âm học 5 - kỹ thuật Mic 6 - Tác dụng 7 - hệ thống giám sát 8 - Nhạc cụ 9 - Live sản xuất 10 - Studio thiết kế

    Thủ tục học tập để kết hợp tương tự như học lái một chiếc xe (sự chú ý - sự chú ý - sự chú ý). Trộn có thể được học trong các giai đoạn tương tự như nhạc sĩ thực hành quy mô. Một khi đã học, quá trình cơ khí trở nên tự động (bất tỉnh). Các bước này thường được bỏ qua trong các sách giáo khoa và hiếm khi giảng dạy trong các trường học có vấn đề âm thanh.


    Thành công nguyên tắc

    (A) xuất sắc cam kết hoàn thành '.
    Mọi người đều tuyệt vời với những gì họ làm, các nhạc cụ gõ một nhạc cụ gõ xuất sắc, người chơi bàn phím một máy nghe nhạc bàn phím tuyệt vời, nhà sản xuất một nhà sản xuất tuyệt vời ... Một biến thể của nguyên tắc này là tất cả mọi người cùng cấp. Nó không phải là có thể cho một sản xuất thành công (trong dài hạn) nếu cá nhân ở các cấp độ khác nhau của tính chuyên nghiệp, giới hạn bởi các liên kết yếu nhất.

    (B) Prompt 'Thời gian là tất cả mọi thứ ".
    Mỗi cá nhân có trách nhiệm, tham dự buổi diễn tập về thời gian, tại địa điểm trên thời gian thực hiện trong thời gian. Căng thẳng và lo lắng chấm dứt khi tất cả mọi người là dấu nhắc. Sản xuất trở nên kỳ diệu.

    (C) Xem xét "Mỗi người đều xem xét đến người khác trước".
    Do đó tất cả mọi người là sau mỗi khác. Sản xuất là trung tâm, tự do của cái tôi cá nhân. Điều này chỉ đến khi tất cả mọi người xem xét những người khác cảm giác đầu tiên, bao gồm cả khán giả. Điều này bao gồm 'Passion' tình yêu cuối cùng cho âm nhạc và khán giả.

    Sản xuất thành công (trong dài hạn) có tất cả 3 nguyên tắc tại chỗ. Có không là ngoại lệ ".



    Các trang web khác có thông tin tuyệt vời về pha trộn.
    Hãy cho mình thời gian để đọc các trang này và các liên kết được liệt kê vào chúng.

    Các bài viết về quá trình trộn và nén
    http://www.mindspring.com/ ~ mrichter /
    http://www.cdmasteringservices.com / dynamicrange.htm
    http://www.georgegraham.com / compress.html
    http://www.dbxpro.com nén màu trắng giấy
    http://www.soundonsound.com nén
     
  11. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
  12. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
  13. November_Rain

    November_Rain Advanced Member

    Joined:
    17/1/11
    Messages:
    1.893
    Likes Received:
    626
    8)

    Tẩu

    Hỏa

    Nhập

    Ma



    :shock: :shock: :shock: :shock:


    Bác ơi, bác tẩu nặng quá !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     

    Attached Files:

  14. NTDUNG

    NTDUNG Advanced Member

    Joined:
    3/10/06
    Messages:
    284
    Likes Received:
    5
    Theo em bác chỉ nên cho đường link để anh em cần thì dùng G dịch và đối chiếu bản gốc cho dễ hiểu. Nếu bác hiệu chỉnh luôn thì tuyệt vời chứ như thế này cứ như là "...gừng tam cò" ấy :D
     
  15. music_lover

    music_lover Advanced Member

    Joined:
    23/3/10
    Messages:
    791
    Likes Received:
    19
    Location:
    Hanoi - Vietnam
    Với cách post bài như của bác davidyang thì chỉ cần trong một ngày là có đủ 50 bài post :x
     
  16. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    bản vẽ autocad của bác Murata, công ty FujiSeiki.Theo nguyên lý thùng autograph đa chuyển đổi từ góc nhìn kiểu Nhật sang góc nhìn kiểu Việt nam.Từ file Dfx sang Autocade. Thùng này có thể ứng dụng cho Altec duplex , Tannoy....
    bác nào cần file xin liên hệ qua sms. đang vẽ lại bằng 3D , Solidwork có lẽ xong trước cuối năm.
    bản vẽ gốc có thể tự download tại:
    Vào trang chủ: http://www7b.biglobe.ne.jp/~myurata/en/index.html
    Sau đó click tiếp vào phần: 「Download DXF-ZIP drawings」để down bản vẽ Cad dạng nén Zip: http://www7b.biglobe.ne.jp/~myurata/en/grf/grf_03.zip
     
  17. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Điểm vài dòng về Hi-Fi Choice số 351 Nov 2011.

    Tít lớn nhất là Digital decider - Lựa chọn âm thanh số . Bài viết về thiết bị âm thanh chất lượng cao bỏ túi : các thiết bị chơi nhạc dùng file FLAC: Archos 3Camvision/CowenX7 ,IriverS100, Phlips Gogearmuse3
    Bài kế tiếp là test cho các thiết bị sô khác: Cambridge Audiosonate NP30 ( giá tk tại UK 400 Bảng )/ Cyrus StreamerX( 1400B)/Logitech Squeezebox Touch (239B) /Marantz NA 7004 (600B) /Rotel RDG0-1520(795B)/ Yamaha NP-S2000 ( 1400B).
    Bài về chuyến thăm nhà máy Mcintosh.
    Bài về loa khủng của KEF Blade.

    Có một đĩa tét CD đi kèm do IsoTek cộng tác với Opus3 đi kèm tạp trí, nghe lạ lạ . bạn nào cần cópy xin qua nhà vào các ngàycuối tuần.Trong đĩa này có một track dùng burn in and demagnetic. Chạy thử xong thây hệ thống có vẻ tốt hơn.dài khoang 4 phút, không biêt làm sao upload file này lên diễn đàn.Ai biêt cách cho email tôi gưi thử rồi up giúp.
     

    Attached Files:

  18. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    bài về Mcintosh và loa KEF Blade, đăng trong fi fi choice
     

    Attached Files:

  19. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Bài đăng lại từ vnexpress : http://vnexpress.net/gl/van-hoa/am-nhac ... duong-pho/

    Hòa nhạc giao hưởng trên đường phố

    Bộ môn nghệ thuật bác học thường chỉ hợp với không gian sang trọng của những nhà hát lớn sẽ được đem ra vỉa hè Hà Nội trong chương trình phục vụ cộng đồng mang tên “Luala concert”.


    "Luala concert" nhằm đem nhạc giao hưởng đến gần hơn với công chúng.
    Buổi trình diễn đầu tiên diễn ra vào ngày 11/11 tại 61 Lý Thái Tổ. Với mục tiêu mang nhạc giao hưởng cổ điển đến với đông đảo người dân thủ đô, dự án này sẽ được trình diễn miễn phí hàng tuần vào thứ bảy (từ 15h - 17h) và chủ nhật (từ 10h - 12h và từ 15h -17h) trong hai tháng 11 và 12.

    Đây là kết quả của sự phối hợp giữa Nhà xuất bản Âm nhạc và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. Khác với các chương trình hòa nhạc thính phòng chuyên môn bắt buộc phải diễn ra trong các khán phòng đủ tiêu chuẩn, “Luala concert” được biểu diễn ngay trước cửa Nhà xuất bản Âm nhạc, nơi có khoảng không gian đủ rộng cho người đi bộ và được bao quanh bởi các khối kiến trúc Pháp cổ đặc biệt của Hà Nội.

    Dưới sự dàn dựng và chỉ huy của nghệ sĩ violin Xuân Huy, 20 nghệ sĩ đàn dây sẽ trình diễn các tác phẩm âm nhạc cổ điển quốc tế và Việt Nam. Dàn nhạc này bắt đầu tập luyện từ tháng 9 cùng cố vấn âm nhạc - nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, với nhạc mục là các tác phẩm âm nhạc thính phòng nổi tiếng như: Emperior Waltz (Jonhann Strauss), Divenmento No 136 và No137 (Mozart), Eine Kleine Wachtmusik (Vivaldi), Serande Sring Orch (Tchaikovsky), Air from Suite No 3 (Bach), Aus Holbergs 2eit (Greig), Concerto for 2 violoncello (Vivaldi), Impromptu (Sibeling), Turkey march (Mozart), Hungarian Dance (Brahum), Two elegiac melodies (Greig), Military March (Schubert), Divermento (Mozart), Serenade (Elgar)...
     

    Attached Files:

  20. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
  21. audio&life

    audio&life Approved Member

    Joined:
    23/8/11
    Messages:
    16
    Likes Received:
    0
    Hết Altec rồi hả bác ?
    Altec còn hay hết vậy bác ?
     
  22. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Altec thời vàng son là cả một đế chế âm thanh.Mình là cá nhân thôi, thần dân trong đế chế.Hoàng đế của Altec thì không bao giời dám mơ gặp rồi. Cách đây độ 3 năm thôi thì chưa bao giời có ý nghĩ là sẽ sở hữu đc một cặp Altec.Nay có vài vị " có tí tước A5,A7,604Esuperduplex" rồi. Thế cũng là mãn nguyện lắm lắm.Altec là Vua, cần có Quân (Amp) , Thần ( pre) , Tá ( cab) ,Xứ ( CD player)... mới là một Vuơng triều đc.Vua chỉ có một nhưng thần dân cũng làm nên gương mặt Vua ( đó là nguồn tư liệu CD, phono, tape...) càng nhiều tư liệu vương quốc đó càng đông dân, tư liệu đẹp quí hiếm như nhà giầu trong vương quốc vậy.Biết lo cho dân ,dân phú nước cường.Việc đọc tài liệu, tạp trí học hỏi khám phá giống nghiên cứu phát triển.Vua là tâm của mọi thứ, mà là tâm thì chỉ lả một điểm thôi,cử hỏi nếu chỉ mình Altec đứng một mình thì ông Hoàng đế đó chỉ là 'hoangdecoichuong' thôi làm đc việc gì.Lấy dân làm gốc nghĩa là lấy tư liệu làm trọng. cuộc chơi thì tư liệu không đổi, còn vua thì không thể vĩnh cửu đc.Vua chỉ là thứ giúp tư liệu thể hiện thôi.Vua chỉ có 1 thì quan tâm it thôi, một lần là đc mấy nhiệm kỳ rôi( chọn một chú A5 có lẽ chơi khai thác tiếp ít nhất 10 năm nữa).Vua chỉ mất 1 lần quyết mua là xong về thượng lên ngai, nhưng kiếm Quần , Thần cho ngài mới mất nhiều thời gian công sức, đặc biệt các chú thần dân ngoại( CD nguồn do nước ngoài sản xuất) nhiều vô kể kiếm về khó khăn lắm. Chua kể đến các quí tộc già ( đĩa than quí hiếm).Đời mà xuốt ngày lo cho Vua thì chẳng thể có bình yên dc. Vua phải phục vụ thần dân mới là đúng đạo trời.Quân( Amp) ,Thần ( pre) các bác quan này cũng thỉnh thoảng phải chuyển, thôi chơi vơi một ông quan mãi cũng có chuyện, chẳng thích lối tiếp dân của ông nữa phải thay thôi.Ngay cả giọng của bác Xứ ( CDplayer ) cũng bị đổi khá thường xuyên, nay Studer, mai Philips,.ngày kia sẽ là máy tính Macitosh.Ai chẳng biết là đã bầu Altec lên làm tổng thống rôi, cũng phải chơi một hai nhiệm kỳ chán thì đôi, yêu thì giữ, biết Altec là vua rôi, nói mãi.

    Âm thanh cũng là sản phẩm của con người, là sản phẩm của đời. Đời sao, âm thanh vậy. Cõi đời chứa đựng âm thanh trong nó, âm thanh phản ánh cõi đời thôi, không chứa đc cõi đời.
     
  23. music_lover

    music_lover Advanced Member

    Joined:
    23/3/10
    Messages:
    791
    Likes Received:
    19
    Location:
    Hanoi - Vietnam
    Em chả coi cái loa nào là vua với hoàng đế cả. Tất cả đồ âm thanh đều là thần dân của em và để phục vụ em :lol:
     
  24. Buns

    Buns Advanced Member

    Joined:
    23/9/06
    Messages:
    535
    Likes Received:
    2
    SỨ chứ XỨ đâu. Bác David Yang nhầm chính tả cơ bản
     
  25. davidyang

    davidyang Advanced Member

    Joined:
    15/10/09
    Messages:
    330
    Likes Received:
    3
    Location:
    Au co,Tay ho , Hanoi
    Cậu nói vậy là người hiếu sâu sắc rồi.Tôi phục cậu.Tôi yêu những cái tôi hiểu biết.
     
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page

Loading...