Miếng nhôm mua ở cha Lâm Thanh loại vừa với bo F5 V2 có một khuyết điểm là do nó chỉ rộng hơn bo F5 V2 chút xíu và 2 mép có phần nhôm cao lên ==> các bác gắn FET phải để FET nằm dưới cái gờ chứ nếu bị nằm lên gờ sẽ ko tản nhiệt được vì cái lưng FET bị hở.
Tin vui là em nhận được liên lạc sau 1 tuần chờ đợi trong hạnh phúc. Cuối tuần này và chậm nhất là đầu tuần sau anh em có thể bắt đầu đóng điện được rồi
Kết nhất là mấy cặp công suất Tigon mua giúp anh.Em nghe ở nhà bạn cái non turbo dùng cặp này rồi,em nghĩ làm xong anh khỏi diy thêm cái amp nào nữa đâu...
Đã bác nào mua sò chợ tháo máy về match lại chưa? Tỉ tệ lựa được cặp đôi hoàn có cao không ạ? Em tính mua khoảng 10 cặp về match xem thế nào :mrgreen: . Một phần là em sợ tản nhiệt của em không đủ khoẻ cho em F5 này, Nếu lắp non tubo thì có thể lắp trên bo hiện có không hay phải sài bo mới? Thank all.
Cảm ơn bác. Chơi luôn turbo cho máu bác ạ. Em cũng chuẩn bị sẵn 4 cục biến áp 25V / 12A nặng 3,5 kg /cục, 8 quả tụ 150mF / 35V và cặp tản nhiệt nặng 9 kg cho em nó rồi. Hy vọng em nó không phụ công anh em mình :mrgreen:
Vâng, thế thì em cứ chạy trước 1 cặp, mai kia trúng lô thì chơi luôn K1530 :mrgreen: . Nếu chạy 1 cặp thì có phải thay đổi gì về linh kiện không ạ? Và có cần phải lắp em MUR3020 không ạ? Thank bác.
Nguồn tản nhiệt của bác có còn hàng không, em cũng đang định đú theo một con lên nóc :lol: J201/K1530 của bác đủ cho 1 bộ turbo đấy
Em dự phòng cho bác 1 cặp rồi, đủ nặng nhưng hơi cao. Ngang 22 cm, cao 45 cm, năng 3,5 kg / 1 cái thì phải. Nếu bác không chê em sẽ mang đến "trao đổi tù bình" :mrgreen:
Em đang cần tản nhiệt cao bác ạ cái biến áp của anh Quang cao to đen hôi, vạm vỡ quá em đang tính cho nó với bo nguồn vào một thùng, bo công suất vào với dàn tản nhiệt còi của em.
Thở phào nhẹ nhõm được một phát em sẽ tiếp tục nghĩ đến chuyến 19/7 tới em còn nợ một số bác K170BL match pair chắc đợt ấy em sẽ trả nốt. Có bác nào còn nhu cầu với JK 74/K170 nữa không ạ?
Em vừa về chụp ảnh mấy chú tản nhiệt. Cặp 'dự phòng: kém 2 mm thì dài bằng 2 pcb ver turbo, rộng 15 cm, nặng 3 kg / chiếc :mrgreen:
Còn đây là lực lượng chính: Cặp chính dài 30, rộng 22, nặng 5 kg / chiếc, 3 cái nhỏ cho center + SR non turbo nặng có 7 lạng / chiếc:mrgreen:
Với sự trợ giúp của taro tay, dầu nhớt, bàn khoan F5 của em đã cất tiếng hát cả 2 vế, mặc dù con trimpot hơi khó chỉnh một chút, em thay luôn trimpot khác luôn Cặp tản nhiệt của bác Trà ngon quá, cắt đôi là được 2 bộ F5 non turbo rồi tính ra nếu cắt đôi thì còn hơn 1,5kg/vế. Tản nhiệt của em gồm 6 miếng heatsink nặng khoảng 2kg, chịu được áp trên trở là 0,6V em đang theo dõi xem có trôi bias nhiều không. Em đang tính lắp thêm quạt cho nó nhưng ngặt nỗi nếu lắp thì phải lắp đủ 4 quạt cho 4 fet còn không thì chắc chắn là nhiệt không đều và trôi sẽ ác liệt :lol: 4 quả quạt tốt kể cũng hao lúa thật :lol:
Tim loại răng dọc cao khá khó, cắt đôi thì phí lắm. Nếu bác chỉ cần cho non-turbo thì để em kiếm cho cặp khác. Cặp kia em để lại làm hậu cho đôi GM70 SE lô nhô block, chơi song kiếm hợp bích GM3 + GM70 luôn cho còng lưng :x
Em chửa gấp bác ạ, em vưỡn kiếm một bộ xinh xinh cho F5 turbo đang cho tu nghiệp ở nhà anh Quang. Còn lại em trữ đủ hàng cho non turbo mặc dù không đẹp lắm.
Cặp tản nhiệt mua ở trỏng thì hình như là làm ra dành riêng cho F5 turbo rồi. Bác làm cặp 30 cm thì nhất quả đất luôn. :mrgreen: