Bóc tờ rinh gái già mà giá cao nhệ :lol: bo nguồn rin nào có 2 cái tụ rubycon giữ lại cho anh làm xơ cua nhoé , hôm kia đi nghe con dac hết thuốc của ngài Tử ninh xong về thấy tự tin hẳn , AE mà phối ghép tốt ra đc kô gian sâu hút chứ kô hề "mỏng" dư quan liệm của số đông nhé :wink:
Hế hế, cái đầy thì rõ rồi. Hôm đá DAC ở chỗ Master, Sân khấu con AE tạo ra nó tụt sang nhà hàng xóm trong khi các con khác kể cả CDP đều vẫn ngự trong phòng. Ấy vậy nhưng AE vẫn bị chê vì... nghe mấy cái nhạc cụ ở cuối sân khấu nó không rõ bằng mấy con kia :mrgreen:
Em thì cực ghét mấy thiết bị kể cả D/A hay pre/amp mà không phô diễn được sân khấu ngay trước mặt, trước đây em có mấy con hàng háng như thế đều ra lạc-xong cả rồi, heeee ...
Người khác nghe thế nào em ko bình, nhưng em thì nghe vocal là chính, nếu ca sĩ (nhất là ca sĩ nữ) mà ko đứng gần em hát là em ứ chịu . Nghe giọng hát mà nó từ đầu kia văng vẳng lại thì em bó tay ...
Dưng mà nghe hát mà ông chơi trống lại được ca sỹ ngồi lên đùi thì em cũng ứ thích, ít ra cũng phải đứng trước ông đánh trống chứ :lol:
Ah, vụ này thì em nhất trí toàn tập với cụ nhé, có nghĩa là vẫn có sân khấu lớp lang bài bản chứ ko phải như cụ hiểu thằng đánh trống ngồi trên đùi ca sĩ đâu ah :mrgreen:
Ha ha, thì rõ rồi cụ, Ca sỹ bao giờ cũng đứng phía trước giàn nhạc, nên chắc chắn là không thể vang vọng từ đâu tới đc rồi - trừ trường hợp cắm lộn cực loa 1 vế. Còn khi mà ca sỹ đứng sau loa và dàn nhạc lùi hẳn phía sau thì nó phải ổn hơn là dàn hàng chứ ạ :0
Bao giờ làm đc ẻm ca sĩ đứng sau lưng mềnh , vòng tay qua ôm trước ngực , môi ghé sát tai thủ thỉ ... mới là đỉnh :mrgreen:
Cái đấy em làm được lâu rồi, cũng ngót 6 năm rồi nhớ. Chỉ có ngài là còn loay hoay thôi :mrgreen: :twisted:
Thôi, ca sĩ này tiếng gắt và toàn hát bài ca tự sáng tác thôi, 1 vài năm sau lại có thêm sĩ nhí khác léo nhéo, đau đầu toàn tập nhé ! :cry: